ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาแถลงแล้วหลังหนุ่มใหญ่ขับกระบะซิ่งชนคนเจ็บระนาวที่เมืองพัทยา หลังจากเมื่อเวลาประมาณ 7.00 น. ของวันนี้(4 ธ.ค. 60) เจ้าของกระบะยี่ห้ออีซุซุ ดีแม็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน ผค 43 ชลบุรี ขับรถด้วยความเร็วในพื้นที่ชุมชนบริเวณถนนพัทยาใต้ หน้าตึกคอมพัทยา หมู่10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพที่เกิดเหตุคือชิ้นส่วนของอะไรรถจักรยานยนต์เกลือนถนน พร้อมผู้บาดเจ็บที่กระจัดกระจายตัวอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ

ภาคต่อกรณีลมชัก ชนสนั่น เจ็บ15 ดับ2 สุนัขคอขาดอีก1  (ชมคลิป)

หลังตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและช่วยผู้บาดเจ็บแล้วเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนนายอัครเดช อุดมรัตน์ ผู้ขับรถกระบะคันดังกล่าวให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองจามไปแล้วหลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย มารู้สึกตัวอีกทีก็พบว่ารถพังยับเยิน ชาวบ้านบาดเจ็บเกลือนถนน ทำให้ตนตกใจจนทำอะไรไม่ถูก จากนั้นจึงได้นำตัวนายอัครเดชไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์แต่อย่างใด โดยผู้ต้องหาให้การอ้างว่าตนเองเป็น "โรคลมชัก" มีหลักฐานการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล กรุงเทพพัทยา และที่ตนมีใบขับขี่ทั้งที่เป็นโรคลมชักนั้น เนื่องจากตนเองนั้นทำใบขับขี่มาก่อนหน้านี้นานแล้ว แต่พึ่งจะมารู้ว่าตนเป็นโรคลมชักเมื่อประมาณ 5 ปีที่ผ่านมานี้เอง ด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการขอประวัติการรักษาตัวของนายอัครเดช พร้อมนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดเพิ่มเติม 

ภาคต่อกรณีลมชัก ชนสนั่น เจ็บ15 ดับ2 สุนัขคอขาดอีก1  (ชมคลิป)

ภาคต่อกรณีลมชัก ชนสนั่น เจ็บ15 ดับ2 สุนัขคอขาดอีก1  (ชมคลิป)
 

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาทส่งผลให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีผู้ได้รับอันตรายสาหัส และมีผู้ได้รับอันตรายต่อสภาพจิตใจ หลบหนี และไม่คำนึงถึงความปลอดภัย อย่างไรก็ตามหากผลการตรวจสอบสารเสพติดออกมาแล้วพบว่าผู้ต้องหาได้มีการใช้สารเสพติดร่วมด้วยก็จะมีการแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป และยังไม่อนุญาติให้ประกันตัว รวมถึง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา ได้เดินทางเข้าเยี่ยมผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 15 รายแล้วซึ่งพบว่าบางส่วนสามารถเดินทางกลับที่พักได้บ้างแล้ว แต่ยังคงเหลือผู้ที่อาการสาหัสอีก 4 รายที่ต้องให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด 

ภาคต่อกรณีลมชัก ชนสนั่น เจ็บ15 ดับ2 สุนัขคอขาดอีก1  (ชมคลิป)

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก บริษัท โสภณ เคเบิ้ล ที.วี.และสื่อสาร พัทยา จำกัด