"PLAYBOY Thailand" นำทีม 2 สาวนางแบบในสังกัดพร้อมทนายเข้าแจ้งความดำเนินคดีเรื่องการละเมิดลิขสิทธ์ !!

2 สาว นางแบบในสังกัดPLAYBOY Thailand โร่เข้าเเจ้งความดำเนินคดีหลังถูกล่วงละเมิดลิขสิทธิ์

 

PLAYBOY Thailand เป็นผู้ได้ลิขสิทธิ์ PLAYBOY ที่ถูกต้องจากสหรัฐอเมริกา ในการผลิตสื่อเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ชายเพียงเจ้าเดียวในประเทศ นำทีม 2 สาวนางแบบในสังกัดนางสาว เอมินทร์ พงษ์รุจนิธิธร เพลย์เมทน้อยโหน่ง และ นางสาว พัชรธร เกษโกศล เพลย์เมทแน็ตตี้ พร้อมทนายเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่กองบังคับการปราบปราม สำนักงานตำรวจแห่งชาติ วันนี้ (9 ก.พ. 60) เมื่อเวลา 14.00 น. เรื่องการละเมิดลิขสิทธ์การนำภาพของ PLAYBOY Thailand และของนางแบบ จาก www.playboy.co.th ไปตัดต่อขึ้นปก CD/DVD โป๊เปลือยและมีการนำโลโก้ PLAYBOY ไปใช้ในคลิปชุดลามกอนาจารของ Asiansexdiary

 

PLAYBOY Thailand

ทั้งนี้ PLAYBOY Thailand ถึงแม้ว่าเราเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ผู้ชาย แต่เราผลิตผลงานในเชิงศิลปะไม่ใช่เชิงลามกอนาจาร อันเป็นปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของเราตลอดมา โดยเราคัดสรรนางแบบที่มีความ sexy และมีความสามารถ เพื่อตอบรับและสร้างสีสันในวงการบันเทิง ซึ่งทางเราไม่ประสงค์ให้นางแบบมีความเสื่อมเสีย เนื่องจากเราเป็นค่ายที่ควบคุมวินัยนางแบบอย่างเข้มงวดทั้งการใช้ชีวิตประจำวันและ social media จะเห็นได้ว่า นางแบบในสังกัด PLAYBOY Thailand ไม่เคยมีข่าวเสียหายในตลอดระยะ 4 ปีที่ผ่านมา

 

นางสาว เอมินทร์ พงษ์รุจนิธิธร เพลย์เมทน้อยโหน่ง และ นางสาว พัชรธร เกษโกศล เพลย์เมทแน็ตตี้

 
PLAYBOY Thailand ขอแจ้งให้ทราบว่า หากผู้ใดทำการละเมิดลิขสิทธ์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทางเราพร้อมจะดำเนินคดีทางกฏหมายกับผู้ที่ละเมิดลิขสิทธ์ PLAYBOY ให้ถึงที่สุด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ผวาคลิปหลุด! เปิดใจ "นางแบบสาว" ถูกหลอกโชว์สยิวนิ้วละพัน แลกเงินหมื่นสุดท้ายโดนชิ่ง!

-ตร.จับนางแบบสาวมือบอน พ่นสีสเปรย์เลอะเทอะถนนเกาะภูเก็ต

แจ้งความ

พริตตี้เเจ้งความดำเนินคดี