ผู้ต้องหาขับรถเบนซ์ป้ายแดงขับแหกด่าน ทำให้ ด.ต.นิติ อัญชลี ผบ.หมู่งานจราจร สน.ท่าข้าม ที่กำลังขอตรวจสอบเล่มทะเบียนรถป้ายแดงและใบขับขี่ได้รับบาดเจ็บ ทำ

        จากกรณี การติดตามตัวผู้ต้องหาขับรถเบนซ์ป้ายแดงขับแหกด่าน ทำให้ ด.ต.นิติ อัญชลี ผบ.หมู่งานจราจร สน.ท่าข้าม ที่กำลังขอตรวจสอบเล่มทะเบียนรถป้ายแดงและใบขับขี่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจาก รถคันดังกล่าวขับออกไปด้วยความรวดเร็วทำให้ด.ต.นิติ ถูกลากไปไกลเกือบ 10 เมตร จนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง บริเวณถนนพระราม 2 ขาออก 
 

รวบแล้ว!! ตร.เข้ายึดเบนซ์ป้ายแดง ก่อนเจ้าของรถเข้ามอบตัวข้อหาขับรถแหกด่าน ทำให้ ตร.ได้รับบาดเจ็บ (รายละเอียด)

รวบแล้ว!! ตร.เข้ายึดเบนซ์ป้ายแดง ก่อนเจ้าของรถเข้ามอบตัวข้อหาขับรถแหกด่าน ทำให้ ตร.ได้รับบาดเจ็บ (รายละเอียด)

        พ.ต.อ. ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยกับ จส.100 ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดรถคันที่เกิดเหตุได้เมื่อคืนนี้ ที่คอนโดไอวี่ แถวราษฎร์บูรณะ และเมื่อช่วงเช้าประมาณ 11.00 น. ผู้ต้องหาสองสามี ภรรยา เข้ามอบตัว คือ นางจุฑามาศ ศระพรม อายุ 52ปี และนายบัณฑิต สุวรรณเวคิน อายุ 59ปี สามี  

รวบแล้ว!! ตร.เข้ายึดเบนซ์ป้ายแดง ก่อนเจ้าของรถเข้ามอบตัวข้อหาขับรถแหกด่าน ทำให้ ตร.ได้รับบาดเจ็บ (รายละเอียด)

        จากการสอบปากคำ นางจุฑามาศ ให้การว่า เอกสารที่เจ้าหน้าที่ขอดูไม่ได้ลงวันนี้ กำลังจะคว้ามาลงวันที่ แต่ ด.ต.นิติ ระบุว่า ไม่ต้องลงวันที่ขอดูเลย ในช่วงนั้นตกใจมาก เพราะว่า ไม่ได้ผ่อนงวดรถมาหลายงวด มีปัญหาเรื่องธุรกิจ ไม่มีเงินผ่อนรถกลัวรถถูกยึด จึงตัดสินขับรถหนี ยืนยันว่า หลังเกิดเหตุไม่ทราบเรื่องว่า ด.ต.นิติ ได้รับบาดเจ็บ ใช้ชีวิตตามปกติ จนวันรุ่งขึ้นถึงทราบเรื่องหลังจากเห็นคลิป ว่าเป็นข่าวใหญ่ เสียใจ และ ตกใจมาก วันนี้จึงเข้ามอบตัวและนำพวงมาลัยมาขอโทษ ด.ต.นิติ ต่อหน้า พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แต่ตำรวจก็ตั้งข้อหาสามข้อหาเช่นเดิม คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัย อัตราโทษสูงสุด ปรับไม่เกิน 6,000 บาท และจำคุก 3 ปี
 

         ผกก.สน.ท่าข้าม ระบุว่า ทั้งสองคนให้การว่า สาเหตุที่เข้ามอบตัวช้า เนื่องจาก ต้องเตรียมเงินมาประกันตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ ได้ให้ทนายความติดต่อมา ตำรวจตั้งวงเงินประกันไว้คนละ 50,000 บาท วันนี้เตรียมเงินมาเพียง 50,000 บาทเท่านั้น ต้องหามาเพิ่มอีก 50,000 บาท  ทั้งนี้ ผบช.น.ฝากเตือนว่าหากตำรวจเรียกตรวจขอให้ตรวจด้วยดี มิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุรุนแรงหรืออันตรายข้อหาจะหนักมากกว่าเดิม ส่วนอาการของด.ต.นิติ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และขา ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ทำงานได้ตามปกติ ส่วนรถเบนซ์ เจ้าหน้าที่ยังยึดไว้ก่อน ในประเด็นทำร้ายเจ้าพนักงาน  รถยังติดไฟแนนซ์ บ.ทิสโก้  ซึ่งบ.ทิสโก้ บอกไม่ได้ผ่อนมาเป็นปีแล้ว

 

ชมคลิป กรุณารอสักครู่

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : JS100 Radio ,CR:ภาพ พ.ต.อ. ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.ท่าข้าม