เช็คด่วน !! ดูดวงความรัก การเงิน การงานของคุณ กับยิปซีพยากรณ์ 10-16 ก.ค. 60 (รายละเอียด)

เช็คด่วน !! ดูดวงความรัก การเงิน การงานของคุณ กับยิปซีพยากรณ์ 10-16 ก.ค. 60 (รายละเอียด)

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)
    
           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Cups ความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผยกับคนข้างนอก เป็นเรื่องรักซ้อน ซ่อนแฟน หรือมีคนรักหลายคน บ้างกำลังมีความลับที่ไม่อยากบอกใคร แต่ถ้ามีแฟนแล้วต้องพิจารณาดี ๆ เลยล่ะ

           ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Wands แน่ะ ถ้ามีแฟนแล้ว บางอย่างอาจกลายเป็นพันธะหน้าที่ เน้นที่เรื่องความรับผิดชอบ เรื่องโรแมนติคไม่ค่อยมี บางทีก็แอบเหนื่อย

           สถานการณ์การเงิน Ten of Swords ระวังมีปัญหาหนัก ๆ เกิดขึ้น เช่น ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ ครอบครัว หรือสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง ใครที่ทำธุรกิจ ประมาทไม่ได้เลยในช่วงนี้ มีคราวเคราะห์มาก

           ธุรกิจ การงาน Page of Wands การเริ่มต้นของธุรกิจใหม่ การเรียนรู้เพิ่มเติมในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน บ้างได้ลูกน้องบริวารใหม่ เจอคนว่าง่ายใช้คล่อง เป็นประโยชน์อย่างมาก

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Three of Wands (กลับหัว) การเดินทางใกล้ในประเทศ การติดต่อสื่อสารใด ๆ ในช่วงนี้ จะมีข้อผิดพลาดง่าย ให้ระวังการพูดกันคนละเรื่องด้วย

           คำแนะนำพิเศษ Ace of Sword การตัดสินใจที่ชัดเจน จะพาคุณไปสู่เส้นทางที่ใช่ มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ อะไรที่เลือกแล้ว จัดไป
 

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Lovers ช่วงเวลาของการเลือก การตัดสินใจ การตกลงใจ ซึ่งมักจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์หรือการดำเนินชีวิต แต่ไพ่ใบนี้มักจะแสดงถึงความยากในการเลือกด้วย หรือลึก ๆ คุณเองก็ลังเลใจ

           ความรัก ความสัมพันธ์  The Moon ระวังว่า คนรักหรือตัวคุณเอง มีเรื่องที่ปิดบังกันอยู่ อาจเป็นเรื่องทางใจหรือทางอื่น มีอะไรแล้วเก็บงำเอาไว้เงียบ ๆ ไม่ยอมบอกกัน มีปัญหาร้าวฉานอยู่ลึก ๆ ความรู้สึกไม่แจ่มใส

           สถานการณ์การเงิน Seven of Wands ไม่ว่าจะได้เงินเข้ามาก้อนใหญ่ก้อนเล็ก รายจ่ายยิบย่อยก็ยังประดังเข้ามาเรื่อย ๆ ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวเหนื่อยแน่นอนช่วงนี้ และบ้างจะรู้สึกว่ามีเงินแต่ไม่ได้ใช้สำหรับตัวเองเท่าที่ควร

           ธุรกิจ การงาน The High Priestess คุณเป็นคนมีความสามารถในการทำงาน มีสติปัญญาดี มีศักยภาพไม่เป็นรองใคร แต่สิ่งที่รบกวนคุณอยู่ตอนนี้ เป็นเรื่องที่แก้ไขเองไม่ได้ ปัญหามาจากคนด้อยสติปัญญากว่า (คุณอาจคิดเช่นนี้จริง ๆ )

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Wands ทัศนคติที่ยากแก้ไขให้สอดคล้องกัน ปัญหาไม่ราบรื่นในการทำงาน มักต้องอยู่กับทีมที่มีปัญหา

           คำแนะนำพิเศษ Seven of Cups เคยเปรียบไว้ว่า โลกนี้มักจะมีคนอยู่ 3 ประเภท คือคนช่างคิด คนช่างฝัน และคนช่างทำ บางเวลาคุณอาจจะฝันเก่ง คิดไกล แต่ทำไม่ค่อยสำเร็จ หรือไม่ก็เจอคนที่ดีแต่ฝัน
    

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) 

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Nine of Pentacles (กลับหัว) ยังมีความไม่พึงพอใจ กังวลกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ อยากจะโยกย้ายเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้มาก บางคนต้องได้ใช้จ่ายกับการรักษาสุขภาพ เอาเงินเก็บมาใช้

           ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Swords ความสัมพันธ์ใด ๆ ไม่ราบรื่นนัก ระวังเรื่องปะทะ ขัดแย้ง หรือแสดงความแข็งกร้าวต่อกัน เป็นระยะที่เหมาะจะโสด หรือให้ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนมากกว่า

           สถานการณ์การเงิน The Hierophant ถ้ามีปัญหาติดขัด จะได้ความช่วยเหลือในไม่ช้า แต่ในเวลาเดียวกัน เตือนให้รอบคอบเรื่องการใช้จ่าย ธุรกิจงานใดที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรมจะยิ่งมีความเสี่ยงสูงทันที 

           ธุรกิจ การงาน Four of Swords อาจมีเรื่องให้ต้องพักโปรเจ็คท์ ไม่ว่าจะเพื่อการทบทวน การตั้งหลัก หรือเป็นคำสั่งจากนโยบายใหม่ก็ตาม ถ้าสมัครงานใหม่ ยังต้องใช้เวลากว่าจะสมหวังจริง ๆ

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Swords ความใจร้อน ใจเร็ว การมุ่งหน้าลุยทั้งที่ไม่มีความพร้อมจริง

           คำแนะนำพิเศษ Four of Wands ชีวิตคุณยังมีความมั่นคงอีกหลายอย่าง อนึ่ง หากช่วงนี้มีปัญหาใด ๆ มากเกินไปแล้ว ขอให้คิดถึงคำว่าครอบครัว หรือการกลับไปหาคนที่รักอย่างจริงใจ คือพ่อแม่และญาติพี่น้อง


ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)     

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Pentacles การสั่งสม การตั้งต้น การลงทุน การเก็บออม คีย์เวิร์ดเหล่านี้กำลังสื่อสารกับคุณ เพื่อแนะนำให้ย้อนกลับไปดูอดีต และวางรากฐานให้กับอนาคต

           ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Pentacles ความคาดหวังต่อกันและกัน หลายครั้ง จะหมายถึงการทำให้สิ่งต่าง ๆ เข้าสู่ระบบระเบียบเรียบร้อยอันดีเสียที เช่น การหมั้นหมาย สมรส ผู้ใหญ่รับรู้ หรือตกลงกติการ่วมกันจากนี้ไป

           สถานการณ์การเงิน Six of Cups ได้เงินคืน มีการชำระหนี้เข้ามา หรือได้เกี่ยวข้องกับคนเคยร่วมงานกัน ได้ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์จากอดีต มีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้น

           ธุรกิจ การงาน Seven of Swords หลายครั้งที่คุณอาจมีความคิดอยากหนีออกจากงาน จะเป็นการหนีคน หรือหาวิธีพลิกแพลงพาตัวเองออกจากสถานการณ์บางอย่างก็ตาม แต่ก็จะยังทำไม่ได้ มีเรื่องต้องเก็บไว้ในใจมากมาย

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Emperor ระวังปัญหาที่มากับหัวหน้าเจ้านาย การคาดหวังเรื่องตำแหน่งนำมาซึ่งเรื่องยุ่งยากกว่าเก่า มีเกมการเมืองร้อนแรง

           คำแนะนำพิเศษ Page of Cups การเริ่มต้นของความรู้สึกดี ๆ อีกครั้ง อาจจะจากคนเก่า หรือใครที่เพิ่งก้าวเข้ามา แต่ถ้าคุณมีคนของความสัมพันธ์อยู่แล้ว คงต้องทบทวนดูอีกครั้ง

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Tower ระวังเรื่องที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ดังเคยบอกเสมอว่า ไพ่ใบนี้ มักเป็นสิ่งที่สั่นสะเทือนความรู้สึกนึกคิด หรือทำให้คุณต้องกลับมาทบทวนสิ่งต่าง ๆ อย่างจริงจัง ด้วยสายตาแบบใหม่

           ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Cups หากคุณยังไม่แน่ใจ ว่าควรจะเอายังไงกับความสัมพันธ์ตอนนี้ ลองหาเวลาพักใจ และคิดให้ชัดเจนก่อนจะให้คำตอบเค้า ที่สำคัญคือ อย่าพยายามหลอกตัวเอง

           สถานการณ์การเงิน Three of Cups มีความสุขกับการใช้จ่าย ได้ข่าวดีการเงิน มีเรื่องสบายใจขึ้นมาก แม้จะเจออะไรร้าย ๆ ก็ตาม แต่ยังมีความหวังทางเศรษฐกิจ

           ธุรกิจ การงาน  Queen of Pentacles หากคุณมีหัวหน้าเจ้านายผู้หญิง ที่มีอำนาจการตัดสินใจสูง คน ๆ นี้จะให้การสนับสนุนคุณดีต่อไปอีก หรือถ้าได้หัวหน้าใหม่ ทุกสิ่งจะเป็นไปด้วยดี คุณเองมีศักยภาพที่จะร่วมงานกับเค้า

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Wands ออเดอร์ที่มากเกินรับมือไหว งานที่ขยายออกไปโดยตั้งหลักไม่ทัน การคอนโทรลสถานการณ์ไม่ได้

           คำแนะนำพิเศษ Two of Wands คุณมีใครใกล้ตัวเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจหรือไม่ หากไม่มี ให้มองหาคน ๆ นั้นให้เจอสักที ส่วนถ้ามีคนดี ๆ อยู่ข้างตัวแล้ว ก็ต้องพยายามรักษากันไว้

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.) 

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Three of Swords มีเรื่องให้หงุดหงิด รำคาญใจ ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยก็ดีนะ สำคัญที่สุดคือการรักษาระดับความสมดุลของอารมณ์ เพราะต่อให้อยู่ดี ๆ ก็จะมีเรื่องกวนใจ 

           ความรัก ความสัมพันธ์ Temperance ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ความสัมพันธ์อาจเป็นสิ่งที่ยากจะตั้งมั่นว่าจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ระหว่างกันยังมีสิ่งที่ต้องปรับตัว หรือชีวิตข้างหน้าจะมีการโยกย้ายอีก และส่งผลต่อชีวิตที่คิดกันไว้

           สถานการณ์การเงิน Six of Wands หากคุณรอคอยค่าตอบแทนใด ๆ ใกล้จะได้เงินแล้วล่ะ จะมีข่าวดีเรื่องการเงิน ส่วนถ้าคุณกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจใด ๆ หรือเริ่มงานใหม่ รอสักนิด อะไร ๆ ก็จะไปได้สวยกว่านี้

           ธุรกิจ การงาน Six of Pentacles เป็นไพ่ที่บอกว่า คุณจะจะได้รับการสนับสนุน มีคนให้ความช่วยเหลือเมตตา ปัญหาติดขัดจะคลี่คลายไปได้ ขณะเดียวกันอย่าลืมแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ สิ่งดี ๆ ของตัวเองแก่ผู้อื่นบ้าง

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Pentacles เงินก้อนใหญ่ยังไม่มี ปัญหาเสียเงินจุกจิกยังเกิดอยู่เรื่อย ๆ มีจุดที่รั่วไหลอย่างคาดไม่ถึง

           คำแนะนำพิเศษ The Star มีความหวังกับวันข้างหน้า และรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับคนใกล้ตัวไว้ อนึ่ง หากคุณเจ็บไข้ได้ป่วย ใช่ไม่ช้าจะได้รับการเยียวยารักษาที่ถูกต้องเหมาะสม


ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)
    
           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Fool โลกที่ไม่เหมือนเดิม การเผชิญหน้ากับเรื่องใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไกล การศึกษาต่อ หรือความคิดที่เปลี่ยนไปกับใครคนเดิม บางที กำลังมีอิสนภาพรออยู่

           ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Pentacles มีข่าวดีเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ใจฟูขึ้นในเรื่องความสัมพันธ์ หรือหากเคยมีปัญหากัน จะได้กลับมาพูดจากันดี ๆ อีกครั้ง ส่วนหากเป็นคนโสดยังต้องรอไปก่อนนะ คนรักอาจจะไปคบคนอื่นอยู่ ถึงวาระจะมาเอง

           สถานการณ์การเงิน The Chariot ต้องเข้มแข็งและอดทน การเงินสำคัญที่การจัดบัญชีอย่างจริงจัง ต้องมีเป้าหมายในเรื่องการเก็บออมและชำระหนี้ แต่ถ้ามีงานต่างถิ่นแดนไกล หรือร่วมงานกับต่างชาติต่างภาษา คุณจะได้ข่าวดี

           ธุรกิจ การงาน Death การโยกย้ายที่เกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ หรือการสิ้นสุดของงานเก่า มีคนเข้ามา มีคนออกไป ไม่ก็ตัวคุณเองที่หมดใจกับที่ทำงานเก่าแล้วจริง ๆ 

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Cups (กลับหัว) การไม่กล้าจะเริ่มต้น มีความหวาดกลัวต่ออนาคตมากเกินไป ทั้ง ๆ ที่บันไดไม่ได้สูงชันอะไรสักหน่อย

           คำแนะนำพิเศษ The Empress คุณยังมีความมั่นคงอยู่ในชีวิต จะเป็นมรดกทรัพย์สิน หรือสถานภาพบางอย่าง ซึ่งจะไม่มีใครพรากมันจากคุณไปได้ ขอให้มั่นใจในเส้นทางของตัวเอง


ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)     

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Six of Swords ปัญหาจะคลี่คลายออกไปช้าหน่อย มีเรื่องต้องรอเวลา เปรียบว่าเมื่อลงเรือแล้ว ยังไงก็ต้องไปให้ถึงฝั่ง ระหว่างนั้นจะมีพายุหนักแค่ไหนก็ให้อดทนไปก่อน ช่วยเหลือตัวเองเท่าที่ทำได้

           ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Cups ช่วงเวลาที่ดีของความสัมพันธ์ การได้คู่สอดคล้องกัน ร่วมแรงร่วมใจ หากทำงานร่วมกันยิ่งไปกันได้ดีอย่างมาก ส่วนถ้ามีรักซ้อน มีเกณฑ์จะได้สมหวัง

           สถานการณ์การเงิน Knight of Wands จะสนุกกับการหาเงิน หรือมีโปรเจ็คท์ใหม่ ๆ เกิดขึ้น กระตือรือร้นใช้เงินกับการลงทุนต่าง ๆ นับว่าเป็นช่วงดีสำหรับการสร้างสรรค์โปรดักส์ใหม่ ๆ ด้วย และงานด้านการตลาดจะเริ่มมีชีวิตชีวาก

           ธุรกิจ การงาน Eight of Pentacles ความขยันของคุณจะนำความสำเร็จมาให้อย่างแน่นอน ยิ่งพัฒนาตนเอง และทำซ้ำจนเชี่ยวชาญในเรื่องบางอย่าง การขยับขยายงานจะมีโอกาสที่ดีอย่างมาก ความเฮงกำลังจะมา

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Pentacles ความชุลมุนวุ่นวาย จัดการเวลาได้ไม่ดีพอ ไม่ก็ทำหลายอย่างพร้อมกันมากเกินไป ทำให้อะไร ดูชุลมุนมาก

           คำแนะนำพิเศษ The Hanged Man ถึงจุดหนึ่งคุณอาจจำเป็นต้องปรับวิธีการมองโลก หรือยอมเสียอะไรบางอย่าง เป็นการแลกเปลี่ยนที่จำเป็น เพื่อการอยู่รอดในเวลานี้ อนึ่ง ถ้ามีเชือกผูกคอล่ามอยู่ ตราบใดที่ไม่ตัดมันทิ้ง คุณก็ไม่อาจเป็นอิสระ

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Judgement การประกาศผลที่สำคัญ อาจเป็นการบอกว่าคุณมาถูกทางแล้ว หรือมีสิ่งที่คุณยังต้องปรับมัน โดยการสรุปบทเรียนในอดีต สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ อย่าทำผิดซ้ำ ๆ เพราะไม่ได้ช่วยทำให้อะไรดีขึ้นมาได้เลย

           ความรัก ความสัมพันธ์  The Devil ระส่ำระสายอยู่ไม่น้อย ระวังจะพัวพันกับรักซ้อนซ่อนเร้น รักที่เป็นพันธนาการ หรือมีพันธะที่อยากจะตัดแต่ก็ยังไม่อาจทำได้ ส่วนถ้ามีคู่แล้วและมีใครเข้ามา ควรจะตั้งสติให้ดี ๆ 

           สถานการณ์การเงิน  Page of Swords ยังมีเรื่องให้เสียเงินอยู่เรื่อย ๆ แต่จะก้อนเล็กลง เป็นจังหวะที่จะเก็บออมได้ไม่ดีนัก แต่หากคุณตั้งใจจริงก็จะทำได้ หากมีคนเบียดเบียนมากไป ก็ให้หาวิธีแก้ไขดู กรณีมีลูกเต้าบุตรหลาน จะมีงานเข้าให้เสียค่าใช้จ่ายอีกเร็ว ๆ นี้

           ธุรกิจ การงาน Queen of Cups คุณจะทำงานได้ราบรื่นดี ในเนื้องานไม่มีปัญหาอะไร แต่ประเด็นเป็นเรื่องจิตใจมากกว่า หากคุณมีปัญหากับใครบางคนในที่ทำงาน การพูดกันตริง ๆ อาจช่วยได้มากนะ

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The World มีวงจรซ้ำ ๆ บางอย่าง ที่คุณอยากจะพ้นจากมันไป แต่ก็ยังทำไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นงานที่ต้องทำซ้ำ หรือความสัมพันธ์วนลูปเดิม หรือการเริ่มใหม่ที่ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนจากเก่าเลย เฮ้อ

           คำแนะนำพิเศษ Knight of Pentacles คุณจะมีรายได้ที่มากกว่านี้ และมีข่าวดีทางการเงิน ไม่ว่าตอนนี้ สถานการณ์เงินทองคุณเป็นอย่างไร แต่สิ่งที่คุณทำ กำลังไปได้ถูกทางแล้วล่ะ


ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Pentacles เวลาของการเก็บหอมรอมริบ การตั้งต้นเก็บออมเงินอีกครั้ง หรือวางแผนการเงินให้ดีกว่าที่ผ่านมา และถ้ามีภาษีสังคมมาก การเก็บงบลับไว้บ้างก็ไม่ผิดอะไร

           ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Pentacles (กลับหัว) บางที ความสัมพันธ์ที่สุกงอมเต็มที อาจจะหมายถึงมันใกล้เน่าก็ได้ หากในชีวิตคู่ดูมีแต่ปัญหา เหมือนอะไร ๆ ก็ไม่ลงตัวสักที คุณอาจต้องไตร่ตรองว่า ความปรารถนาจริง ๆ เรื่องความรัก คุณอยากได้แบบไหน

           สถานการณ์การเงิน Ten of Wands เงินของคุณสัมพันธ์กับการงาน ขอเพียงแต่ลงมือทำเท่านั้น แต่บ้างแสดงถึงภาระความรับผิดชอบที่หนัก เกี่ยวพันกับครอบครัว เป็นจุดที่ทำให้หยุดไม่ได้ จะต้องได้หาเงินอย่างเหน็ดเหนื่อย

           ธุรกิจ การงาน The Magician คุณจะมีโอกาสดีสำคัญเข้ามา หรือได้จังหวะในการพลิกสถานการณ์ชีวิตอีกครั้ง หากคุณกำลังทำอะไรอยู่ในตอนนี้ จะมีจุดเริ่มต้นที่ดี และงานตอนนี้อาจจะช่วยแก้ปัญหาชีวิตคุณได้

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Pentacles (กลับหัว) การเริ่มต้นเป็นสิ่งที่สำคัญ อย่ากลัวการนับหนึ่งใหม่ ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ หรือผ่านอะไรมามากแค่ไหนก็ตาม

           คำแนะนำพิเศษ King of Wands ทำให้เต็มที่ จัดการงานของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ รักษาระดับมาตรฐานเอาไว้ แล้วคุณจะได้ชื่อเสียง รางวัล หรือทุกสิ่งอันที่คุณต้องการ และถ้ากำลังร่วมงานกับคนเก่ง ๆ ให้เรียนรู้เอาไว้ให้มากที่สุด


ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Cups เรื่องที่ทำให้เบื่อ ๆ เซ็ง ๆ หรือต้องมาทบทวนกับผู้คนรอบข้าง แต่อาจเป็นเพียงบางวันที่ไม่ได้สำคัญอะไรมากมาย คุณยังเดินต่อไปข้างหน้าได้ และอย่าลืมมองในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่

           ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Swords มีเรื่องที่ทำให้คุณหรือคนรัก ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหนื่อย ถอดใจ เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นนัก ทะเลาะเบาะแว้งกันง่าย ส่วนถ้ากำลังอยู่ระหว่างชั่งใจว่าจะเลือกใคร การเป็นโสดอาจเป็นคำตอบสุดท้ายมากกว่า

           สถานการณ์การเงิน Eight of Cups มีเรื่องให้เสียเงินอีกแล้ว ดูจะเป็นระยะที่เหนื่อย ๆ ซวย ๆ ก็ว่าได้ เพียงแต่ไม่ได้เป็นแบบนี้ตลอดไป และถ้าเหนื่อยนัก ใช้เงินกับการพักผ่อนของตัวเองบ้างก็ดีนะ

           ธุรกิจ การงาน Ten of Pentacles จะได้ทำงานที่ดี หรือมีทีมอันเหมาะสม หวังได้ในค่าตอบแทนที่ดีในอนาคต และดีพิเศษในคนที่ทำธุรกิจกับครอบครัว การเซ็ทอัพสิ่งต่าง ๆ ตอนนี้ จะส่งผลดีอย่างมากในอนาคต

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Wands (กลับหัว) โปรเจ็คท์ที่เริ่มแล้วไม่ได้สานต่อ หรือพบปัญหาความล่าช้ากว่าที่คิดเอาไว้ มีสถานการณ์ทำให้ต้องกลับมารื้อสิ่งที่เพิ่งเริ่มไปไม่นาน

           คำแนะนำพิเศษ The Hermit การใช้เวลากับตัวเองสักระยะ อาจจะดีก็ได้ เพื่อให้ได้มีโอกาสทบทวน หรือมองดูลู่ทางต่าง ๆ ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ไม่ว่าการเงิน การงาน หรือความสัมพันธ์ จะเป็นการดีที่ต้องคิดกับมันให้ลึกซึ้ง

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Swords มีเรื่องไม่ค่อยสบายใจนัก มีความวิตกกังวล ญาติผู้ใหญ่อาจนำปัญหามาให้ ดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยนะ โดยเฉพาะถ้ามีปัญหาการนอน หรือความกังวลลึก ๆ ในใจ

           ความรัก ความสัมพันธ์ King of Pentacles บางคนได้พบคู่รักคู่ครอง ที่เป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ นำมาซึ่งโชคลาภและความรุ่งเรือง หรือหมายถึงความสัมพันธ์ที่นำมาซึ่งผลประโยชน์ต่าง ๆ การร่วมการงานอย่างเกื้อกูลกัน

           สถานการณ์การเงิน Strength มีปัญหาแต่จะจัดการได้ การเงินไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรงอะไร แต่ก็จะมีเรื่องที่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ในเร็ว ๆ นี้ด้วย

           ธุรกิจ การงาน Two of Swords ปัญหาจากการสื่อสาร การเจรจาที่หาข้อยุติไม่ได้ ยิ่งคุยกันก็ยิ่งไม่เข้าใจ ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานมีข้อขัดข้องไม่น่าเชื่อ แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องรุนแรงอะไร

 

ขอบคุณภาพประกอบ horoscope

ขอบคุณ คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์