รีบอ่านด่วนเลย!! เช็คดวงรายเดือนตั้งแต่วันที่1-31 “ธันวาคม 2560”…ราศีใดจะรุ่งมากในเดือนนี้!! และ ราศีใดจะร่วงสุดๆ!! (มีรายละเอียด)

รีบอ่านด่วนเลย!! เช็คดวงรายเดือนตั้งแต่วันที่1-31 “ธันวาคม 2560”…ราศีใดจะรุ่งมากในเดือนนี้!! และ ราศีใดจะร่วงสุดๆ!! (มีรายละเอียด)

วันนี้ผู้จะพาท่านผู้ชมเช็คดวงแม่นๆจากหมอดูชื่อดัง ของSanook!Horoscopeของทั้ง12ราศีเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในช่วงเดือนนี้โดยจะเราเริ่มเช็คดวงกันจากราศีเมษไปจนถึงราศีสุดท้ายคือราศีมีน เอาล่ะทีนี้เราไปเช็คดวงกันเลยค่ะท่านผู้ชม

รีบอ่านด่วนเลย!! เช็คดวงรายเดือนตั้งแต่วันที่1-31 “ธันวาคม 2560”…ราศีใดจะรุ่งมากในเดือนนี้!! และ ราศีใดจะร่วงสุดๆ!! (มีรายละเอียด)

ราศีเมษ (13เม.ย.-13พ.ค.)

การงานการเงินทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้มีเกณฑ์ดีมากในเรื่องของเอกสารสัญญาการลงนามต่างๆถ้าคุณทำงานที่มุ่งหวังการทำสัญญาใดๆเดือนนี้สำเร็จค่ะหากคุณรอข่าวเรื่องงานที่คุณวิ่งเต้นมานานเดือนนี้เตรียมปากกาด้ามใหม่ไว้ลงชื่อในสัญญาว่าจ้างได้เลยค่ะหากคุณมีคดีความที่คาราคาซังเดือนนี้ปิดคดีค่ะคุณมีผู้ใหญ่ที่มีอาวุโสสูงกว่าให้การสนับสนุนขอให้คุณทำงานด้วยความรอบคอบค่ะเพราะมีความก้าวหน้าค่อนข้างเด่นชัดมากในเดือนนี้ค่ะทางด้านการเงินดีมากเป็นพิเศษมีรายได้ที่มาจากความสามารถได้เงินเดือนขึ้นเงินตกเบิกค่ะ

ความรักความรักของคุณในเดือนนี้สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วมีความมั่นคงดีมีความรักความจริงใจให้กันเป็นอย่างมากคนโสดจะได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอนและคุณจะได้รับข่าวสารจากคนที่คุณรอคอยในเร็วๆนี้ด้วยค่ะ

ครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ดีมีการเดินทางเกี่ยวกับการทำบุญหรือไปไหว้พระมีโชคลาภระวังสุขภาพเกี่ยวกับภูมิแพ้ไว้ด้วยค่ะจะมีข่าวดีเกี่ยวกับงานมงคลของหมู่ญาติซึ่งทำให้ทุกคนคึกคักสนุกสนานมีความยินดีปรีดามากค่ะ


ราศีพฤษภ (14พ.ค.-13มิ.ย.)

การงานการเงินทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้มีเกณฑ์ดีมากจะมีการวางรูปแบบการวางแผนงานที่ดีและมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวรที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเองจะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็นผู้ชายอายุแก่กว่ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จให้มีสถานภาพทางการงานการเงินดีขึ้นหรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิมจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติต่างภาษาการเดินทางไปต่างประเทศหรือมีการลงทุนการค้าร่วมกันก็เป็นได้ในปักษ์นี้ค่ะทางด้านการเงินจะมีไหลมาเทมาฐานะทางการเงินมั่นคงมีทุกสิ่งที่ปรารถนาในเดือนนี้ค่ะ

ความรักทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะมีเกณฑ์ต้องแยกจากคนรักเป็นการชั่วคราวเพราะตำแหน่งหน้าที่การงานบังคับให้ต้องห่างกันแต่ความรักก็ยังเป็นความรักอยู่ดีค่ะสำหรับคนโสดระวังปัญหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับมิตรใหม่คุณมีเกณฑ์ผิดหวังและเสียใจอกหักชัดมากในเดือนนี้ค่ะ 

ครอบครัวทางด้านครอบครัวให้ระวังการเจ็บป่วยของทุกคนไว้ให้มากๆค่ะอย่าเดินทางออกจากบ้านในตอนค่ำมืดควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยวดยานพาหนะไว้ด้วยค่ะแต่ถึงอย่างไรก็จะต้องมีการเดินทางไกลในครอบครัวเกิดขึ้นค่ะสำหรับความเป็นอยู่จะมีความอุดมสมบูรณ์ดีค่ะ

 

ราศีเมถุน (14มิ.ย.-14ก.ค.)

การงานการเงินทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ทำอยู่ประจำหากคุณรองานคุณจะมีข่าวดีจะลงทุนทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดีได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานหรือบริวารคุณมีข่าวดีเกี่ยวกับการศึกษาหลักสูตรระยะสั้นอาจจะได้รับทุนจากทางองค์กรหรือบริษัทซึ่งถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดีมากค่ะทางด้านการเงินของคุณดีมากมีรายรับดีจริงๆมีรายได้มากกว่าสองทางจะเป็นค่าคอมมิชชั่นหรือรายได้พิเศษจากทางอื่นเป็นเดือนที่รายรับดีมากค่ะ

ความรักเดือนนี้คุณที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีความทุกข์ร้อนบางอย่างเกิดขึ้นไม่สุขสมหวังเหมือนแต่ก่อนอาจจะมีเรื่องที่เข้าใจผิดกันขอให้รอมชอมไว้นะคะอย่าบุ่มบ่ามใจร้อนเรื่องทุกอย่างจะคลี่คลายได้โดยใช้สติค่ะคนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่มีเจ้าของแล้วเห็นทีควรจะบอกผ่านดีกว่านะคะจะได้ไม่เสียใจทีหลังค่ะ

ครอบครัวเป็นช่วงเดือนที่มีโชคมากๆไม่ว่าจะเป็นด้านเงินทองหรือข่าวมงคลซึ่งคุณจะมีความสุขมากๆแต่ขอให้ระวังเรื่องของสุขภาพของคุณและคนในครอบครัวอาจจะเกิดจากความประมาทไม่ทันระวังตัวลื่นล้มหกล้มถูกของมีคมบาดระวังด้วยนะคะ

 

ราศีกรกฎ (15ก.ค.-14ส.ค.)

การงานการเงินทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้มีความราบรื่นดีมากมีความคิดจะริเริ่มในการทำธุรกิจการค้าขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งลงทุนในช่วงนี้ให้รออีกซักระยะหนึ่งจะมีเกณฑ์ดีมากกว่าจะได้รับความก้าวหน้าจากงานที่ทำอยู่เป็นประจำมีเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ที่จะมาร่วมกันทำงานให้ลุล่วงและได้รับคำชมเชยจากเจ้านายหรือได้รับรางวัลพิเศษค่ะในด้านการเงินถือว่ามีรายรับเข้ามาไม่ขาดสายแต่คุณจะได้รับของมีค่าบางอย่างที่อยากได้มานานในเดือนนี้ด้วยค่ะ

ความรักทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้จะพบมิตรต่างเพศและมีความสมหวังในอนาคตเป็นคนดีน่าจะเป็นคนทางไกลหรือทำงานเกี่ยวกับคนต่างชาติต่างภาษาอาจจะได้รับการแนะนำจากเพื่อนหรือผู้ใหญ่ก็ได้ค่ะสำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกับคนรักแต่ระวังของหายไว้ด้วยค่ะ

ครอบครัวในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดีมีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติหรือพี่น้องมีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้านสุขภาพของบุตรหลานหรือบริวารขอให้ระวังไว้ให้มากอาจจะเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆสุขภาพของผู้ใหญ่เกี่ยวกับระบบขับถ่ายไม่ค่อยดีแต่ก็ไม่หนักหนาค่ะ

 

ราศีสิงห์ (17ส.ค.-16ก.ย.)

การงานการเงินทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้จะต้องวิ่งเต้นติดต่องานมากกว่าเดิมทุกอย่างชะลอตัวล่าช้าไม่เป็นไปตามที่วาดหวังไว้ไม่เสร็จตามกำหนดและไม่มีการรักษาคำพูดจากคนที่เค้ารับปากคุณเป็นมั่นเป็นเหมาะแต่ดวงยังดีนะคะที่ได้รับความช่วยเหลือจากมิตรต่างเพศที่อายุมากกว่าและให้ความจริงใจกับคุณด้วยค่ะแต่ถึงอย่างไรกลางเดือนไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะทางด้านการเงินของคุณก็ติดขัดไม่คล่องตัวเหมือนเมื่อก่อนอย่างไรก็ประหยัดไว้ให้ดีค่ะ

ความรักในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดีคนโสดจะได้มิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอยเป็นคนผิวขาวมีนิสัยดีตามแบบฉบับสุภาพบุรุษซึ่งคุณถูกใจมากสำหรับคนมีคนเคียงข้างแล้วจะมีเรื่องต้องตัดสินใจบางอย่างหรือไม่เช่นนั้นจะมีปากเสียงกับคนรักได้ทางที่ดีหลีกเลี่ยงดีกว่าค่ะจะได้ไม่มีปัญหาค่ะ

ครอบครัวสำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งทางด้านคำพูดขอให้ระมัดระวังให้มากอย่าอารมณ์เสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่องปล่อยวางบ้างนะคะเด็กๆในบ้านจะนำความยุ่งยากมาให้สุขภาพของคนในครอบครัวเดือนนี้ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจปอดและหลอดลมค่ะพักผ่อนให้มากๆจะช่วยได้ค่ะ

ราศีกันย์ (17ก.ย.-16ต.ค.)

การงานการเงินทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้คุณจะต้องทำใจในหลายๆอย่างหากคุณมุ่งหวังในสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากๆจะไม่เป็นดังที่หวังนะคะหากคุณจะต้องหางานใหม่เพื่อให้ตรงกับความสามารถหรือตามที่ตนถนัดจะต้องรอไปก่อนยังไม่ได้รับคำตอบในช่วงนี้อย่างแน่นอนหากคุณทำงานประจำก็ต้องทนไปก่อนจะมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนผู้ร่วมงานทั้งความคิดและคำพูดขอให้หลีกเลี่ยงไว้จะดีกับตัวคุณเองค่ะทางด้านการเงินจะมีช่องทางในการหาเข้ามามากกว่าหนึ่งทางแต่ขอให้คุณซื้อเป็นของมีค่าไว้จะดีที่สุดค่ะจะได้ไม่มีทางใช้จ่ายออกไปค่ะ

ความรักทางด้านความรักคนโสดมีเกณฑ์พบคนรู้ใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้แต่ต้องขอแนะนำไว้ก่อนว่าจะไม่จีรังซึ่งเค้าคนนี้ไม่ค่อยจะจริงใจเท่าไรนักนะคะอย่าไปปักใจมากนักค่ะจะผิดหวังคนเดียวนะคะสำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่ข้างๆจะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับคนรู้ใจอาจจะต้องพบกันน้อยลงหรือแยกกันอยู่เพื่อพิจารณาเรื่องราวที่ผ่านมาในบางรายอาจจะกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ

ครอบครัวในครอบครัวของคุณในเดือนนี้จะมีเรื่องของสุขภาพของคนในครอบครัวขอให้ดูแลกันเป็นอย่างดีนะคะคุณจะเหนื่อยกับการงานจนลืมดูแลสุขภาพของตนเองด้วยนะคะอยากขอแนะนำว่าคุณควรหาเวลาพักผ่อนบ้างไม่เช่นนั้นอาจจะต้องล้มหมอนนอนเสื่อได้ค่ะ

ราศีตุลย์ (17ต.ค.-15พ.ย.)

การงานการเงินทางด้านการงานในเดือนนี้คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านการงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับความยอมรับจากผู้ร่วมงานได้รับความสำเร็จแต่คุณจะมีการผิดหวังจากคนรอบข้างใกล้ตัวเกี่ยวกับคำพูดหรือการกระทำบางอย่างของเค้าซึ่งคุณเห็นแล้วไม่ชอบเอามากๆคุณอาจจะได้ทำในสิ่งที่ไม่คุ้นเคยแต่สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วและได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจทางด้านการเงินของคุณจะมีรายรับที่ดีเข้าและคุณจะสามารถจัดการกับรายจ่ายได้อย่างลงตัวเป็นที่สุดค่ะ

ความรักสำหรับคนที่มีคนรู้ใจคุณมีเกณฑ์ได้รับโชคทางด้านการเงินซึ่งเกิดจากการร่วมแรงร่วมใจกันทั้งสองฝ่ายมีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลอย่างมากหากคุณลังเลอยู่ก็รีบตัดสินใจซะนะคะสำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจใจเย็นๆนะคะคุณจะได้พบกับเค้าในเดือนนี้และพบจากการแนะนำของเพื่อนฝูงหรือญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักค่ะ

ครอบครัวในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่เด็กๆในบ้านจะไปค้างอ้างแรมที่อื่นทำให้ทุกคนเป็นห่วงจะมีอารมณ์หงุดหงิดแปรปรวนทำให้ทะเลาะกับคนในครอบครัวได้ขอให้ไปทำบุญหรือนั่งสมาธิจิตใจจะได้สงบลงเย็นลงบ้างค่ะทางด้านสุขภาพระวังโรคเครียดจะเล่นงานนะคะพักผ่อนมากๆจะได้ผ่อนคลายลงได้บ้างค่ะ

 

ราศีพิจิก(16พ.ย.-15ธ.ค.)

การงานการเงินทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้คุณมีสิ่งดีๆเกี่ยวกับด้านการงานเข้ามาแต่ขอให้คุณใจเย็นๆเพราะว่าสิ่งที่คุณรอคอยนั้นจะยังไม่เกิดในตอนนี้ต้องล่วงเข้ากลางเดือนไปแล้วจะเริ่มเป็นรูปร่างมากขึ้นจะมีการเดินทางในการงานและจะได้รับความสำเร็จในการติดต่อการงานหรือการค้าจะได้พบมิตรภาพใหม่ซึ่งจะพาคุณไปประสบความสำเร็จในอนาคตค่ะทางด้านการเงินจะมีการติดขัดในช่วงต้นแต่กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มลงตัวมากขึ้นค่ะ

ความรักสำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วคุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมากคนรักของคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้นจนคุณพึงพอใจแต่อย่างไรก็แล้วแต่ควรจะปรับทั้งสองคนนะคะจะได้มีความอบอุ่นเป็นที่สุดค่ะสำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่ที่คุณถูกใจมากๆจนคุณรู้สึกอิ่มเอิบใจระวังจะสมบูรณ์ขึ้นนะคะเดี๋ยวจะใส่เสื้อผ้าไม่สวยค่ะ

ครอบครัวในครอบครัวเดือนนี้ให้ระวังการเจ็บป่วยเป็นไข้เล็กๆน้อยๆสำหรับผู้อาวุโสในครอบครัวให้ระวังสุขภาพให้มากๆเกี่ยวกับระบบช่องท้องขอให้ทำบุญทำทานตักบาตรกันทุกคนในครอบครัวจะดีมากๆเพราะจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้นในเร็ววันนี้เกี่ยวกับโชคลาภบางอย่างค่ะ

ราศีธนู(16ธ.ค.-13ม.ค.)

การงานการเงินทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้มีเกณฑ์ดีมากอาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่งเลื่อนขั้นและการเดินทางไกลเนื่องด้วยหน้าที่การงานมีความก้าวหน้าในการติดต่องานเป็นอย่างมากมีบริวารมากมายและได้รับความนิยมชมชอบจากคนในที่ทำงานเนื่องจากผลงานที่คุณทำไว้ระมัดระวังคำพูดหรือการหวังดีกับเพื่อนจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ค่ะทางด้านการเงินในเดือนนี้มีลู่ทางที่จะแสวงหาเงินตราประเภทรายได้พิเศษจะมีเข้ามาให้คุณได้ทำและเป็นเดือนที่การเงินของคุณลงตัวมากที่สุดค่ะ

ความรักสำหรับคนที่ยังโสดคุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศเป็นคนที่มีเสน่ห์เอามากๆมีคนชอบมากกว่าหนึ่งคนซึ่งคุณคงจะต้องเจอคู่แข่งที่น่าลำบากใจแล้วล่ะค่ะสำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้างจะมีความคิดที่ไม่ลงรอยกันซักเท่าไหร่สิ่งที่คุณหวังจากคนรักช่างไม่เป็นดังใจนึกเลยค่ะอย่าไปหวังอะไรมากมายนะคะถึงอย่างไรก็มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดีค่ะ

ครอบครัวสำหรับครอบครัวในเดือนนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ในครอบครัวหรือเด็กๆในครอบครัวทำเรื่องน่าปีติให้ทุกคนยินดีมีความสุขระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ด้วยค่ะจะเกี่ยวกับการแพ้อากาศอุบัติเหตุไม่มีค่ะ

ราศีมังกร(14ม.ค.-12ก.พ.)

การงานการเงินทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับงานประสบความสำเร็จมีการติดต่องานแบบวิ่งเต้นนายหน้าทางการค้าอะไรก็แล้วแต่ในเดือนนี้จะได้รับผลดีมากค่ะจะมีคนผิวสองสีรูปร่างท้วมเข้ามาแนะนำลู่ทางในการดำเนินธุรกิจให้กับคุณซึ่งขอให้คุณเก็บคำแนะนำนั้นมาพิจารณาดูค่ะคุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ทำอยู่ไปในทิศทางที่ดีขึ้นและอาจจะได้งานพิเศษเข้ามาในช่วงนี้ด้วยค่ะทางด้านการเงินคุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับแต่ก็เข้ามือซ้ายจ่ายมือขวาเก็บไม่ค่อยอยู่ค่ะถึงแม้จะมีรายได้จากหลายทางแต่ก็มีรายจ่ายมากมายรออยู่เป็นหางว่าวค่ะ

ราศีกุมภ์ (13ก.พ.-13มี.ค.)

การงานการเงินทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ต้องมีความอดทนให้มากๆนะคะหนักเอาเบาสู้ไว้ค่ะถึงแม้ว่างานจะหนักแต่มีจะมีผลลัพธ์ที่ดีในอนาคตผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเป็นอย่างดีแต่ยังไม่สามารถที่จะผลักดันสิ่งดีๆให้คุณในช่วงนี้ได้จึงขอให้คุณอดทนไปก่อนอย่าวู่วามตัดสินใจทำอะไรลงไปเพราะอารมณ์โดยเด็ดขาดค่ะทางด้านการเงินคุณจะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่องานสังคมหรือเพื่อการรักษาหน้าบางประการแต่คุณจะมีโอกาสในด้านของรายได้พิเศษเข้ามาในเดือนนี้ค่ะ

ความรักสำหรับคนมีเจ้าของแล้วช่วงเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักขอให้คุณใจเย็นๆไว้อย่าวู่วามอาจจะมีเกณฑ์ดีขึ้นหากคุณหักห้ามอารมณ์ฉุนเฉียวได้ค่ะสำหรับคนโสดจะมีโชคด้านความรักมีเปอร์เซ็นต์ที่จะได้พบคนรู้ใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ค่ะ

ครอบครัวในช่วงเดือนนี้มีการจับจ่ายใช้เงินซื้อของมีค่าเข้าบ้านเนื่องจากเกิดความเสียหายบางอย่างกับข้าวของจะมีเรื่องวุ่นวายมากบางอย่างเกิดขึ้นซึ่งอาจจะเป็นคนในบ้านหรือคนนอกบ้านนำเรื่องมาให้ระวังเกี่ยวกับนักย่องเบาไว้ด้วยค่ะเพราะมีเกณฑ์เสียของมีค่าค่ะทางด้านสุขภาพขอให้ระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหันไม่ทันตั้งตัวด้วยค่ะ

ราศีมีน (14มี.ค.-12เม.ย.)

การงานการเงินทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือหรือได้เพื่อนร่วมงานที่ดีที่จะมาช่วยคุณทำงานให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้หรือได้รับหน้าที่รับผิดชอบจากทางเจ้านายจะมีข่าวดีในเรื่องของทางไกลหรือได้ติดต่อกับคนต่างชาติต่างภาษาอาจจะได้เดินทางเพื่อการงานอย่างกะทันหันขอให้เตรียมตัวให้พร้อมนะคะทางด้านการเงินคุณจะเป็นคนที่หาเงินคล่องแต่จะมีเรื่องจ่ายไม่หยุดหย่อนหากไม่ฟุ่มเฟือยจนเกินไปคุณจะมีเงินเก็บมากกว่าใครๆค่ะ

ความรักทางด้านความรักคุณๆที่มีเจ้าของแล้วมีความสุขอบอุ่นดีมากค่ะแต่คุณก็จะเหนื่อยมากกับทุกอย่างในครอบครัวจนน้ำหนักลดไปเลยค่ะสำหรับคนโสดจะมีข่าวเกี่ยวกับคนที่ลุ้นๆมาเข้าหูจนทุกคนลุ้นกันตัวโก่งเห็นทีต้องขอบอกว่าคนที่มาชอบพอเค้าจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงความรักของคุณไปในทางที่ดีเร็วๆนี้ค่ะ

ครอบครัวในครอบครัวอบอุ่นดีค่ะมีความราบรื่นในครอบครัวมีโชคจากการเสี่ยงหรือได้รับรางวัลสลากแบบไม่คาดคิดแต่ขอให้ระวังระบบฟืนไฟในบ้านไว้ด้วยค่ะในเรื่องสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้ค่ะแต่ขอให้ระวังความประมาทของตนเองอาจจะหกล้มหรือลื่นไถลค่ะ


ขอขอบคุณท่านผู้เป็นเจ้าของเครดิตภาพที่ผู้เขียนได้นำมาจาก (อินเตอร์เน็ต)เพื่อใช้ในการแสดงประกอบเนื้อหาสาระข้อมูลนี้ค่ะ..และขอขอบคุณแหล่งที่มาของภาพและข้อมูลจาก:วิกิพีเดีย, ข้อมูลจาก:horoscope.sanookและข้อมูลเพิ่มเติม(บางส่วน)จาก :อินเตอร์เน็ตค่ะเรียบเรียงโดย: โชติกา พิรักษา และ ศศิภา ศรีจันทร์ ตันสิทธิ์