ถึงกับลิ้นรัว!!! "พี่หมอเปรม" ครวญไม่เคยคุกคามสื่อ-รักความยุติธรรม แถมไม่ลืมทิ้งท้ายด้วยประโยคเด็ดแบบนี้??

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ถึงกับลิ้นรัว!!! "พี่หมอเปรม" ครวญไม่เคยคุกคามสื่อ และตัวเองนั้นรักความยุติธรรมอย่างที่สุด แถมทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ชาวบ้านพากันส่ายหน้า...โดยระบุ...วันนั้นไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ตนไม่ได้เชิญ นักข่าวบุกรุกเข้ามาเอง และตนมีแต่เวลาเอาไว้ทำงานให้กับประชาชน


วันนี้ (4 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุรชัย วัฒนาอุดมชัย ปลัด จ.ขอนแก่น ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบข้อเท็จพร้อมคณะกรรมการได้ทำการสอบปากคำ ร.ต.บัวทอง โลขันธ์  เลขานุการนายกเทศมนตรี นายสุทธิ  ขันแพง และ นายเกรียงศักดิ์  นิติกิจไพบูลย์ พนักงานจ้างเทศบาลเมืองบ้านไผ่ เป็นเวลานานกว่า  3 ชม. โดย ร.ต.บัวทอง เผยว่า ในวันเกิดเหตุตนในฐานะหัวหน้าทีมทันใจ ได้เข้าไปรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับงานให้ นพ.เปรมศักดิ์ รับทราบ แต่ก็เห็นผู้สื่อข่าวนั่งอยู่ในห้องแล้ว และไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

 

 

ต่อมา นพ.เปรมศักดิ์  เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ ได้เดินทางมาพบคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จ พร้อมกล่าวสั้นๆ ว่า วันนั้นไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น โดยตนไม่ได้เชิญ ไม่ได้นัดหมาย แต่สื่อมวลชนบุกรุกเข้ามาเอง โดยตนมีแต่เวลาเอาไว้ทำงานให้กับประชาชน ในแต่ละวันเฟซบุ๊กตน ขึ้นตลอดว่ามีงานอะไรต้องทำบ้าง ก็ไม่เคยเห็นสื่อมวลชนให้ความสนใจ ซึ่งปกติแล้วตนเป็นคนไม่มีพิธีรีตองอะไร ตอนแรกสื่อมาขอพบ ตนก็ปฏิเสธ บอกว่าไม่สะดวก พร้อมกับไม่ได้ให้เลขาฯเชิญนักข่าวเข้าห้องด้วยซ้ำไป ดังนั้น ยังยืนยันว่าสื่อไม่ควรละเมิดเรื่องส่วนตัวของตน ในฐานะคนไทยด้วยกัน ก็ขอกันง่ายๆ แบบนี้ ตนขอไม่ให้ข้างถนน ขอตอบต่อเมื่อประธานคณะกรรมการเชิญไป หรือตำรวจเชิญมา เพราะการตอบข้างถนน ทำให้เสียคนไปเยอะแล้ว ส่วนเรื่องภาพถ่าย นพ.เปรมศักดิ์ กล่าวว่า ตนไม่ได้เบี่ยงเบนประเด็นอะไร ไม่เห็นจะมีอะไรน่าเกลียด ไม่ผิดกฏหมายอยู่แล้ว ตนเป็นคนรักความยุติธรรม ดังนั้น ไม่ทำผิดกฏหมายแน่นอน ส่วนเรื่องที่คนกล่าวหาตนว่าถอดกางเกงสื่อ ก็ว่ากันไปตามสบาย ตนไม่มีวันทำอย่างนั้น อยากให้เคารพกันบ้าง ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ตนก็ไม่หนีแน่นอน 

 

 

 

 

 

ขณะที่ทางปลัดจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยหลังสอบปากคำหมอเปรมกับลูกน้องว่า จะดำเนินการเรื่องนี้ให้เสร็จภายในวันที่ 11 ส.ค.นี้ ซึ่งหากเจ้าหน้าที่เทศบาลคนใดให้การเป็นเท็จ ก็ต้องถูกดำเนินการเอาผิดทางวินัยทันที โดยยืนยันว่าตนรู้จักกับทุกฝ่ายเป็นอย่างดี แต่ไม่ได้มีบุณคุณอะไรกัน เพียงแค่ประสานงานกันเท่านั้น จึงไม่จำเป็นต้องง้อใคร

 

ภาพ : www.thaisarn.net