เจอแล้ว..สาวแสบ!! อ้างชื่อ"หญิงแม้น" ใช้สิทธิ์พาคนร่วมพระราชพิธี+แทรกคิวกราบพระบรมศพ พบขรก.เอี่ยวอื้อ

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     จากกรณีพล.ต.ม.จ.จุลเจิม ยุคล พร้อมด้วย ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์ชูโต เข้าลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนสน.พระราชวัง หลังพบว่ามีบุคคลแอบอ้างใช้ชื่อ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส เพื่อเข้าร่วมพระราชพิธีสวดพระอภิธรรมพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ภายในพระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมมหาราชวัง เมื่อคืนวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

 

เจอแล้ว..สาวแสบ!! อ้างชื่อ"หญิงแม้น" ใช้สิทธิ์พาคนร่วมพระราชพิธี+แทรกคิวกราบพระบรมศพ พบขรก.เอี่ยวอื้อ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : http://deeps.tnews.co.th/contents/214246/  เดือดปุด..ถูกอ้างมิบังควร!!"ม.จ.จุลเจิม" นำ "หญิงแม้น" ฟ้องตร.ถูกมือมืดอ้างชื่อกลุ่มราชสกุล นำเข้าร่วมพระราชพิธี-ลัดคิวกราบพระบรมศพ

     ล่าสุด ที่ สน.พระราชวัง พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย ผบก.น.6 เดินทางมาประชุมเพื่อติดตามคดีดังกล่าว โดยมี พ.ต.อ.พรชัย เลารุจิราลัย ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ธนกฤต ไชยจารุวุฒิ ผกก.สน.พระราชวัง พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย บุญเพ็ง รองผกก.(สอบสวน) หน.งานสอบสวน สน.พระราชวัง พ.ต.ท.อภิวัฒน์ ชินภูมิวสนะ รองผกก.สส.สน.พระราชวัง เข้าร่วมประชุมนานกว่า 3 ชั่วโมง

 

     กระทั่ง ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.พระราชวังนำตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สงวนที่อยู่ มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สน.พระราชวัง ก่อนจะรอพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.มาสอบปากคำด้วยตนเอง และให้ข้อมูลแก่สื่อมวลชน

 

     ทั้งนี้ หลังจากม.ร.ว.แม้นนฤมาส เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อลงบันทึกประจำวันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจได้สืบจนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุแอบอ้างเป็นม.ร.ว.แม้นนฤมาส นั้นคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) จึงเชิญมาให้ปากคำ

     เบื้องต้น น.ส.เอ (นามสมมุติ)  รับสารภาพว่าได้ลงลายมือชื่อแอบอ้างกับเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังว่าเป็นม.ร.ว.แม้นนฤมาสจริง เพื่อให้ได้เข้าไปในพระที่นั่งดุสิตมหาปราสาทและนำบุคคลอื่นเข้าไปอีก12 คน ต่อมาตำรวจจึงเชิญพยานบางรายมาให้ข้อมูลแล้วทำให้พบว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) มีความผิดจริง

 

     จากการตรวจสอบยังพบอีกว่ามีกลุ่มคนที่ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว กว่า 8ราย และพบว่ายังมี กลุ่มข้าราชการชั้นผู้ใหญ่เองได้แอบอ้างเป็นราชนิกุลเพื่อให้มีสิทธิพิเศษในการแทรกคิวบุคคลอื่นที่จะมาถวายสักการะพระบรมศพเช่นกัน ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบ ขณะนี้พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างขอศาลออกหมายจับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ในข้อหาฉ้อโกงโดยแสดงเป็นบุคคลอื่น

 

 

 

 

เรียบเรียง : นิตติยา  สำนักข่าวทีนิวส์