เตือนเเล้วนะ !! หมอดูคนดังเผย ปีนักษัตรใดต่อไปนี้ ให้ระวังศัตรูที่เป็นญาติผู้ใหญ่หรือผู้ใหญ่ที่เข้ามาตีสนิทเพื่อหวังผลประโยชน์

เตือนเเล้วนะ !! หมอดูคนดังเผย ปีนักษัตรใดต่อไปนี้ ให้ระวังศัตรูที่เป็นญาติผู้ใหญ่หรือผู้ใหญ่ที่เข้ามาตีสนิทเพื่อหวังผลประโยชน์

วันที่ 23 กันยายน 2560 หมอดูคนดัง หมอเค้ก Magic designs ได้เผยคำทำนาย 12 ปีนักษัตร รายละเอียดดังนี้

ปีวอก

สวัสดีครับมาถึงปีวอก กล่าวถึงวอกก็คงต้องนึกถึงลิงจริงไหมครับลิงมีนิสัยยังไงครับขี้เล่นซุกซนชอบแกล้งบางทีก็มีนิสัยดุร้ายก้าวร้าวไม่ค่อยฟังใครเวลาที่เราไปให้อาหารลิง ยังไม่ให้เลย แย่งเอาไปแล้วเพราะความซนของเค้าทำไมให้ก็ขู่เราอีกแต่ว่านิสัยของลิง
มีข้อดีคืออ่อนโยนน่ารักแล้วก็ดูแลเก่งเช่นหาเหาเป็นต้น555

คราวนี้มาถึงคนที่เกิดปีวอกบ้างว่านิสัยเป็นยังไงดวงเป็นยังไงตามตำราโบราณเค้าบอกว่าคนที่เกิดในปีวอก เป็นคนฉลาดพูดจาเฉียบคมหลักแหลมรู้ทันคน
รู้ว่าเค้าหรอกแต่แกล้งโง่ประจำครับเป็นคนพูดจาโผงผางแต่มีหลักการนะ คมในฝัก!

คนเกิดปีวอกส่วนใหญ่จะได้ดีเพราะการใช้กำลังไม่ใช่การเจรจาอาจจะเป็นนักกีฬาหรือทำธุรกิจงานประดิษฐ์เกี่ยวกับพวกแฮนด์เมดจะรุ่ง และเหมาะมากทำอาหารขายน้ำปั่นเครื่องดื่มแบบนี้ก็ได้ครับ

คนเกิดปีวอกค่อนข้างใจร้อนก็ต้องทำอะไรที่แบบเป็นเจ้านายตัวเองไม่ควรเป็นลูกน้องใคร
ชอบช่วยเหลือคนมีเพื่อนเยอะแยะแต่ไม่มีเพื่อนที่รักเราจริงๆสักคนมาเพื่อผลประโยชน์กันทั้งนั้น

ถ้าคนเกิดปีวอกไปใช้ชีวิตอยู่ในสถานที่ๆมีป่ามีภูเขาหรือที่ธรรมชาติจะเหมาะมากหรือที่บ้านควรตกแต่งเป็นคล้ายๆอเมซอนแต่อย่าเอางูมาปล่อยนะครับลิงอาจตายได้ อิอิ

ในเรื่องความรักปีวอกเจ้าชู้เจ้าเล่ห์เหมือนลิงนั่นแหละครับค่อนข้างหลายใจนะหว่านเสน่ห์ไปทั่วชอบพูดชอบคุยเห็นใครๆก็เย้าหยอกเขาทันที
ใครไม่รักไม่หลงก็บ้าแล้ว
แต่เวลามีแฟนก็ไม่ค่อยสนใจเขาพอเขาทิ้งก็มาร้องไห้ฟูมฟาย ระวังด้วยนะครับเรื่องนี้อย่าทำให้คู่ครองของคุณเบื่อหน่ายแล้วจะมีความสุขในชีวิตคู่
คนที่โสดโสดไม่ต้องกลัวครับว่าจะไม่มีคู่ชีวิต
มีแน่นอนถ้าเราแน่นอนและมั่นคงไม่ใช่เพลย์บอยหรือเพลย์เกิร์ลกันนะครับความรักไม่ใช่เรื่องสนุก

คนที่เกิดในปีวอกให้ระวังศัตรูที่เป็นญาติผู้ใหญ่หรือผู้ใหญ่ที่เข้ามาทำตัวเป็นมิตรเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับเราทั้งนั้นอย่าคิดร่วมหุ้นทำธุรกิจกับญาติหรือคนที่อายุมากกว่าเพราะเราอาจจะโดนหักหลังนะครับถ้าจะทำให้ทำกับเพื่อนหรือคู่ครองถ้ายุ่งยาก ก็ทำคนเดียวเพราะเราอยู่นิ่งไม่ได้ชอบสั่งคนไม่ชอบให้คนมาสั่ง

สิ่งที่อยากให้ปีวอกทำคือเลิกเจ้าชู้ตั้งใจทำมาหากินเลือกทำในสิ่งที่มั่นคงอย่าทำเล่นเล่นเดี๋ยวเล่นเดี๋ยวทำและหมั่นทำบุญกับบุพการีแต่ให้ระวังญาติพี่น้อง มาเอาเปรียบที่สำคัญถ้าหาเวลาบวชได้ให้บวชในขณะที่มีชีวิตอยู่หรือทำบุญเกี่ยวกับงานอุปสมบทจะทำให้เรามีอายุยืนยาวและปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บเจ้ากรรมนายเวรที่ตามมา แผ่เมตตาบ่อยๆนะครับ

เตือนเเล้วนะ !! หมอดูคนดังเผย ปีนักษัตรใดต่อไปนี้ ให้ระวังศัตรูที่เป็นญาติผู้ใหญ่หรือผู้ใหญ่ที่เข้ามาตีสนิทเพื่อหวังผลประโยชน์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาเฟสบุ๊คหมอเค้ก Magic designs