แฟน ๆ หวั่น!!! "เมย์-รัชนก" โพสต์ IG น่าคิด "I m faded-ฉันกำลังจะหายไป"

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

แฟน ๆ หวั่น!!!"เมย์-รัชนก" นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย โพสต์ IG เป็นรูปดวงดาวบนท้องฟ้า พร้อมคำบรรยายน่าคิด "I'm faded-ฉันกำลังจะหายไป" หลังมีข่าวพัวพันใช้สารกระตุ้น  อาจทำให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมโอลิมปิกที่บราซิลได้ ขณะแฟน ๆ หวั่นใจเป็นอย่างมาก
         

 

วานนี้ (13 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่า นักตบลูกขนไก่สาวความหวังอันดับ 1 ของไทย อาจไม่ได้ไปร่วมโอลิมปิค “ริโอ เกมส์” ที่บราซิล เนื่องจากมีรายงานข่าวว่าเธอไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้น ระหว่างลงแข่งอูเบอร์ คัพ ที่เมืองจีน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
      
      

อย่างไรก็ดี แม้ยังไม่มีความแน่ชัดในเรื่องนี้ แต่มีความเคลื่อนไหวเกิดขึ้นบนอินสตาแกรม ของ “น้องเมย์” (ratchanokmay) เมื่อเธอโพสต์รูปดวงดาวบนท้องฟ้า พร้อมคำบรรยายปริศนาชวนให้คิดว่าข่าวที่เกิดขึ้นนั้นอาจเป็นจริงหรือไม่-อย่างไร เมื่อข้อความที่โพสต์คือ I'm faded (ฉันกำลังจะหายไป)
      
      

 

 

 

 

ทันทีที่รูปดังกล่าวถูกโพสต์ ได้มีแฟน ๆ แบดมินตันไทย เข้าไปให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับยืนยันจะอยู่เคียงข้างต่อไป โดยกรณีนี้หากองค์กรตรวจสอบสารกระตุ้นโลก (WADA) และ สหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) ตรวจสอบแล้วพบว่าผิดจริง มีสิทธิ์ที่ รัชนก จะถูกแบนยาว 2 - 4 ปี ด้วยกัน

 

 

แฟน ๆ หวั่น!!! "เมย์-รัชนก" โพสต์ IG น่าคิด "I m faded-ฉันกำลังจะหายไป"

 

 

ภาพ : youtube.com , อินสตาแกรม“น้องเมย์” (ratchanokmay)