รายการพุธทอล์คพุธโทร ได้รับเรื่องจากทางบ้านจะขอแฟนเเต่งงาน เเต่พบว่าตัวเองเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

หากย้อนกลับไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม 2560 "รายการพุธทอล์คพุธโทร" ของคลื่นวิทยุ EFM station 104.5 เชื่อว่าจะต้องจดจำเรื่องราวความรักแบบหักมุมของ"คุณอั๋น ปรัชญา พาด้วง" ที่โทรมาปรึกษาในรายการว่าตั้งใจจะขอแฟนสาวคือ"คุณโบว์ สุวิสา วิฑิตกพัทธ์" แต่งงาน แต่พบว่าตัวเองเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ทำให้เหล่าดีเจต่างช็อกไปตามๆกัน
 

 

 

ดีเจลูกกอล์ฟ

 

 

ดีเจต้นหอม

 

 

ดีเจเผือก

 

 

เจ้าของเรื่อง


ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่แพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันก่อนที่คุณอั๋น จะลงไปนั่งคุกเข่าขอ คุณโบว์ แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสงบเงียบ ส่วนแพลนแต่งงานจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่นั้น คงต้องรอให้คุณอั๋นเป้นคนออกมาพูดอีกครั้ง

 

 

คู่รัก

 

 


อย่างไรก็ตามเฟซบุ๊กผู้ใช้ชื่อว่า " Kriangkrai Chiangka " ซึ่งเป็นตากล้องที่ได้ไปร่วมในการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุถึงคุณอั๋นเเละคุณโบว์ ใจความว่า " รวมภาพหวานๆของ คุณอั๋นและคุณโบว์ (กับ2 ชั่วโมงที่ได้พบกัน) คุณอั๋น หนุ่มอารมณ์ดี เจ้าของเรื่องราวอันดรามาน้ำตาแตก จากพุธทอล์คพุธโทร ที่ตั้งใจจะขอคุณโบว์แฟนสาวผู้น่ารักแต่งงานที่ญี่ปุ่น ด้วยอุปสรรคใหญ่หลวงที่เข้ามาเป็นบททดสอบเพื่อให้ร่วมฝ่าฟันไปด้วยกัน แต่กำลังใจของน้องทั้งสองคนดีเยี่ยมมากๆ นับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด น้าหมูขอเอาใจช่วยให้ทั้งสองท่านให้ก้าวผ่านจุดนี้ไปให้ได้ และขอยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งนะครับ"

 

 

เฟซบุ๊ก

 

 

 

ยังไงทีมข่าว DEEPS ก็ขอเเสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะครับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ท้อง 8 เดือน ยังแพ้หนักไม่หาย เป็นลมวูบกลางรายการ โชคดีสามีตามดูแลไม่ห่าง

-"ป๋ากิ๊ก" ใจสู้ชวนดู"กิ๊กดู๋"ผ่านโซเชียล หลังโดนช่อง7ถอดพ้นผังรายการ
 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : เฟซบุ๊กBowii Suwisa

เฟซบุ๊ก : Kriangkrai Chiangka

EFM station 104.5