เหตุระทึก!! "เรือด่วนเจ้าพระยา" เกิดอุบัติเหตุกลางเเม่น้ำ!!  (รายละเอียด)

เกิดอุบัติเหตุ เรือด่วนเจ้าพระยา ที่รับผู้โดยสารจากท่าน้ำวัดราชสิงขร มุ่งหน้า จ.นนทบุรี

      เกิดอุบัติเหตุ เรือด่วนเจ้าพระยา ที่รับผู้โดยสารจากท่าน้ำวัดราชสิงขร มุ่งหน้า จ.นนทบุรี ได้ เฉี่ยวชนกับ เรือโดยสารจาก ท่าเรือสาทร มุ่งหน้าบิ๊กซี ราษฎร์บูรณะ ที่บริเวณโรงแรมแชงกลีล่า  แต่ยังไม่ได้รับรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

เรือด่วนเจ้าพระยา

 

     นายณัฐ จับใจ  รองอธิบดีกรมเจ้าท่า เปิดเผยว่าได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ของกรมเจ้าท่าที่เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ระบุว่า เป็นเหตุเรือเฉี่ยวชนกันในแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วง โรงแรมแชงกรีล่า  โดยเรือด่วนเจ้าพระยา ที่มีผู้โดยสารมาด้วย กำลังจะมุ่งหน้าไปดาวคะนอง  ส่วนเรือลำสีเขียวอีกลำ ที่ยังไม่ทราบว่าเป็นของบริษัทใด  ได้ส่งผู้โดยสารที่ท่าเรือสาทร หมดแล้ว ก็ไปกลับเรือ ช่วง โรงแรมแชงกรีล่า  ทำให้เฉี่ยวกับเรือด่วนเจ้าพระยา ส่งผลให้เรือลำสีเขียว หลังคาชำรุด ส่วนเรือด่วนเจ้าพระยา ไม่ได้รับความเสียหาย และผู้โดยสารไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อย่างใด และเดินทางต่อไปส่งผู้โดยสารยังจุดหมายแล้ว

เรือด่วนเจ้าพระยา เฉี่ยวชนกัน

ผู้โดยสานในเรือด่วนเจ้าพระยา

 

 

 

    อย่างไรก็ดี อุบัติเหตุดังกล่าว  ในวันพรุ่งนี้ กรมเจ้าท่า จะต้องตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น   เพื่อดำเนินการทางกฎหมายได้ถูกว่า ใครผิดหรือถูก เพราะมีเรื่องของทรัพย์สินเสียหายด้วย
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-งานนี้มีเฮ!! กรมเจ้าท่า ประกาศ ปรับลดค่าเรือด่วนเจ้าพระยา เรือแสนแสบ เรือข้ามฟาก เริ่ม 3 ก.ย.นี้ ราคาเท่าไรเช็ค (รายละเอียด)

-ประกาศๆ!!! เรือด่วนเจ้าพระยาพร้อมเตรียมเรือเสริมรอแล้ว บริการฟรี เพื่อร่วมถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงของเรา (รายละเอียด)