สามก๊กเมืองไทยขยับตัว !!!! "ไพศาล" ไขชัดฉบับโจโฉแตกทัพเรือ  ...ดูวิถีดาวเดือน!

สามก๊กเมืองไทยขยับตัว !!!! "ไพศาล" ไขชัดฉบับโจโฉแตกทัพเรือ ...ดูวิถีดาวเดือน!

บนเฟซบุ๊กของไพศาล พืชมงคล ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีศาลฏีกายกฟ้องนายสุเทพและนายอภิสิทธิ์ ระบุข้อความว่า สามก๊กเมืองไทยขยับตัว !!!! "ไพศาล" ไขชัดฉบับโจโฉแตกทัพเรือ  ...ดูวิถีดาวเดือน!

ผลจากการชนะคดีสั่งสลายการชุมนุมเผาเมืองทั้งสามศาลจะทำให้น้ามาร์ค ลุงเทพ ลอยตัวและปราศจากความเศร้าหมองในการสลายการชุมนุมเผาเมืองอี จับตาต่อไปนี้น้ามาร์คจะเนื้อหอม

สถานการณ์จะบังคับให้ลุงสุเทพจำต้องเข้ามาช่วยร่วมแก้ปัญหาบ้านเมือง

สามก๊กการเมืองไทยกำลังขยับตัว ก๊กท่านแม้วหลังป้าปูหูไม่ดี และศาลออกหมายจับจนท่านแม้วต้องออกหน้ามาให้เขาโขกสับแล้วก็คงตกอยู่ในสภาพโจโฉแตกทัพเรือ

ทางนายกตู่ถึงนั่งเก้าอี้สบายๆก็คงต้องเหนื่อยกับ"ไอ้คนชั่ว"และลูกน้องเก่าท่านแม้วอีกสักพัก แต่ก็เป็นนายกต่อไปตามวิถีดาวเดือนที่กำหนดแล้วละครับ เห็นข่าวการเดินแถวเข้าคุกของใครต่อใครแล้วก็ดูแบนเนอร์ข้างล่างนี้ให้พอได้หัวเราะคลายเครียดนะครับ

สามก๊กเมืองไทยขยับตัว !!!! "ไพศาล" ไขชัดฉบับโจโฉแตกทัพเรือ  ...ดูวิถีดาวเดือน!

โดยสืบเนื่องจากกรณีนายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความคนเสื้อแดง กล่าวถึงความคืบหน้าคดีฟ้องร้องนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากเหตุการณ์สลายการชุมนุมกลุ่มคนเสื้อแดงเมื่อ ปี 2553 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก โดยหลังจากศาลอุทธรณ์ได้ยกฟ้อง และคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. มีมติไม่ชี้มูลความผิด ตนได้นำเรื่องไปยื่นที่ศาลฎีกาแล้วโดยจะได้รับคำตอบว่าจะรับฟ้องหรือไม่ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ล่าสุด 31 สิงหาคม 2560 ศาลฏีกาได้พิจารณาแล้วตัดสินยืนตามอุทธรณ์ให้ยกฟ้องนายสุเทพและนายอภิสิทธิ์แล้ว

สามก๊กเมืองไทยขยับตัว !!!! "ไพศาล" ไขชัดฉบับโจโฉแตกทัพเรือ  ...ดูวิถีดาวเดือน!

 

 

อ้างอิง Paisal Puechmongkol