เปิดภาพนิมิตรหลวงปู่เกวลัญ!! โหร"วารินทร์" ฟันธงโรดแมพขยับ-"บิ๊กป้อม" ล้าหลุดเก้าอี้-ศก.ค่อยๆดีขึ้น-"บิ๊กตู่" นั่งนายกฯยาวถึงปี61

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ ( 20 ธ.ค.)  นายวารินทร์  บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต และเคยเป็นโหรให้กับคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.)  ให้สัมภาษณ์ถึงภาพนิมิตรจากหลวงปู่เกวลัญแห่งเทือกเขาหิมาลัย ทำนายดวงเมืองในปี 2560 ว่า เป็นปีระกาทอง ปัญหาทุกด้านคลี่คลาย เข้าสู่ภาวะปกติ  คนไทยร่วมตัวรักกันมากขึ้น เพราะผ่านภาวะความขัดแย้งรู้สึกถึงความวุ่นวายแตกแยก  ความสูญเสียในหลวง รัชกาลที่ 9  ส่วนยุครัชกาลที่ 10 ทรงเป็นศูนย์รวมจิตใจ เข้าสู่ยุคชาวศิวิไล นี่คือยุคจักรพรรดิ์  มีความเป็นระเบียบแบบแผน มั่นคง กฎระเบียบ เศรษฐกิจค่อย ๆ ดีขึ้น  จะขุดพบทรัพยากรอันมีคุณค่าต่อบ้านเมือง ทุกอย่างพลิกฟื้นดีขึ้น เหมือนน้ำค่อยๆ ขึ้น  ความขัดแย้งไม่มี ส่วนโรดแมปจะเลื่อนไปเป็นปี 2561 ขยับไปตามสถานการณ์บ้านเมือง  โดยจะเจอภัยหนักจากภัยธรรมชาติ  ที่นับวันยิ่งรุนแรงมากขึ้น  มีโอกาสเกิดอุทกภัยใหญ่ แต่ไม่ถึงขั้นปี 2554 มีแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด เกิดขึ้นทั่วโลก
         
" จากที่หลวงปู่เปิดภาพนิมิตร ฉายให้เห็นว่าโรดแมปอาจมีบางอย่างเกิดขึ้นทำให้ขยับออกไปตามสถานการณ์  ไม่น่าเกินปี 2561 เราจะได้ประชาธิปไตย" โหรวารินทร์  กล่าว     

 

นายวารินทร์  กล่าวต่อว่า รัฐบาลที่จัดตั้งขึ้นมาโดย พล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่หมดหน้าที่  ยังต้องช่วยดูแลชาติบ้านเมืองต่อไป ที่ผ่านมาท่านได้ทำให้ทุกคนประจักษ์แล้วว่า เข้ามาประคับประคองบ้านเมือง  และยังไม่มีใครเหมาะสมเท่า พล.อ.ประยุทธ์ ที่จะนั่งในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อไป  จากที่ท่านขึ้นมาทำให้ทุกอย่างคลี่คลายไป มีพลังบารมีต่างๆในรัฐบาลปัจจุบัน ปรากฎผลขึ้นทุกอย่างจะเข้ารูปรอย เปลี่ยนภาวะจากร้ายกลายเป็นดี ปัญหาการเมือง มีบ้างไม่หนัก    

 

"บอกกันตรงๆ  ความเชื่อมั่นของคนในชาติและนานาประทศ อยู่ที่ตัวนายกรัฐมนตรี และเร็ว ๆ นี้อาจมีบางคนล้าไป มีเหตุต้องปรับเปลี่ยนเป็นปกติหรือลาออก ไม่เฉพาะท่าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรมว.กลาโหม เท่านั้น ใครก็ตามที่หมดหน้าที่ก็ต้องไปเป็นเวลาของแต่คนไป  แต่ยืนยันว่าท่านประยุทธ์ คงทำหน้าที่ต่อไป อีกสักพักถึงเวลาท่านประวิตร หมดหน้าที่ แต่ นายกฯ ยังมีหน้าที่ทำงานให้ชาติบ้านเมืองต่อไปตอนนี้ หลักจริง ๆ คือตัวนายกฯประยุทธ์ ที่มีความโดดเด่นมากขึ้น" โหรวารินทร์ กล่าวทำนาย
 

 

ส่วนภาวะเศรษฐกิจที่หลายคนกลัวกันว่าปีหน้าเผาจริงนั้น  ตนขอยืนยันว่า จากภาพนิมิตรไม่ถึงขนาดนั้น แต่เราขุดพบทรัพยกรธรรมชาติสำคัญ จะมาเป็นตัวช่วย ไม่งั้นไม่กล้าฟันธงว่าปีหน้าเป็นยุคศิวิไล  ขอเอาเหตุการณ์ที่เคยทำนายไว้ในอดีตมาการันตี  แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจโลกไม่ค่อยดี  แต่ของเราจะสวนขึ้นไปค่อยๆ ดีขึ้น การเมืองก็ไม่มีปัญหา กลุ่มต่างๆ จะมาทำเพื่อประโยชนบ้านเมืองมากว่าคนที่เข้าเอาผลประโยชน์ใส่ตัว  ในครั้งนี้ประชาธิปไตยจะดีขึ้นกว่าทุกครั้ง นานาชาติมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นดีขึ้น  คนในชาติมองเห็นผลประโยชน์ในทางเดียวกัน เข้าสู่ยุครุ่งเรือง ของชาติบ้านเมือง ใครคิดว่ามีเหตุเภทภัย  ตนขอท้าพิสูจน์ ว่าจะเป็นจริงตามพูดไหม  นอกจากบ้านเมืองมีความศิวิไล แล้วยังเป็นยุคจักรพรรดิ์  ทุกอย่างอยู่ในกฎเกณฑ์มีระเบียบแบบแผน คนไทยทุกคนมีความสุขมากขึ้น

 

วิทย์ณเมธา  สำนักข่าวทีนิวส์