ดวงชะตาฟ้ากำหนด !!? เผยคนเกิดวันไหน "ที่ไม่ควรคู่กัน" ถ้าคบไปแล้วมีสิทธิ์เลิกสูงมาก!! คนที่คบอยู่ตรงกับ "อาถรรพ์" หรือเปล่า !!?

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.tnews.co.th

หากคุณมีคนรักหรือคนที่ชอบพอถูกใจกันอยู่ตอนนี้แล้วล่ะก็ ลองมาเช็คกันสิว่า "ดวงวันเกิด" ของคุณสองคนนั้นเข้ากันหรือเปล่า? เพราะตามหลักโหราศาสตร์ที่เชื่อว่าชีวิตมนุษย์อ้างอิงมาจากดวงดาว ,ธรรมชาติ  ซึ่งหากธรรมชาติเกิดการเปลี่ยนแปลง ดวงของมนุษย์ก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปด้วย เพราะฉะนั้นตามความเชื่อ"คนสองคน" ที่มาจากต่างดวงดาวย่อมมีดวงชะตาที่แตกต่างกัน และบางครั้งก็ไม่เกื้อหนุนกัน และนี่คือ "ดวงวันเกิด" ที่ไม่ควรจะมาคบกันหรืออยู่ด้วยกันแต่หากคบกันแล้วก็มีสิทธิเลิกสูงมาก

.

.

วันจันทร์ ไม่ถูกกับ วันอาทิตย์

เพราะวันจันทร์เป็นธาตุน้ำ ส่วนวันอาทิตย์เป็นธาตุไฟ ทั้งนี้ หลายคนอาจคิดว่า คนวันจันทร์กับวันอาทิตย์ควรต้องแต่งงานกัน เพราะอยู่บนท้องฟ้าเหมือนกัน แต่ตามหลักวิทยาศาสตร์ เมื่อพระจันทร์เต็มดวงมันจะสว่างมาก เพราะมันไปดึงแสงของพระอาทิตย์มา เพราะฉะนั้น คนสองวันนี้จึงไม่ถูกกันนั่นเอง

 .

.

วันอังคารไม่ถูกกับวันศุกร์

ตำราบอกไว้ว่า...วันอังคารเป็นธาตุลมกรด หรือเป็นลมของดวงอาทิตย์ ส่วนวันศุกร์เป็นลมธรรมดา ซึ่งแปลได้ว่าทั้งสองวันนี้มีเกียรติยศไม่เท่ากัน วันอังคารมีอีโก้ที่แรงกว่าจึงสามารถข่มวันศุกร์ได้ ดังนั้น การเลือกมาเป็นคู่ครองจึงไม่เหมาะสมเท่าไหร่นัก

.

.

วันพุธกลางวันไม่ถูกกับวันเสาร์

ทั้งนี้เพราะวันเสาร์เป็นธาตุดิน ส่วนวันพุธเป็นธาตุลม ส่วนใหญ่แล้วคนวันพุธจะชอบพูด ชอบคุย คุยเก่ง ในทางตรงข้ามคนวันเสาร์จะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ชอบพูดเยอะ จึงเป็นที่มาให้คนทั้งสองไม่ถูกกันได้

.

.

วันพุธกลางคืนไม่ถูกกับพุธกลางวัน

ทั้งนี้เพราะคนเกิดวันพุธกลางคืนเป็นคนธาตุดินเช่นเดียวกับคนวันเสาร์ ฉะนั้นคนเกิดวันนี้จึงไม่ถูกกับพุธกลางวันเช่นเดียวกับเหตุผลในข้อที่ผ่านมานั่นเอง

.

ดวงชะตาฟ้ากำหนด !!? เผยคนเกิดวันไหน "ที่ไม่ควรคู่กัน" ถ้าคบไปแล้วมีสิทธิ์เลิกสูงมาก!! คนที่คบอยู่ตรงกับ "อาถรรพ์" หรือเปล่า !!?

วันพฤหัสบดี ไม่ถูกกับวันอาทิตย์

เมื่อพูดถึงในทางดาราศาสตร์แล้ว ดาวดวงที่ใหญ่กว่าดวงอาทิตย์ ก็คือ ดาวพฤหัสบดี ทั้งที่ดาวพฤหัสบดีไม่ได้เป็นศูนย์กลางของแกแลกซี่ คนที่เกิดสองวันนี้จึงอาจมีอาการเขม่นกันเล็กน้อย เพราะต่างคนก็ต่างใหญ่ กินกันไม่ลง เหมือนคนเก่งกับเก่งมาเจอกัน เรื่องนี้จึงเป็นที่มาว่าคนเกิดสองวันนี้จะอยู่ด้วยกันไม่ได้นั่นเอง

.

.

และนี่ก็เป็นเพียง "ดวงพื้นฐาน" เท่านั้นไม่สามารถใช้ตัดสินได้อย่างเฉียบขาดว่าคนทั้งคู่เหมาะสมกันหรือไม่ การจะดูว่าบุคคลแต่ละคนเหมาะสมกันหรือไม่จะต้องดูในเรื่องของวันเดือนปีและเวลาเกิดที่ลึกลงไปอีก ดังนั้น การเชื่อดวงก็อาจจะไม่ได้ถูกต้องเสมอไป ทั้งหมดนี้เป็นแค่ความเชื่อเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมรับฟัง

.
.

ขอบคุณ thaijobsgov.com

.