อ้าว...หมดกัน!!! ด่วน...ฝ่ายปกครองสั่งปิดโรงแรม "บอล กฤษณะ-แฟนดาราสาว" ลักลอบเปิด-ไม่มีใบอนุญาต

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

อ้าว...หมดกัน!!! ด่วน...ฝ่ายปกครองสั่งปิดโรงแรม "บอล กฤษณะ-แฟนดาราสาว" ลักลอบเปิด-ไม่มีใบอนุญาต


วันนี้ (28 พ.ย.) มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้เข้าตรวจโรงแรมเดอะคอร์ (The core hotel) ถนนห้วยแก้ว อ.เมืองเชียงใหม่ ที่มีนายกฤษณะ พรหมรักษา หรือบอล แฟนหนุ่มของดาราสาว อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เป็นหุ้นส่วน โดยหลังจากการเข้าตรวจโรงแรมดังกล่าวพบว่า ไม่มีใบอนุญาต จึงถูกปิดให้บริการทันที พร้อบปรับอีก 1 หมื่นบาท
 

โดยนายกฤษณะ กำลังตกเป็นประเด็นจากกรณีที่ นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์ อายุ 23 ปี บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ถูกการ์ดของร้านมาลินสกาย เชียงใหม่ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยนายอิศราชนุวัฒภ์ อ้างว่าถูกการ์ดห้ามไม่ให้ใช้ห้องน้ำ เนื่องจากมีกลุ่มดาราใช้อยู่ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา
 

ทั้งนี้ มารดาของนายอิศราชนุวัฒภ์ ผู้บาดเจ็บให้สัมภาษณ์ระบุว่า ขณะเกิดเหตุชายที่ชื่อ "บอล กฤษณะ" ประกาศตัวว่าเป็นเจ้าของร้าน และเป็นแฟนกับดาราสาว "อุ้ม ลักขณา" หนึ่งในนักแสดงที่อยู่ในร้านวันเกิดเหตุ ทำให้ต่อมา นายธนิน เลิศอำรุงกุล เจ้าของร้านมาลิน สกาย แถลงข่าวยืนยันว่าร้านดังกล่าวตัวเองเป็นเจ้าของเพียงคนเดียว ไม่ได้มีหุ้นส่วนกับคนอื่น แต่ยอมรับว่ารู้จักกับ "บอล กฤษณะ"

 

ภาพจาก : แนวหน้า