12 ราศี!!!ความรักเน้นๆ  คนโสด คนมีคู่ อยากรู้เรื่องรักต้องอ่าน เช็คก่อนรับมือทันแน่นอน

#ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

12 ราศี!!!ความรักเน้นๆ  คนโสด คนมีคู่ อยากรู้เรื่องรักต้องอ่าน เช็คก่อนรับมือทันแน่นอน

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยมเชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก

เดือนมกราคม รักในมุมมืด! ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ในเขตราศีธนู พร้อมดาวพุธ ดาวอาทิตย์ และ ดาวพลูโต นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การเดินทางไกลทางจิตวิญญาณ จากการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา หรือการเดินทางไปต่างประเทศ การศึกษาระดับสูง ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ เป็นความรักที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ไม่สามารถเปิดเผยบอกความนัยจนเป็นรักที่ซ่อนเร้น เพราะเขา/เธอคนนั้น หรือ ตัวคุณเอง อาจมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้วซึ่งถ้าเผลอกายเผลอใจ จากรักที่ซ่อนเร้นก็กลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่ต้องหลบ ๆ ซ่อนๆ กินน้ำไต้ศอกให้เจ็บช้ำระกำใจไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  1-2,5-6,15-16,27-30

12 ราศี!!!ความรักเน้นๆ  คนโสด คนมีคู่ อยากรู้เรื่องรักต้องอ่าน เช็คก่อนรับมือทันแน่นอน

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและเท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า 

เดือนมกราคม สุขกันเถอะเรา ชาวราศีกุมภ์ เริ่มจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประจำตัวในเขตราศีธนู ร่วมกับดาวพุธ ดาวอาทิตย์ และดาวพลูโต นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การเข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์ปาร์ตี อาจทำให้คนโสด พบรักเจอคนถูกใจ หรือ มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพา จัดคู่ให้สร้างสมกันก็ได้ แต่ควรระวังพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ เพราะความรักในเขตราศีธนู ทั้งรักง่าย หน่ายเร็ว และมีโอกาสสูงที่จะเป็นรักสอง ต้องห้าม

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เมื่อไปไหนไปด้วยกัน แบ่งปันความสุข สนุกสนานร่วมกันถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 3-6,15-16,27-28,31

12 ราศี!!!ความรักเน้นๆ  คนโสด คนมีคู่ อยากรู้เรื่องรักต้องอ่าน เช็คก่อนรับมือทันแน่นอน

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกลลึกไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมกราคม ภารกิจพิชิตรัก หากคุณรักใครสักคน และมีใจมุ่งมั่นที่จะพิชิตใจคนที่หมายปอง เดือนมกราคม โอกาสทองมาถึงแล้ว จนถึงกลางเดือนมกราคมเป้าหมายคือความสำเร็จอยู่ที่พลัง แรงใจที่คุณจะเหนี่ยวคันธนู สายตาที่ชัดเจน แจ่มใสด้วยการแสดงความรักทั้งด้วยคำพูด การกระทำอย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาตามความรู้สึกตามความต้องการของหัวใจ

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ภารกิจที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ยั่งยืนและมั่นคง ก็คืออย่าปล่อยให้เขา/เธอของคุณ เดินทางไกลไปตามลำพัง!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก เพชรสีขาว สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  3-6,15-16,25-28

12 ราศี!!!ความรักเน้นๆ  คนโสด คนมีคู่ อยากรู้เรื่องรักต้องอ่าน เช็คก่อนรับมือทันแน่นอน

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

เดือนมกราคม พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก เริ่มจากเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตรวมกลุ่มกับดาวพุธ  ดาวอาทิตย์ ดาวเสาร์ และดาวพลูในเขตราศีธนู ราศีแห่งการเดินทางจากไปไกลแสนไกล ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังสถิตอ้อยอิ่งอยู่ ณ เขตราศีตุล นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากมีใจโลเลแบ่งเป็นสอง ไม่ตัดสินใจให้เด็ดขาด อาจทำให้คนรัก คู่ครอง ที่ต้องฝืนทน ฝืนใจอยู่ อาจตัดสินใจจากไปอย่างไม่หวนกลับคืนมาอีก แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่คิดว่ายังราบรื่น มีความสุข การเดินทางไกลร่วมกับเขา/เธอในเดือนนี้ ควรระวังการใช้วาจา กริยาให้มากเป็นพิเศษ พลาดนิดเดียวก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบได้เช่นกัน

แต่คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางกลับอาจทำให้คุณได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่สามารถสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 5-6,8-9,15-16,27-28

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

12 ราศี!!!ความรักเน้นๆ  คนโสด คนมีคู่ อยากรู้เรื่องรักต้องอ่าน เช็คก่อนรับมือทันแน่นอน

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมกราคม รักคือน้ำทิพย์หล่อเลี้ยงชีวิต เริ่มจากเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิตรวมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวเสาร์ และดาวพลูโตในเขตราศีธนู สัญลักษณ์แห่งการเดินทาง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ พลังแห่งความรัก และ ความสุขจะเกิดขึ้นกับชาวราศีธนูเมื่อมีการเดินทางไกล

ที่อาจทำให้ได้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ มีเพศตรงข้ามมาพัวพันด้วยความรักใคร่เสน่หา ที่จะได้เลือก ได้รักจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังหากเดินทางไปตามลำพัง ร่วมสนุกสังสรรค์กับมิตรสหายโดยไม่เขา/เธอ เพราะจากวันที่ 18 เดือนนี้ ดาวอังคาร จะโคจรมาสถิตในเขตราศีพิจิกราศีแห่งคู่ครอง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะอันตราย ที่ควรระวังการขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทที่อาจทำให้แตกหัก รักพังพินาศไปเลย

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 5-6,10-11,15-16,25-28

12 ราศี!!!ความรักเน้นๆ  คนโสด คนมีคู่ อยากรู้เรื่องรักต้องอ่าน เช็คก่อนรับมือทันแน่นอน

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมกราคม เดือนแห่งรักมากล้น เสน่ห์เหลือหลาย!! เริ่มจากเมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวพุธ ดาวอาทิตย์ ดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีธนู ราศีแห่งการเดินทาง และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้หากมีการเดินทางไกล อาจทำให้ชาวราศีมิถุนได้พบเจอเพศตรงข้ามมากมายที่จะถูกเสน่ห์ที่ล้นเหลือของชาวราศีมิถุนในเดือนนี้

ดึงดูดให้เข้ามาพัวพันใกล้ชิด สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่คนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังประมาท เผลอกาย เผลอใจ รักสนุกจะทุกข์ถนัด เพราะในเดือนมีนาคม ดาวอังคาร เทพเจ้าแห่งสงคราม ความรุนแรงจะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ผลของเหตุที่จะทำให้เกิดการทะเลาะวิวาท แตกหัก และ บาดเจ็บสาหัส

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 1-2,5-6,10-16,20-21,27-30

12 ราศี!!!ความรักเน้นๆ  คนโสด คนมีคู่ อยากรู้เรื่องรักต้องอ่าน เช็คก่อนรับมือทันแน่นอน

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ ก็ถอยหนีหลบและหลีกเลี่ยง

เดือนมกราคม กับการเดินทางไกลเพื่อตามหารักแท้ เริ่มจากเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิตในเขตราศีธนูร่วมกับดาวพุธ ดาวอาทิตย์ ดาวพลูโต และดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้หากมีการเดินทางไกลทั้งเพื่อท่องเที่ยว ศึกษาต่อ หรือ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธา ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือได้พบเพื่อนใหม่ที่สูงวัยกว่าที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อาจต้องใช้ความอดทน อดกลั้น ข่มใจกับความไม่พึงพอใจของเขา/เธอ ให้มากที่สุด เพราะถ้าทำไม่ได้ อดทนไม่ไหว ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้รักร้าว รอวันแตกดับในปี 2561 นี้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำสีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  5-6,15-16,25,27-28

12 ราศี!!!ความรักเน้นๆ  คนโสด คนมีคู่ อยากรู้เรื่องรักต้องอ่าน เช็คก่อนรับมือทันแน่นอน

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่นที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนมกราคม ปีใหม่ เริ่มต้นใหม่ เริงร่าด้วยความรักที่สดใส เริ่มด้วยเมื่อดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิตร่วมดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ ดาวเสาร์ และดาวพลูโตในเขตราศีธนู ราศีแห่งการเดินทางไปไกลแสนไกล นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การเดินทางไกลไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ทั้งเพื่อท่องเที่ยว ศึกษาต่อ หรือ เพื่อร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนเนื้อคู่ ที่อาจอ่อนวัยกว่าแต่ก็เคยหย่าร้าง ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังเดินทางในเดือนนี้ตามลำพัง นั่นคือ โศกนาฏกรรมในชีวิตรออยู่เบื้องหน้าแล้ว นั่นคือ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจใหม่ ได้พบคนที่ทำให้ชีวิตสดใส ร่าเริงมากขึ้น จนอาจเผลอกาย เผลอใจ จนเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก แต่เมื่อดาวอังคารโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูในเดือนมีนาคม ก็บ่งบอกว่า...เจ็บนี้อีกนาน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 4-6,13-19,23-28,31

12 ราศี!!!ความรักเน้นๆ  คนโสด คนมีคู่ อยากรู้เรื่องรักต้องอ่าน เช็คก่อนรับมือทันแน่นอน

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ราศีกันย์ ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมกราคม เดือนแห่งการเดินทาง กลับบ้าน ถิ่น ภูมิลำเนา หรือ ย้อนรอยอดีตเพื่อค้นหา ตามหารักแท้  เริ่มจากเมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์โคจรมาสถิตร่วมกลุ่มกับดาวอาทิตย์ ดาวเสาร์ ดาวพลูโต และ ดาวศุกร์ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ จากการเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อสัมพันธ์ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ หรือ อาจได้เจอ คนรักเก่า อดีตรักที่จะมีโอกาสหวนคืนกลับมาอีกครั้งด้วยก็ได้

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวัง รักในอดีต ถ้าเผลอกาย เผลอใจ ก็อาจย้อนกลับมาสร้างบาดแผลในชีวิตรักปัจจุบัน ที่อาจทำให้ต้องแตกหัก พังพินาศลงไป เมื่อดาวอังคาร เทพเจ้าแห่งสงคราม โคจรเข้าสู่ราศีธนูในเดือนมีนาคม ศกนี้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์  1,2,5-6,10-11,15-16,20-21,27-30

12 ราศี!!!ความรักเน้นๆ  คนโสด คนมีคู่ อยากรู้เรื่องรักต้องอ่าน เช็คก่อนรับมือทันแน่นอน

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตราชั่ง บอกถึงความถูกต้องพอดี เสมอภาคเท่าเทียมกันซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้หรือผู้รับนั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ 

เดือนมกราคม ศรรักที่พุ่งออกไปไกลสุดขอบฟ้า...เริ่มจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาร่วมสถิตกับดาวพุธ ที่บ่งบอกถึง พุธ+ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน และดาวอาทิตย์ ดาวเสาร์ ดาวพลูโต ขณะที่ได้โคจรห่างออกมาจากดาวอังคาร ยอดรัก ยอดพิศวาส นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ความรัก เสน่หา ยาใจที่มีให้คนรัก คู่ครอง อาจแปรเปลี่ยนไปจากการเข้าสังคมใหม่ๆ ได้พบเพื่อนใหม่ ทั้งในเรื่องการศึกษา ร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ หรือที่สร้างความตื่นเต้น สนุกสนาน หรือ จากร่วมกลุ่มในสังคมออนไลน์ ที่มีโอกาสทำให้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ ที่จะทำให้พบรักครั้งใหม่ที่ทำให้หัวใจเต้นแรง ร่าเริง สดใสขึ้น ที่อาจทำให้ลืมคนรัก คู่ครองไปได้เลย

แต่สำหรับคนโสด จะเป็นโอกาสทอง เวลาดีๆ ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่ตั้งใจจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ตรวจสอบพิจารณาให้ดีๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะความรักในราศีธนู รักสองรัก ที่ไม่แน่นอนและไม่ยั่งยืน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน สีแดงสด แดงเจิดจ้า  กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  1-2,5-6,10-11,15-16,20-21,25-26,29-30

12 ราศี!!!ความรักเน้นๆ  คนโสด คนมีคู่ อยากรู้เรื่องรักต้องอ่าน เช็คก่อนรับมือทันแน่นอน

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่าจากร่างกายความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนมกราคม เสน่หาเงินตรา!! เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ความสุขโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีธนูในตำแหน่งสถานะการเงินของชาวราศีพิจิก ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก โคจรเข้ามาสู่บ้านของตัวเองในเขตราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ เงิน เงิน เงิน  อาจเป็นจุดมุ่งหมายที่ทำให้ชาวราศีพิจิกใส่ใจ สนใจมากกว่าคนรัก สัมพันธ์รัก คนใกล้ตัวที่เป็นของตายก็ได้ ซึ่งนี่คือสัญญาณอันตรายที่ต้องระวังแล้ว เพราะกลางเดือนมกราคมไปแล้ว ดาวศุกร์ก็จะจรจากเข้าสู่ราศีมกร นั่นคือ เงินจาง รักก็จรจากลาไปด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวังเช่นกันเพราะ การให้ความสนใจกับรูปลักษณ์ภายนอก สถานะทางสังคมมากกว่าหัวใจ ความดีงามที่อยู่ในใจก็อาจทำให้สุขได้ชั่วคราว แต่พอดาวศุกร์จรจากออกไป ธาตุแท้ของเขา/เธอ คนนั้นก็จะปรากฏ ที่อาจทำให้เจ็บนี้อีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-6,15-16,25-28

 กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

12 ราศี!!!ความรักเน้นๆ  คนโสด คนมีคู่ อยากรู้เรื่องรักต้องอ่าน เช็คก่อนรับมือทันแน่นอน

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อล่ารายต่อไป 

เดือนมกราคม เมื่อรักออกแบบไม่ได้!! จากต้นเดือน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวอาทิตย์ แสงสว่างเจ้าแห่งจักรวาล ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ขุมพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ มาร่วมประชุมกันในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือ

จากการเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรม หรือ เข้าสังคมเพื่อสังสรรค์ปาร์ตี้ใดๆ เสน่ห์มากล้นในเดือนนี้ นอกจากจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้าพัวพัน อยากใกล้ชิดเสน่หาแล้ว ก็ยังเป็นที่รักใคร่ ชื่นชมของผู้ที่ได้พบเห็นอีกด้วย คนโสดอาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่รอคอย ที่พร้อมจะร่วมสมรส สมรักอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง ถึงพุธ+ศุกร์ ทำให้รัก หลงจนมัวเมา!! แต่ความรักในเขตราศีธนู รักง่าย ก็หน่ายเร็ว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรแบ่งปันเวลาให้เขา/เธอ ของคุณมากกว่าคนอื่น สิ่งอื่น ถึงจะสัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก เทอร์ควอยซ์ สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 3-6,15-16,25-28