เป็นใครก็ช็อก!! "ชาวบ้าน" ได้ยินเสียงคล้าย "คนตกน้ำ" รีบวิ่งหวังช่วยเหลือให้ทัน พอไปถึงแทบเป็นลมล้มพับ เจอสิ่งที่มันแย่ยิ่งกว่า !!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันนี้(31 ก.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านใน ซ.อุ่นอารี ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทราปราการ ได้ยินเสียงคล้ายต้นไม้หักตกลงไปในคูน้ำ จึงได้ลุกขึ้นไปดูที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นงูเหลือมตัวขนาดใหญ่และมีความยาวมาก กำลังหาทางเลื้อยขึ้นมาบนฝั่ง จึงเกรงว่างูเหลือมตัวดังกล่าวจะมาทำร้ายสัตว์เลี้ยง จึงแจ้งขอความช่วยเหลือไปยัง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

 


 

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเดินทางมาถึง ได้มาพร้อมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ที่เดินทางตรวจสอบ พบงูเหลือมขนาดใหญ่ลำตัวยาวกว่า 5 เมตร กำลังเลื้อยหาทางขึ้นจากคู่น้ำ ซึ่งติดอยู่กับบ้านเรือนประชาชนจึงใช้อุปกรณ์ในการจับสัตว์มาทำการจับล็อกส่วนหัวของงูเหลือมตัวดังกล่าว ก่อนที่จะช่วยกันลากขึ้นมาจากน้ำด้วยความทุลักทุเล

ทั้งนี้งูเหลือมตัวดังกล่าว มีน้ำหนักเกือบร้อยกิโลกรัม ลำตัวเท่ากับขาคนมีความยาวเกือบ 6 เมตร และไม่สามารถนำใส่กระสอบที่เตรียมมาได้ จึงใช้ผ้ากาวพันผิดปากเอาไว้ก่อน ก่อนที่จะนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

 

 

 

**ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อข่าว**