ตั้งหลักสู้!! ศิษย์ธรรมกายเปิดเกมส์รุกล่ารายชื่อถวายฎีกาหวังจบคดี"ธัมมชโย"

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ ( 9 ธ.ค.)   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 09.00 น. บรรยากาศภายในวัดพระธรรมกาย โดยเฉพาะบริเวณประตู 7 ซึ่งเป็นประตูเข้า-ออกประตูหลัก มีรถบัสนำคณะศิษย์ยานุศิษย์เดินทางเข้ามาภายในวัดเพื่อร่วมกิจกรรมที่ทางวัดจัดขึ้น และมีรถยนต์เข้าออกอย่าต่อเนื่องแต่ไม่มากนัก
 

ขณะที่บริเวณประตูถนนเส้นคลองแอน  ซึ่งตรงกับประตู 5 และประตู 6 พบว่าทางเข้าจากถนนบางขัน-หนองเสือ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เกือบ10 นาย คอยตั้งด่านตรวจเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยรถยนต์ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว  ขณะที่หน้าสำนักสื่อสารองค์กรวัดพระธรรมกาย  มีสื่อมวลชนจำนวนมากเดินทางมาลงทะเบียน รับปลอกแขนคอยนำเสนอข่าวโดยพักอาศัยอยู่ภายเต็นท์รับรองที่ทางวัดจัดไว้บริการ
 

ขณะเดียวกัน กลุ่มศิษย์ยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ได้แคปเจอร์หน้าจอของผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อว่า  "Psanitwong  Wuttiwangso"  ซึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ด่วนมาก !!! ขอรายชื่อเหล่าพสกนิกรผู้ถวายฎีกา เพื่อให้คดีหลวงพ่อจบ ขอชื่อ -นามสกุล เลขบัตรประชาชน ส่งที่ฝ่ายนิติการก่อน 13.00 น. วันศุกร์ที่ 9 ธ.ค. 59 นะคะ ญาติพี่น้องได้หมดค่ะ ขอแค่ยินยอม ไม่ใช้ฉบับแฟ็กซ์ ขอฉบับจริงเท่านั้น ! ขอแค่ชื่อ-นามสกุล กับเลขบัตรประชาชน ไม่ต้องใช้สำเนาบัตรประชาชนค่ะ แต่ละใบพยายามให้มีรายนามครบ 20 ชื่อส่งต่อได้ทุกทางค่ะใช้ลายมือเขียนเฉพาะโยมเท่านั้น  พระไม่ต้องกรอก *รวบรวมส่งใบรายชื่อที่ผู้ปสง.

ตั้งหลักสู้!! ศิษย์ธรรมกายเปิดเกมส์รุกล่ารายชื่อถวายฎีกาหวังจบคดี"ธัมมชโย"

 

 

 

 

วิทย์ ณ เมธา สำนักข่าวทีนิวส์ เรียบเรียง