#ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

รักไม่ใช้การเสียสละอีกต่อไป งานนี้หนุ่มคลัง ราดน้ำมันก่อนจุดไฟเผา เหตุสาวเจ้าไม่ยอมแต่งงานด้วย...เมื่อวานนี้(23-12-60)สำนักข่าวต่างประเทศรายงานคดีความรุนแรงทางเพศที่สุดสะเทือนใจ เมื่อหนุ่มอินเดียแค้นใจหลังจากถูกสาวที่เคยทำงานที่เดียวกันปฏิเสธคำขอแต่งงาน ก่อนมีปากเสียงกันแล้วขาดสติลงมือราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาก่อนหลบหนีไป

ดับสลด!!! หนุ่มสุดแค้นหญิงปฏิเสธรัก บุกราดน้ำมันก่อนย่างสด (มีคลิป)

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่นครไฮเดอราบาด ประเทศอินเดีย ในช่วง 6 โมงเย็นของวันที่ 21 ธันวาคม 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ารวบตัวผู้ต้องสงสัยคดีพยายามฆ่า ทราบชื่อ นายกรธิก วังกา อายุ 28 ปี หลังสอบสวนพบว่านางวังกามีปากเสียงกับนางสาว สันธยา รานี(ผู้ตาย) อายุ 25 ปี ซึ่งมีพยานพบเห็นเหตุการณ์ที่ทั้งสองมีปากเสียงกันก่อนนายวังกาจะนำน้ำมันก๊าดราดใส่แล้วจุดไฟเผานางสาวรานี ก่อนหลบหนีไป

ดับสลด!!! หนุ่มสุดแค้นหญิงปฏิเสธรัก บุกราดน้ำมันก่อนย่างสด (มีคลิป)

.

หลังเกิดเหตุนางสาวรานี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และมีแผลไฟลวกเกินร้อนละ80ของร่างกาย และได้เสียชีวิตในวันถัดมา(22-12-60) ท่ามกลางความโศกเศร้าของคนในครอบครัว ซึ่งให้การว่า นางสาวรานี เป็นลูกคนสุดท้อง จากพี่น้อง 7 คน ทำงานโรงงานเหล็กใหล้บ้าน อาศัยอยู่กับคุณแม่และพี่น้อง หลังจากคุณพ่อเสียชีวิตในปี 2554 เธอก็ออกจากการเรียนม.ปลายแล้วมาทำงานหาเลี้ยงครอบครัวเช่นเดียวกับพี่น้องคนอื่น ๆ และวันเกิดเหตุนางสาวรานีเดินทางกลับบ้านมาเพื่อฉลองวันเกิดให้แก่พี่ชายของเธอ แต่กลับต้องมาตาย หลังนางสาวรานีเสียชีวิต นายวังกาถูกดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย หลังสืบสวนข้อเท็จจริงพบว่า นายวังกา เคยทำงานที่เดียวกับนางสาวรานี แต่ถูกบริษัทไล่ออกเมื่อปีที่แล้ว ก่อนมาพบเจอกันโดยบังเอิญอีกครั้ง และสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากนางวังกาอยากแจ่งงานกับนางสาวรานี และอยากให้เธอลาออกจากบริษัทเพื่อไปอยู่ด้วยกัน แต่นางสาวรานีไม่ยอมเนื่องจากยังต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัวตนเองรู้สึกทนไม่ได้จึงใช้น้ำมันก๊าดราดและจุดไฟเผา

ดับสลด!!! หนุ่มสุดแค้นหญิงปฏิเสธรัก บุกราดน้ำมันก่อนย่างสด (มีคลิป)

ขอบคุณคลิปจาก viral mojo