น่ายกย่อง !! โซเชียลเเห่เเชร์ ตำรวจน้ำดี เร่งช่วยเหลือเด็กป่วยมีไข้สูงรีบนำส่ง รพ. (คลิป)

        จากกรณี ที่ เพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน (26 ก.ค. 60) เวลาประมาณ 12.00 น.ในเนื้อหาของคลิปดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน หลังจากเข้าปฏิบัติหน้าที่ปิดล้อมตรวจค้น ณ หมู่บ้านหนองขาว ต.สบป่อง อ.ปางมะผ้า พบว่ามีเด็กป่วยแต่ผู้ปกครองไม่สามารถพาเด็กส่งโรงพยาบาลเองได้ เจ้าหน้าที่จึงเร่งเข้าช่วยเหลือนำเด็กส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

น่ายกย่อง !! โซเชียลเเห่เเชร์ ตำรวจน้ำดี เร่งช่วยเหลือเด็กป่วยมีไข้สูงรีบนำส่ง รพ.  (คลิป)

น่ายกย่อง !! โซเชียลเเห่เเชร์ ตำรวจน้ำดี เร่งช่วยเหลือเด็กป่วยมีไข้สูงรีบนำส่ง รพ.  (คลิป)

 

        โดยในคลิปวีดีโอดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ปิดล้อมตรวจค้น ณ หมู่บ้านหนองขาว อ.ปางมะผ้า โดยหลังจากนั้นได้พบเด็กป่วย คาดว่าอาจจะเป็นโรคไข้มาลาเลีย เนื่องจากสภาพถนนเต็มไปด้วยดินโคลน รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ เจ้าหน้าที่จึงได้อำนวยความสะดวกเข้าทำการช่วยเหลือนำส่งไปที่ รพ.ปางมะผ้า โดยมีเนื้อหาระบุไว้ดังนี้...

ได้ใจชาวบ้าน #ตำรวจแม่ฮ่องสอนสละเวลา_เร่งนำเด็กป่วยส่งโรงบาล (26'ก.ค.60)
@สถานีตำรวจ [ระบุว่า]... สภ.ปางมะผ้า
เรียน ผู้บังคับบัญชา
วันนี้ ( 26 ก.ค. 60 ) เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปางมะผ้า จว.แม่ฮ่องสอน หลังจากเข้าปฏิบัติหน้าที่ปิดล้อมตรวจค้น ณ หมู่บ้านหนองขาว ต.สบป่อง อ.ปางมะผ้าฯ ได้พบเด็กป่วยเป็นคาดว่าอาจจะเป็นโรคไข้มาลาเลีย ผู้ปกครองไม่สามารถนำมาส่งยัง รพ.ปางมะผ้าได้ เนื่องจากสภาพถนนเต็มไปด้วยดินโคลน รถเล็กไม่สามารถเดินทางไปยัง รพ.ได้ เจ้าหน้าที่จึงได้อำนวยความสะดวกเข้าทำการช่วยเหลือนำส่งไปที่ รพ.ปางมะผ้า สามารถนำเด็กคนดังกล่าวส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก–– @Evanio Lovita

ชมคลิป กรุณารอสักครู่

 

 

        นอกจากนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว ต้องขอชื่นชมตำรวจ สภ.ปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน ทุกท่าน ที่มีน้ำใจงาม เข้าช่วยเหลือเด็กให้เด็กได้รับการรักษาจากทางโรงพยาบาลได้ทันเวลา ทั้งนี้ หากไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือเด็กอาจจะมีอาการรุนแรงมากขึ้นได้

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :YouLike (คลิปเด็ด)