#ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

นับว่าน่าชื่นชมกับการแสดงความรับผิดชอบของอโกด้า ที่ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินคืนพร้อมชดเชยค่าเสียหายกว่า 1.6 แสนบาท หลังจากที่ลูกค้าร้องเรียนถึงการจองที่พักแล้วไม่มีอยู่จริง พร้อมเพิ่มมาตราการตรวจสอบให้รัดกุมยิ่งขึ้น

คืบหน้า!!! จ่ายหนัก 1.6 แสน งานนี้อโกด้าจบสวย win-win สองฝ่ายหลังลูกค้าจองที่พักแล้วไม่มีอยู่จริง

ผู้เสียหายเข้าร้องเรียนอโกด้า หลังจองโรงแรมและยกเลิกไม่ได้ ถูกตัดเงินบัตรเครดิตกว่า 140,000 บาท และเมื่อเข้าใช้บริการกลับพบว่าโรงแรมดังกล่าวไม่มีอยู่จริง โดยได้มีการร้องขอเงินคืนจากอโกด้ามาหลายเดือนแล้ว

คืบหน้า!!! จ่ายหนัก 1.6 แสน งานนี้อโกด้าจบสวย win-win สองฝ่ายหลังลูกค้าจองที่พักแล้วไม่มีอยู่จริง

ล่าสุดเมื่อพุธที่ผ่านมา (20-12-60) สคบ ได้นัดผู้เสียหายและบริษัท อโกดา มาเพื่อไกล่เกลี่ยกรณีดังกล่าว หลังการจองที่พักโรงแรมผ่านแอพอโกด้าและกดผิดพลาดถูกหักเงินทันทีผ่านบัตรเคดิตกว่า 140,000 ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยข้อสรุปที่ผู้เสียหาย ขอเงินที่ถูกหักจากบัตรเคดิตคืนทั้งหมด และขอให้อโกด้าชดใช้เงินชดเชยรายวัน ตั้งแต่วันที่เสียหายพร้อมแก้ไขระบบแอปพลิเคชั่นให้มีความปลอดภัยมากกว่านี้ โดยเฉพาะการบันทึกรหัสบัตรเคดิตของลูกค้า ซึ่งทางอโกด้าก็ยินยอมรับข้อเสนอพร้อมชดเชยเป็นเงินค่าเสียหายกว่า 160,000 บาท โดยจะมีการคืนเงินจำนวนดังกล่าว ภายใน 10 วัน อย่างไรก็ตามทางอโกด้าไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ มีเพียงผู้เสียหายเท่านั้นที่ออกมาเปิดเผยว่า ทางอโกด้ายอมรับผิด และชี้แจงว่าเกิดจากความผิดพลาดระหว่างพนักงานที่เกิดความล่าช้าในการคืนเงิน ส่วนโรงแรมที่ไปแล้วไม่มีอยู่จริงนั้น เป็นข้อผิดพลาดของคู่ค้าหรือเอเจนซี่ที่นำภาพมาลงผ่านแอปพลิเคชั่น ซึ่งทางอโกดารับปากว่าจะมีการตรวจสอบให้รัดกุมมากยิ่งขึ้น

คืบหน้า!!! จ่ายหนัก 1.6 แสน งานนี้อโกด้าจบสวย win-win สองฝ่ายหลังลูกค้าจองที่พักแล้วไม่มีอยู่จริง