โค้งสุดท้าย...แรงใจยังล้น!!! "ตูน-บอดี้สแลม" วิ่ง 40 กม.สุดท้าย หวังยอดบริจาค 60 ล้านช่วยร.พ. สุดปลื้ม "นายกฯ ลุงตู่" กล่าวชม

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

โค้งสุดท้าย...แรงใจยังล้น!!! "ตูน-บอดี้สแลม" วิ่ง 40 กม.สุดท้ายวันนี้ มุ่งหน้าอำเภอบางสะพาน โดย 10 ก.ม.สุดท้าย ยังเชิญชวนชาวบ้านใกล้เคียงร่วมวิ่งด้วย หวังยอดบริจาค 60 ล้านช่วยร.พ. สุดปลื้ม "นายกฯ ลุงตู่" กล่าวชมเมื่อคืน

 

วันนี้ (10 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ตูน บอดี้สแลม" เปิดเผยถึง โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ในช่วงโค้งสุดท้ายวันนี้ว่า รู้สึกประทับใจคนไทย ตลอดเส้นทางที่ผ่านมา รู้สึกอิ่มใจ สำหรับโครงการนี้แม้ตัวเองจะเตรียมร่างกายมาเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่คิดว่าร่างกายจะรับไหว เพราะเป็นระยะทางที่ไกลมาก มีการประเมินเบื้องต้นไว้ว่า ในวันท้ายๆ ของการก้าว ร่างกายอาจจะอ่อนล้าหรือบาดเจ็บ อาจจะทำได้เพียงการเดิน
      
      
แต่ ณ ขณะนี้แม้มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย หรือตามส่วนต่างๆ ที่เริ่มชัดเจนขึ้น แต่ก็ยังสามารถวิ่งไปได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนเองมองว่าเกิดจากตนได้รับกำลังใจจากประชาชนทำให้ร่างกายมีแรงผลักดันให้ทำภารกิจครั้งนี้สำเร็จ 

 

อย่างไรก็ดี นักร้องดังยังเผยว่า เมื่อคืนนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวชื่นชมผ่านรายการ “ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” ทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย

 

“รู้สึกปลื้มใจ และขอเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายให้คนไทยร่วมกันทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้น สำหรับวันสุดท้ายของการก้าวคนละก้าว หวังจะได้ยอดบริจาคที่ 60 ล้านบาท” นักร้องดัง กล่าวทิ้งท้าย

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews
 

ภาพ : Kapook.com