ลูกผู้ชาย...อย่าซุกชายกระโปรง!! "แม่เจมส์-เหยื่อมาลีนฯ" สุดกลั้นอยากเจอ"บอล" ยันแสนเจ็บปวด เพราะได้ยินทุกคำขณะลูกถูกซ้อม

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 


อย่าหลบหลังดารา!! "แม่เจมส์-เหยื่อมาลีน สกาย" ย้ำอยากเจอ"บอล" ยันแสนเจ็บปวด เพราะได้ยินทุกคำขณะลูกถูกซ้อม ได้ยินแม้กระทั่งตอนที่ลูกชายขอร้องให้หยุด แต่ก็ยังลงมือต่อ ทั้งยังสั่งให้คนลากลูกของตนออกจากร้าน

 

วันนี้ (28 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ มารดาของ นายอิศราชนุวัฒภ์  วรรคาวิสันต์ ผู้บาดเจ็บจากการถูกซ้อมที่มาลีน สกาย เปิดเผยหลังบุตรชายเข้ารับการผ่าตัดว่า ตอนนี้อาการของลูกชายภายหลังจากที่ออกจากห้องผ่าตัดเมื่อคืนนี้ก็พบว่าดีขึ้นมากแล้ว แต่ที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องของสายตา เนื่องจากทางหมอบอกว่าถูกของแข็งทุบเข้า ที่บริเวณขมับด้านซ้าย ส่งผลกระทบต่อเส้นประสาท ซึ่งทางหมอยังไม่ได้รายงานชัดเจน ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่หมอบอกว่าไม่ต้องห่วง ในเรื่องของสายตาคงไม่ถึงกับตาบอด แต่ที่น่าห่วงที่สุดคือลูกชายอาจจะใช้สายตาได้ไม่ปกติเหมือนคนทั่วไป และคาดว่าน่าจะให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อีก 1-2 วันนี้
      
      
ทั้งนี้ นางปุนยวัจนา ยังบอกด้วยว่า เวลานี้ยังคงรอให้ผู้ชายที่ชื่อ “บอล” ติดต่อเข้ามาพูดคุยแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยส่วนตัวอยากพบหน้าพูดคุยด้วย และฝากบอกไปถึงให้ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไป เนื่องจากเชื่อว่า นาย “บอล” เป็นคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะลูกชายยืนยันว่าในวันเกิดเหตุนั้นนาย “บอล” เป็นคนสั่งการ รวมถึงทุกคำพูดที่พูดกับลูกชายระหว่างถูกรุมทำร้ายนั้น ตนก็ได้ยินทุกคำพูด
      
      
เธอว่าได้ยินแม้กระทั่งตอนที่ลูกชายขอร้องให้หยุดแต่ก็ยังลงมือต่อ อีกทั้งยังสั่งให้คนลากลูกของตนออกจากร้านไป ซึ่งตนพูดได้ในฐานะคนเป็นแม่ว่ารู้สึกเจ็บปวดแทน เมื่อได้ยินเสียงลูกขอความช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ โดยเรื่องนี้ตนอยากให้ทางนาย “บอล” ออกมาชี้แจงและรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไปโดยเร็วที่สุด

 

ภาพจาก : Pantip.com