ลุ้นระทึกหายใจเเทบไม่ทั่วท้อง!!ตำรวจฮีโร่ รุดช่วยหนุ่มคิดสั้นฆ่าตัวตาย เเบบไม่คิดชีวิต ขอเพียงอีกคนปลอดภัย เท่านั้นพอ ขอชื่นชมจากหัวใจ(คลิป)

วันที่ 1 สิงหาคม 2560 ร.ต.อ.พิทักษ์พล  อิ้มอนงค์ , ร.ต.ท.รัศมี  มีชัย และ ด.ต.สุพจน์  ศรีจันทร์ ตำรวจกลุ่มงานจราจรกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีแรงงานต่างด้าว กำลังจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายอยู่กลางสะพานนครพิงค์ บริเวณแยกตลาดต้นลำไย อ.เมืองเชียงใหม่ ตำรวจทั้งสามนายจึงเข้าให้การช่วยเหลือและประสานเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลนครเชียงใหม่ โดย ร.ต.อ.พิทักษ์พล และ ด.ต.สุพจน์  ศรีจันทร์ ได้เข้าไปพูดคุยและเกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าว

 

ต่อมา ร.ต.ท.รัศมี ได้อาศัยจังหวะระหว่างการเกลี้ยกล่อม ข้ามราวกั้นทางเดินสะพานและค่อยขยับตัวเข้าไปหาชายคนดังกล่าว เข้าไปคว้าแขนและล็อกตัวชายคนดังกล่าวไม่ให้ตกลงแม่น้ำ ส่วนเจ้าหน้าที่ที่เหลือได้ช่วยคว้าแขน ขา และลำตัว พร้อมกับอุ้มชายคนดังกล่าวข้ามราวรั้วเหล็ก และช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนชายคนดังกล่าวสงบ

ลุ้นระทึกหายใจเเทบไม่ทั่วท้อง!!ตำรวจฮีโร่ รุดช่วยหนุ่มคิดสั้นฆ่าตัวตาย เเบบไม่คิดชีวิต ขอเพียงอีกคนปลอดภัย เท่านั้นพอ ขอชื่นชมจากหัวใจ(คลิป) ลุ้นระทึกหายใจเเทบไม่ทั่วท้อง!!ตำรวจฮีโร่ รุดช่วยหนุ่มคิดสั้นฆ่าตัวตาย เเบบไม่คิดชีวิต ขอเพียงอีกคนปลอดภัย เท่านั้นพอ ขอชื่นชมจากหัวใจ(คลิป)

ชายคนดังกล่าวได้เผยสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้เกิดจากความเครียดเรื่องส่วนตัว ภรรยามีกิ๊ก จึงคิดฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถช่วยเหลือไว้ได้ และทั้งนี้มีผู้คนนำภาพมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์และชื่นชมตำรวจทั้งสามนายกันเป็นจำนวนมาก