ลูกชาย"สนธิ"เขียนอาลัยถึง"คุณแม่" เป็นวันที่ได้เห็นน้ำตาของ"คุณพ่อ"

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ ( 3 ต.ค.)    หลังจากการเสียชิวิตของ นางจันทน์ทิพย์ ลิ้มทองกุล  ภรรยาของ นายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ ด้วยโรคมะเร็งในช่องท้อง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล บุตรชาย นายสนธิและนางจันทร์ทิพย์  ได้เขียนความในใจไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณแม่ โดยใช้ชื่อว่า "เมื่อวันที่แม่ไปสบาย และพ่อต้องรับให้ได้ " เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ www.manager.co.th  มีความตอนหนึ่งระบุว่า


" เมื่อจัดการเรื่องคุณแม่แล้ว ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมคุณสนธิที่เรือนจำ และได้แจ้งข่าวคุณแม่เสียชีวิตให้ท่านทราบ   และนั่นก็ทำให้ผมได้เห็นน้ำตาของคุณสนธิล้นเอ่อออกมาอย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตนี้ เพราะคุณสนธิหวังเอาไว้อย่างมาก ว่าสักวันจะได้มีโอกาสพบคุณแม่อีกครั้ง
 
ผมได้นำคำพูดของคุณแม่ฝากไปถึงคุณสนธิให้แกฟังว่า ‘ป๋าสู้ๆ ป๋าเป็นยอดนักสู้ ให้สู้ๆ นะ’ และบอกท่านว่า ‘แม่อยากให้ป๋าปฏิบัติธรรม อย่าได้มีความรู้สึกคับแค้นใดๆ ในชะตาชีวิต’
      
คุณสนธิได้บอกผมว่า เมื่อฌาปนกิจคุณแม่แล้วให้เก็บกระดูกคุณแม่ไว้ จะชาติไหนเมื่อไรแกก็จะต้องทำบุญกระดูกคุณแม่ให้ได้"


สำหรับกำหนดงานฌาปนกิจและสวดพระอภิธรรม ผช.ศ.จันทร์ทิพย์ ลิ้มทองกุล จะมีขึ้นในวันที่ 4 ต.ค. - 10 ต.ค. 59 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ ศาลา 10 วัดมกุฏกษัตริยาราม และ พิธีพระราชทานเพลิงศพ วันที่ 11 ต.ค. 59 เวลา 17.00 น.

 

อ่านฉบับเต็มที่ http://manager.co.th/OnlineSection/ViewNews.aspx?NewsID=9590000099520