รวมพลังปฏิรูป!! "ทนาย อนันต์ชัย" ร่วมลงนามสนับสนุนปฏิรูปตำรวจ ย้ำ "หรั่งเครา"ให้ปฏิรูปให้สำเร็จ

รวมพลังปฏิรูป!! "ทนาย อนันต์ชัย" ร่วมลงนามสนับสนุนปฏิรูปตำรวจ ย้ำ "หรั่งเครา"ให้ปฏิรูปให้สำเร็จ

จากกรณีที่ “หรั่งเครา” หรือคุณ “เจษฎา ทันแก้ว” แกนนำสนับสนุนปฏิรูปตำรวจภาคประชาชน แห่งเพจดัง สนับสนุนการปฏิรูปตำรวจ ได้ออกมาประกาศล่ารายชื่อสนับสนุนปฏิรูปตำรวจ ลั่น ขอเเสดงเจตนารมณ์เป็นคนเเรก ในการสนับสนุนการปฏิรูปตำรวจในครั้งนี้

สามารถส่งสำเนาบัตรประชาชนมาเป็นรูปภาพได้ ย้ำนะครับ ส่งรูปภาพของสำเนาบัตรประชาชนที่เซ็นรับรองสำเนาถูกต้องมาเป็นรูปภาพให้ผมได้
สามารถใช้ในการล่ารายชื่อได้ ถือเป็นสำเนาของสำเนาอีกที ใช้อ้างอิงในการยื้นเสนอปฏิรูปตำรวจได้ ขอแค่เห็นบัตรประชาชนชัดเจน
และอย่าปิดบังหรือขีดเขียนบนชื่อ และภาพต้องชัดเจน ภาพเบลอๆใช้ไม่ได้นะครับ
ปล.ทุกรูปภาพและสำเนาทั้งหมด ผมจะเก็บไว้เป็นความลับไม่เผยสู้สาธารณะและจะใช้เฉพาะในการเสนอปฏิรูปตำรวจ ซึ่งประกอบโดย
1-ให้ผู้ว่าเป็นคนดูแลและร่วมรับผิดชอบตำรวจในจังหวัด
2-แยกงานสอบสวนออกจาก สตช.
3-แยก9หน่วยให้กับกระทรวงที่เกี่ยวข้องเช่น จราจร ทางหลวง ตำรวจป่าไม้ ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจปราบปราบอาชญากรรมทางเทคโนโลยี
ตำรวจน้ำ ตำรวจรถไฟ ตำรวจคุ้มครองผู้บริโภค

เเละทางด้าน ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ  ก็ได้มีการส่งรายชื่อเพื่อร่วมสนับสนุนอีกท่านนึงด้วย พร้อมกับโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวอย่าให้ เจษฎา ทันแก้ว (หรั่งเครา)เดินลำพัง ขอแค่ 50,000รายชื่อ ส่งไปยัง ตู้ ปณ .7 ไปรษณีย์เชียงใหม่ 50000 ร่วมด้วยช่วยกันครับพี่น้องชาวไทย (ไม่ปฎิรูปตอนนี้ ก็ไม่มีโอกาสอีกแล้วครับ)

เเละล่าสุดวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 ทางด้านทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช คุณเมธัส ผลประเสริฐ เเละนางธันยชนก ศรีจันทร์ พี่สาวของนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ก็ได้ส่งรายชื่อร่วมสนับสนุนปฎิรูปตำรวจในครั้งนี้ด้วย เเละทางด้าน “หรั่งเครา” หรือคุณ “เจษฎา ทันแก้ว” ก็ได้มีการโพสต์ ข้อความบนเฟสบุ๊กส่วนตัวรายละเอียดดังนี้
ออกมาจากศาลแล้วครับ ไปสังเกตการณ์คดีลูกตำรวจฆ่าฟันชายพิการหน้าร้านขนมปัง สืบพยาน 2วันแรกเสร็จสิ้นแล้ว แนวโน้มดีมาก พยันหลักฐานชัดเจน ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช หนักแน่นมาก สวนพยานวันนี้เป็นตำรวจผู้ทำคดี ผมรู้สึกว่าให้การที่ตรงไปตรงมา อาจจะพูดเพราะจำนนต่อหลักฐานในมุมรวมๆ หรือตั้งใจจริงผมไม่ทราบ แต่ที่ผมแปลกใจมากคือตอนบ่ายในช่วงที่ทนายซักถามตำรวจเป็นเวลาประมาน 1ชัวโมง ผมได้กลิ่นขนมปังตลอดเวลาการซัดถาม และกลิ่นแรงมาก มองซ้ายขวาไม่มีใครแกะถุงขนมกิน ซึ่งหากใครมานั่งกินขนมในห้องพิจารณาของศาลก็ถือเป็นเรื่องแปลกแล้วละ ปรกติผมไม่เชื่อเรื่องผีเรื่องวิญญาณหรอกเพราะผมโตมาที่ยุโรปไม่มีใครเชื่อเรื่องผีหรอก แต่ยอมรับว่ากลิ่นขนมปังวันนี้แรงมาก พอทนายซักถามเสร็จกลิ่นก็ถยอยจางหาย ภายหลังพี่สาวของผู้ตายได้บอกอีกว่าศพยังไม่ได้เผา!!
...ผมนี่ อืม เลยละ...
เอาเป็นว่าตอนนี้ครอบครัวมีกำลังใจเพิ่มขึ้นมามาก ได้เห็นแนวทางของคดีแล้วรู้สึกสบายใจ น้องเม(หลานผู้ตาย)ดำเนินกิจการร้านขนมปันต่อจากน้า เป็นเด็กดีมาก ขยันและอดทน
สวนไอ้7โจ๋ ผมเห็นหน้ามันแล้วรู้สึกขยะแขยงมาก ก็ขออวยพรให้มึงได้ชดใช้ในคุกนานๆละกันนะ
นัดสืบรอบถัดไปวันที่ 24และ25ตุลาคม
ทั้งครอบครัวและทนายความขอร่วมลงนามปฏิรูปตำรวจกับผม และฝากให้ปฏิรูปให้สำเร็จจริงจัง ผมก็ได้บอกไปว่าจะสำเร็จหรือไม่อยู่ที่ประชาชนทั้งประเทศ การลงนามเป็นสวนหนึงเพื่อแสดงให้เห็นว่าคนเรี่ยกร้องมีตัวตนจริง ไม่ใช่แค่นักเล็งคีย์บอรด์ จะมีผลเป็นเสียงเป็นแรงเป็นน้ำหนักในเวทีปฏิรูปแน่นอน — กับ เมธัส ผลประเสริฐ และ อนันต์ชัย ไชยเดช

 

รวมพลังปฏิรูป!! "ทนาย อนันต์ชัย" ร่วมลงนามสนับสนุนปฏิรูปตำรวจ ย้ำ "หรั่งเครา"ให้ปฏิรูปให้สำเร็จ

 
ขอบคุณเฟสบุ๊กJessada Thunkeaw