ไม่ไปไม่ได้แล้ว!!  จัดหนัก "อภัยภูเบศร" จัดอบรมสปาภาคประชาชน  ฟรี!!

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ ( 8 ก.ย.)  ภญ.ดร.สุภากรณ์ ปิติพร รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์แผนไทย โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร กล่าวว่า  ปัจจุบันนักท่องเที่ยวหันมาให้ความสนใจกับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมากขึ้น   โดยเฉพาะสปาและการนวดไทยที่สร้างรายได้ไม่น่อยกว่า  20,000 ล้านบาท  โรงพยาบางเจ้าพระยาอภัยภูเบศรได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดปราจีนบุรีให้จัดตั้งศูนย์ฝึกอบรมสปา  เพื่อพัฒนารูปแบบการบริการบนแนวความรู้ทฤษฏีการแพทย์แผนไทย  เพื่อส่งเสริมให้เกิดการสร้างงานและผลิตผลิตภัณฑ์สปาจากสมุนไพรไทย

 

ไม่ไปไม่ได้แล้ว!!  จัดหนัก "อภัยภูเบศร" จัดอบรมสปาภาคประชาชน  ฟรี!!

 

ดร.สุภาภรณ์ กล่าวว่า ดังนั้นในการสร้างความเข้าใจให้ผู้บริโภคเข้าใจและเห็นความสำคัญของการนำทฤษฏีการแพทย์แผนไทยมาใช้ดูแลตนเองเบื้องต้น  ศูนย์ฝึกอบรมอภัยภูเบศร  เดย์สปาจึงจัดกิจกรรมอบรมให้กับผู้บริโภคที่สนใจการให้บริการสปาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  การอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นการจัดกิจกรรมเผยแพร่ความรู้สมุนไพรไทยและความรู้ด้านการดูแลสุขภาพตามวิถีภูมิปัญญาไทยอีกทั้งเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับรูปแบบการให้บริการของอภัยภูเบศรเดย์สปา ให้กับผู้บริโภคที่สนใจการให้บริการสปาไทย  โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจ  ได้แก่ การค้นหาเจ้าเรือนตนเอง การปฏิบัติตัวด้านอาหาร ยา  ออกกำลังกายและใช้ชีวิตเพื่อปรับเข้าสู่สมดุลของตนเอง  การฝึกปฏิบัติปรุงอาหารสุขภาพและดูแลความงามตามเจ้าเรือน  การฝึกอบรมครั้งนี้เน้นให้ลงมือปฏิบัติจริง  เน้นให้เกิดการเรียนรู้ด้วยประสาทสัมผัสทั้ง 5 เพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการดูแลสุขภาพของตนเองและครอบครัว ซึ่งเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่ทำให้มีสุขภาพดีที่ยังยืน

 

ไม่ไปไม่ได้แล้ว!!  จัดหนัก "อภัยภูเบศร" จัดอบรมสปาภาคประชาชน  ฟรี!!

 

การอบรมข้างต้นจะจัดขึ้น  ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559  เวลา 8.30 - 16.00 ณ โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อของลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่อภัยภูเบศร เดย์ สปา ตั้งแต่วันนี้ - 28 กันยายน 2559  เบอร์โทร  037-211088 ต่อ 3123 , 037-217127