จะดีจะร้ายก็เพื่อนเรา !! อู๊ด เป็นต่อ โพสต์ซึ้งถึง เสก เชื่อความดีจากการช่วยคนตกทุกข์ได้ยากมากกว่าที่คนอื่นเห็นของเพื่อน จะส่งผลให้หนักกลายเป็นเบา

จากกรณีนักร้อง "เสก โลโซ" หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ไลฟ์สดเมื่อเสร็จงานคอนเสิร์ตที่ วัดเขาขุนพนม จ.นครศรีธรรมราช และเจ้าตัวยิงปืนขึ้น 10 นัดเพื่อเป็นการบวงสรวงพระเจ้าตาก จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุมที่บ้านพัก ขณะที่เจ้าตัวได้ไลฟ์สดและไม่ยอมเปิดประตุให้เจ้าหน้าที่เข้าไปแถมยังข่มขู่ตำรวจว่ามีปืนหากบุกเข้ามาจะยิงจริงๆนั้น โดยศาลจังหวัดมีนบุรีได้พิจารณาคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เเล้วอนุญาตให้ประกันตัว ตีราคาประกัน 150,000 บาท โดยกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร

ด้าน อู๊ด เป็นต่อ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า รับปีใหม่เลยนะคับพี่น้อง ขอพูดในฐานะ ของการเป็นห่วงเพื่อนนะคับ ผิดว่าไปตามผิด ถูกว่าไปตามถูก ไม่ได้จะขัดขวางการปฏิงานของเจ้าหน้าที่ใดๆ ( จะดีจะร้ายก็เพื่อนเรา )และเป็นกำลังใจให้นะคับพี่เสก ความดีของคุณที่ทำมากกว่าที่คนมองเห็น คุณช่วยเหลือคนทุกข์ยากมามาก ทั่วทุกภาค ช่วยเพื่อนๆศิลปิน ที่ตกทุกข์ ได้ยาก มาก็มาก ขอบุญกุศลนี้ ขอจงทำให้หนักเป็นเบาด้วยเถิด