สุดฮือฮากับเรื่องนี้!!! "รก.อธิการราชภัฎสุรินทร์" เซ็นตั้งตัวเอง หลังโดน ม.44 เล่นงานแค่วันเดียว

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

มีเรื่องแบบนี้!!! "อัจฉรา ภาณุรัตน์ รก.อธิการราชภัฎสุรินทร์" เซ็นตั้งตัวเองนั่ง ผอ.ศูนย์ทรัพย์สินทางปัญญา หลังโดน ม.44 สะสางปัญหาคาราคาซังมหาลัยแบบฟ้าผ่าแค่วันเดียว

 

 

วันนี้ (16 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา  รศ.อัจฉรา ภาณุรัตน์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์ ได้ลงนามในคำสั่งมหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์ ที่ 0656/2559 แต่งตั้งตัวเองให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการศูนย์ทรัพย์สินทางปัญญา โดยทำหน้าที่วางแผนและพัฒนาผลงานทางวิชาการให้เกิดการบูรณาการ เพื่อประโยชน์ทางการศึกษาในระดับอุดมศึกษา พร้อมเผยแพร่ในระดับชาติและนานาชาติ เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นตามพันธกิจของมหาวิทยาลัยและอื่นๆ ตามยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัย ที่สอดคล้องกับการพัฒนาประเทศ  

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า คำสั่งดังกล่าว ลงวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา หรือเพียงแค่  1 วัน หลังจาก ที่พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. มีคำสั่งที่ 39/2559 เรื่องการจัดระเบียบและแก้ไขปัญหาธรรมาภิบาลในสถาบันอุดมศึกษา ซึ่งประกาศในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวันที่ 13 ก.ค.2559  โดยในคำสัง คสช.ได้กำหนดให้ดำเนินการกับมหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์ และมหาวิทยาลัยราชภัฎชัยภูมิที่มีปัญหาคาราคาซังมานานทันที  และจากคำสั่งที่รศ.อัจฉรา ภาณุรัตน์ เซ็นตั้งตัวเองนี้ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากว่า รศ.อัจฉรา คงรู้ว่ามหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์จะโดน ม.44 จึงรีบหาตำแหน่งใหม่ให้ตัวเองก่อน

 

ข้อมูล/ภาพ : เดลินิวส์