เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง!! สำหรับคนที่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น หยิบจับอะไรก็ราบรื่น ค้าขายร่ำรวย การงานมั่นคง รีบเช็ค..แล้วแชร์บอกบุญได้เลย!! (รายละเอียด)

หากช่วงนี้ใครที่รู้สึกว่าดวงท่านไม่ค่อยดี ทำอะไรติดๆขัดๆ แถมถูกหมอดูทายทัก ว่าช่วงนี้ดวงของคุณกุด ดวงตก มีเกณฑ์ทำมาค้าขายไม่รุ่ง หรือแม้กระทั่งเรื่องความรักก็ไม่สมหวัง.. หากสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับคุณแล้วละก็.. ให้รีบนำเคล็ดลับการแก้ดวงนี้ไปใช้เลย เพื่อให้พลิกผันจากร้ายกลับกลายเป็นดี ซึ่งก็มีวิธีง่ายๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เพราะเราเชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงนี้จะสามารถช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้นได้จริงๆ ไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

หิ้งพระในบ้าน

ถือเป็นสิ่งแรกที่เป็นการเริ่มต้นดีๆ ตั้งแต่ในบ้าน ด้วยการจัดหิ้งพระให้ถูกต้อง และหมั่นดูแลรักษาทำความสะอาดอย่าสม่ำเสมอ อย่าปล่อยให้ดอกไม้เหี่ยวแห้ง และต้องมีแก้น้ำวางไว้บนหิ้งตลอด อย่าปล่อยให้ฝุ่นจับสกปรกเลอะเทอะ เพราะจะทำให้บ้านนั้นมีแต่ความเสื่อมถอย โชคลาภหดหาย ยากที่จะเจริญรุ่งเรือง

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง!! สำหรับคนที่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น หยิบจับอะไรก็ราบรื่น ค้าขายร่ำรวย การงานมั่นคง รีบเช็ค..แล้วแชร์บอกบุญได้เลย!! (ราย

เตียงนอน

อย่าหันหัวเตียงไปชนกับผนังห้องน้ำ เพราะจะทำให้อับโชค และอย่าหันปลายเตียงเล็งตรงกับประตูทางเข้าพอดี เพราะจะทำให้ฝันร้าย

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง!! สำหรับคนที่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น หยิบจับอะไรก็ราบรื่น ค้าขายร่ำรวย การงานมั่นคง รีบเช็ค..แล้วแชร์บอกบุญได้เลย!! (ราย

กระจก
ขัดถูกระจกในบ้านให้สะอาดอยู่เสมอ ถ้าปล่อยให้กระจกขุ่นมัวเป็นประจำ จะส่งผลให้ดวงชะตาของคนในบ้านหม่นหมอง ทำอะไรก็ไม่ขึ้น

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ห้องครัว
ควรดูแลปัดกวาดเช็ดถูและจัดข้าวของเครื่องใช้ให้สะอาดอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้ครัวรกสกปรก เพราะครัวเป็นแหลังขุมพลังของบ้าน บ้านที่ปล่อยให้ครัวสกปรกจะอับโชค เงินทองที่หายมาได้ก็ต้องมีเรื่องให้จ่ายออกไปตลอด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ห้องครัวในบ้าน

ไข่และส้ม
การที่บนโต๊ะอาหารของบ้านมีไข่หรือส้มวางไว้เสมอ คนโบราณเชื่อว่าเป็นการเรียกความอุดมสมบูรณ์พูนสุขเข้าบ้าน ทำให้ชีวิตอยู่ดีมีสุขและโชคดี

เคล็ดลับเสริมดวงให้เฮง!! สำหรับคนที่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น หยิบจับอะไรก็ราบรื่น ค้าขายร่ำรวย การงานมั่นคง รีบเช็ค..แล้วแชร์บอกบุญได้เลย!! (ราย

เหรียญนำโชค

เมื่อเจอเหรียญที่ตกอยู่ตามพื้น ให้ถือเป็นเหรียญนำโชคและอย่าเดินผ่านเลยไป เพราะจะเป็นการดูถูกค่าของเงินทอง คนคนโบราณเชื่อว่าจะอับโชคทั้งวัน หรือช่วง 3-7 วันข้างหน้า

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

แหวนเสริมดวง

การเลือกสวมแหวนที่ถูกโฉลกกับราศีเกิดนั้น จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้แก่ผู้สวมใส่ได้ และเป็นที่มาของเรื่องดีต่างๆ ในชีวิต ส่งเสริมให้พบเจอแต่สิ่งที่ปราถนา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แหวนเสริมดวงในบ้าน

พระพรหมศักดิ์สิทธิ์
ควรหาโอกาสไปกราบไหว้พระพรหมสักครั้ง เพราะเป็นความเชื่อที่ส่งทอดต่อกันมาว่า ขอพรอะไรก็มักจะได้ดังใจปราถนา เพราะท่านคือเทพแห่งความสำเร็จนั่นเอง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

พระสีวลี

พระสีวลีเป็นเอตทัคคาโชคลาภ ท่านคือ 1 ใน 80 ศิษย์เอกของพระพุทธเจ้า ควรหาโอกาสไปกราบไหว้สักครั้งในชีวิต จะส่งเสริมให้ชีวิตราบรื่น โชคดี มีความเจริญก้าวหน้า มั่งคั่งด้วยเงินทอง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ พระสีวลีในบ้าน

ยักษ์และราหู
ในบ้านไม่ควรมีรูปปั้นยักษ์หรือพระราหู เพราะจะทำให้คนในบ้านทะเลาะกัน มีแต่เรื่องร้อนๆ เกิดขึ้นในบ้าน หลีกเลี่ยงการนำภาพน่ากลัวหรือดุร้ายมาตกแต่งบ้าน เพราะล้วนเป็นแหล่งเรียกคลื่นพลังงานที่ไม่เป็นมงคล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ยักษ์และราหูในบ้าน

ทำบุญโลงศพ
ควรหาโอกาสไปร่วมทำบุญบริจาคโลงศพให้ศพไร้ญาติ เพราะการทำบุญโลงศพจะช่วยเสริมให้ดวงชะตาแข็งกล้าขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ดวงอ่อน มีทุกข์ มีเคราะห์

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ทำบุญกับแมว สุนัขจรจัด

ด้วยแบ่งปันอาหารให้สัตว์ที่หิวโหย หรือการให้ที่พักอาศัยเขาในวันที่ฝนตก ก็ถือเป็นการทำบุญทำทานอย่างหนึ่ง ส่งเสริมให้ผลบุญหรืออานิสงส์นั่นย่อมกลับมาหาตัวเราอย่างมหาศาล มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ทำบุญกับแมว สุนัขจรจัด

อย่างไรก็ตาม และนี่คือเคล็ดลับการเสริมดวงง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้ภายใน 3 วัน และเมื่อทำแล้วก็จะช่วยเสริมให้ดวงดีขึ้น เฮงขึ้น ทำอะไรก็ราบรื่นไม่ติดขัด คนที่ค้าขายก็ร่ำรวยมากขึ้น ทำให้หน้าที่การงานเป็นหลักแหล่งมั่นคง ทุกคนก็สามารถทำได้ แต่จะได้ผลหรือไม่ คงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งความเชื่อ ความศรัทธา บุญกรรมที่ตนเคยประกอบมา หากถึงวาระแล้ว ก็จะสามารถแก้ไขหรือบรรเทาเบาลงได้ สาธุๆๆ..