เป็นนักแสดงอิสระเเล้วปัง!! จักจั่นเนื้อหอมฟุ้ง ผู้จัดทาบทามงานเพียบ

เป็นนักแสดงอิสระเเล้วปัง!! จักจั่นเนื้อหอมฟุ้ง ผู้จัดทาบทามงานเพียบ

     หลังจากผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ ได้ไม่ทันไร ก็ดูเหมือนว่าสาวจั๊กจั่นนั้นจะเนื้อหอมขึ้นเป็นกอง ล่าสุดสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ไปออกงาน ไหมแห่งสยาม 
เลยได้อัพเดทถึงชีวิตหลังจากเป็นนักแสดงอิสระ ซึ่งก้ดูเหมือนว่าจะมีค่ายละครต่างๆ รุมจีบ เสนอบทละครให้อย่างมากมาย

     
    

     ขอบคุณมากเลยค่ะจริงๆ  ที่หลายช่องส่งบทมาให้แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเล่นกับที่ไหน มีสักประมาณ 8-9 เรื่องได้ค่ะหลายค่ายหลายช่องเลย
 ขอบคุณมากเลยค่ะที่ให้โอกาสนักแสดงคนหนึ่ง แต่เราอยากใช้เวลาทบทวนให้ดีแล้วก็อยากรับละครที่แปลกออกไปบ้าง ตัวจั่นเองไม่ได้ซีเรียสว่าจะเป็นช่องไหนก่อน

     ถ้าบทถูกใจแล้วเวลาลงตัวได้ก็โอเค ช่อง3 ก็มีติดต่อมา แต่ตัวจั่นเองก็ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรมากต้องถามผู้จัดการค่ะต้องถามคุณอาของจั่น 
ตัวจั่นเองจะรู้แต่ว่าเป็นเรื่องย่อที่ปริ้นออกมาแล้ว รู้แต่ว่ามีแนวพีเรียด หนังผีก็มี     

     ก็มีหลายแบบ แต่ว่ายังอ่านไม่จบเลยเพิ่งอ่านไปได้ 2 เรื่องเองแต่ก็เป็นตัวหลักเป็นตัวนำอยากเล่นเป็นอะไรยังตอบไม่ได้เลยเรารู้สึกว่าไม่อยากกดดันตัวเอง 
เพิ่งแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่แล้วเองก็ค่อยเป็นค่อยไปก็อยากจะให้เวลาตัวเองเป็นซีรีส์ก็มีติดต่อมาเราก็อยากจะดูว่าเราพร้อมที่จะรับแบบไหนแต่ยังไงก็ได้เห็นหน้ากันแน่นอนมัน
    เหมือนกับเราเปลี่ยนที่ทำงานใหม่นอกจากละครก็ยังมีรายการติดต่อมาได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำ

      มันเพิ่งไม่กี่วันเองให้เวลาบ้างค่อยๆคิดดีๆใจหนึ่งก็อยากเล่นอะไรที่มันแตกต่างบ้าง แต่อีกใจก็กลัวว่าคนจะเบื่อ ตอนนี้ยังชั่งน้ำหนักตัวเองอยู่ก็ยังตอบไม่ได้จริงๆ 
ว่าอยากจะเป็นแบบไหน (มีรับที่ไหนไปบ้างหรือยัง) ยังไม่ได้รับที่ไหนค่ะ

     ทั้งนี้สาวจั่นยังเผยว่ายินดีร่วมงานกับทางช่อง 7 เหมือนเดิมถ้าทางช่องติดต่อมา มันก็ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว สมมติว่าช่อง 7 มาก็ต้องช่อง 7 ก่อน แต่จริงๆ ก็ร่วมงานได้ทุกที่
เป็นนักแสดงอิสระเเล้วปัง!! จักจั่นเนื้อหอมฟุ้ง ผู้จัดทาบทามงานเพียบ