ฮือฮา!!!...เผยโฉม"โกโบริ" ตัวจริง "อังศุมาริน" ที่แท้คือคนนี้ ไม่อยากจะเชื่อ(รายละเอียด)

ในเพจเฟสบุค หมี CNN ได้โพสต์ข้อมูล ระบุว่า โกโบริมีตัวจริง รอ.ดร.โทโมโยชิ ภาพถ่าย รอ.ดร.โทโมโยชิ ในช่วงที่เข้ามาประจำการที่เมืองไทย ปัจจุบันท่านอายุ 90 ปี สมัยยังเป็น ทหารหนุ่มชาวญี่ปุ่น ได้เข้ามาปร

ในเพจเฟสบุค หมี CNN ได้โพสต์ข้อมูล ระบุว่า โกโบริมีตัวจริง รอ.ดร.โทโมโยชิ

ภาพถ่าย รอ.ดร.โทโมโยชิ ในช่วงที่เข้ามาประจำการที่เมืองไทย ปัจจุบันท่านอายุ 90 ปี สมัยยังเป็น ทหารหนุ่มชาวญี่ปุ่น ได้เข้ามาประจำการในประเทศไทย สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

 

คู่กรรม

ที่นครสวรรค์ ในช่วงแพ้สงครามเตรียมส่งตัวกลับนั้น ได้พบรักกับสาวไทยนางหนึ่ง ชื่อ คุณสำเนียง ครอบครัวของเธอดีกับเขามาก แม้เขาจะเป็นเพียงผู้พ่ายสงคราม ก่อนจากกันไป เธอได้ปักผ้าเช็ด หน้า รูปเกือกม้า ภายในเป็นรูปหัวม้า มีช่อซากุระ อยู่ข้างละช่อ ปักชื่อย่อ ของ รอ.ดร.โทโมโยชิ..อันแฝงไปด้วยความหมายลึกซึ้ง

ชาวบ้านแถวนั้นเล่าว่า สมัยนั้น รอ.ดร.โทโมโยชิ เป็นทหารหนุ่มรูปงาม มาแอบชอบคุณสำเนียง ตอนเย็นๆ ก็จะขี่ม้าผ่านมาบ้านคุณสำเนียง จนทุกคนจำเสียงฝีเท้าม้าได้...คุณสำเนียงสาวไทยเป็นช่างเย็บผ้าฝีมือดี ที่หน้าตาสวยงาม ต่างก็แอบพึงใจต่อกันแม้จะมีภาษาเป็นอุปสรรค...จนรอ.ดร.โทโมโยชิ กลับ ญี่ปุ่น

โกโบริตัวจริง

รอ.ดร.โทโมโยชิ กลับไปไม่กี่ปีคุณสำเนียงก็แต่งงาน ....

เมื่อเวลาผ่านไปหลายสิบปี ทั้งสองได้พบกันอีกครั้ง แม้ไม่สมหวังในรัก แต่ทั้งสองก็มีความผูกพันในฐานะเพื่อนรัก และได้พบกันอีกหลายครั้งจน คุณสำเนียงจากไปเมื่อ 5 ปีก่อน

ฮือฮา!!!...เผยโฉม"โกโบริ" ตัวจริง "อังศุมาริน" ที่แท้คือคนนี้ ไม่อยากจะเชื่อ(รายละเอียด)

 

รอ.ดร.โทโมโยชิ พกกล้องถ่ายภาพติดตัว และ มีภาพสงครามในสมัยนั้นที่ถ่ายไว้ด้วยกล้องเยอรมัน 35ม.ม. กว่า 500 ภาพ และเคยมาใช้ชีวิตที่ขุนยวม แม่ฮ่องสอนในช่วงรบ ติดมาลาเรีย จนเกือบเอาชีวิตมาทิ้งที่นี่..ด้วยความมีน้ำใจของคนแม่ฮ่องสอน จึงรอดชีวิตมาได้ ดังนั้นเขาจึงกลับมาสร้างอนุสรณ์สถาน และพิพิทภัณฑ์สงคราม โลกครั้งที่ 2 ที่เมือง ขุนยวม หน้าวัดม่วยต่อ..เพื่อรำลึกถึงทุกคนที่จากไป

ฮือฮา!!!...เผยโฉม"โกโบริ" ตัวจริง "อังศุมาริน" ที่แท้คือคนนี้ ไม่อยากจะเชื่อ(รายละเอียด)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ฉากเศร้าคู่กรรม อังศุมาลิน "แหม่ม จินตหรา" โพสต์อาลัยเศร้าถึงโกโบริ "โอ วรุฒ"

-โกโบริที่เดินออกมาจากนิยาย รวมภาพ "โอ วรุฒ" กับบทบาทแจ้งเกิดจนดังกระฉ่อน เราจะจำคุณไว้ในใจตลอดไป

 

 

 

อ้างอิงจาก หมี CNN  และ Siam Zone