สาวโวยยับ!! ไปเที่ยวกับเพื่อนให้สุขใจ แต่กลับโดนยกเค้าเรียบทั้งที่นอนอยู่ในห้อง แจ้งที่พักกลับเจอคำตอบที่ทำให้ปวดใจ

     วันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊คชื่อ ลูกน้ำ ตัวอวบ ได้โพสข้อความและคลิปเตือนภัยชาวสังคมออนไลน์ เรื่องราวที่เกินขึ้นคือ หญิงสาวคนดังกล่าวตนและเพื่อน 13 คน ได้ไปพักบังกะโลแห่งหนึ่งย่านบางแสน จ.ชลบุรี แต่เกิดเหตุโดนลักขโมยของ โดยของที่สูญหายทั้งหมดรวมกันแล้วมีมูลค่านับแสนบาท มีทั้ง เงิดสด กระเป๋า และของมีค่าอื่นๆ จึงได้ไปแจ้งความ แล้วกลับมาที่รีสอร์ท ก็ได้บอกกับทางพนักงาน แต่ทุกคนกลับเฉย เมื่อโทรไปแจ้งทางเจ้าของกลับได้รับคำตอบว่า อยากได้ก็ไปฟ้องเอา

#ขอบคุณที่ช่วยกันแชร์นะคะ เผื่อไม่ให้มีใครเป็นเหยื่อรายต่อไป จะได้ระมัดระวังกัน บอกเป็นอุทาหรณ์คงไม่ ไปดร่ามาใส่ใครนะคะ
ระวัง‼️ตัวกันด้วยนะคะ มาเช่าที่พักที่นี้ แล้วของหายนะ คือแบบหายตอนมีคนนอนกันอยู่ มาลักเอาบนหัวนอนเลย โทรศัพท์ 3เครื่อง เงิดสดรวมๆแล้วหมื่นกว่า มาดูเรื่องราวกันคะ พี่คะ #รบกวนช่วยแชร์สิ่งที่หนูเจอให้ด้วยคะ คือพวกเรามาพักบังกะโลแถวบางแสนกันทั้งหมด13 คน ถึงที่พักเที่ยงคืนกว่า นั่งคุยกินข้าว สังสรรค์กันเกือบๆ ตี5 แล้วพวกผู้ชายไปเดินเล่นชายหาดกัน เหลือผู้หญิงนอนหลับในบ้าน ที่ของหาย 4-5คน ผู้ชาย1คน โดนลักทรัพย์ไป ทั้งกระเป๋าตัง บัตรATM โทรศัพท์ ทรัพย์สินมีค่า เฉพาะเงินสดรวมๆแล้วหมื่นกว่า เอาไปทั้งกระเป๋า 8ใบ เพิ่งรู้ตัวว่าโดนขโมย ช่วง7โมงเช้า (คือตอน6โมงครึ่ง ผู้หญิงเจ้าของโทรศัพท์ ยังโทรหาแฟนที่ออกไปทะเลอยู่เลย แล้วหลับต่อ)พอ7โมง พวกกลุ่มที่ออกไปก็กลับเข้ามา คนในบ้านก็เริ่มตื่น แล้วก็รู้สึกว่าของหายกัน หลังจากนั้น ไปแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่บังกะโล ไม่ได้รับความสนใจ มีแต่บอกให้ไปแจ้งความเอง ไม่ได้พาเราไป ไม่ได้แสดงรับผิดชอบ หรือแสดงตัวเลยว่า เราได้รับความเสียหายจากการเช่าที่พักเขา จนเราเดินเรื่องแจ้งความเสร็จ เวลาประมาณเที่ยงครึ่ง เลยเขาไปคุยกับอีกรอบ ก็บ่ายเบียงว่าผู้จัดการไม่ว่าง จะช่วยค่าน้ำมัน1000 แค่นั้น แต่พวกเรามีรถ3คัน เงินก็โดนขโมยไปหมด พอเจรจา ก็เป็นอย่างในคลิปเลยคะ ***รายละเอียดคราวๆนะคะ เรื่องทรัพย์สินเดี๋ยวจะลง ใบแจ้งความไว้ให้ดูคะ เดี๋ยวมาหาว่าเรา พูดเวอร์อีก ขอบคุณคะ

 

กรุณารอคลิปสักครู่

 

     ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่หญิงสาวรายนี้ไปแจ้งความ ได้บอกว่าที่รีสอร์ทแห่งนี้เคยเกิดเรื่องในลักษณะแบบนี้มาแล้ว ส่วนทางเจ้าของรีสอร์ท หญิงสาวรายนี้ได้ทำการต่อรองให้เจ้าของรับผิดชอบ ทางเจ้าของจึงได้ช่วยค่าน้ำมันรถกลับ และคืนค่าที่พักครึ่งหนึ่ง

สาวโวยยับ!! ไปเที่ยวกับเพื่อนให้สุขใจ แต่กลับโดนยกเค้าเรียบทั้งที่นอนอยู่ในห้อง แจ้งที่พักกลับเจอคำตอบที่ทำให้ปวดใจ (มีคลิป)

สาวโวยยับ!! ไปเที่ยวกับเพื่อนให้สุขใจ แต่กลับโดนยกเค้าเรียบทั้งที่นอนอยู่ในห้อง แจ้งที่พักกลับเจอคำตอบที่ทำให้ปวดใจ (มีคลิป)

สาวโวยยับ!! ไปเที่ยวกับเพื่อนให้สุขใจ แต่กลับโดนยกเค้าเรียบทั้งที่นอนอยู่ในห้อง แจ้งที่พักกลับเจอคำตอบที่ทำให้ปวดใจ (มีคลิป)