สิงห์อมควันไม่ควรพลาด!! “ล้างพิษปอดใน 3 วัน” ด้วยวิธีง่ายๆทำได้ด้วยตัวเอง #รู้เเล้วรีบเเชร์ต่อ

สิงห์อมควันไม่ควรพลาด!! “ล้างพิษปอดใน 3 วัน” ด้วยวิธีง่ายๆทำได้ด้วยตัวเอง #รู้เเล้วรีบเเชร์ต่อ

บุหรี่ เป็นต้นต่อที่ทำให้เกิดมะเร็งปอด และมะเร็งปอดจัดเป็นมะเร็งอันดับหนึ่งในชายไทย ส่วนในภาคเหนือที่มีอัตราการสูบบุหรี่สูงสุด พบว่า มีผู้ป่วยโรคมะเร็งปอดทั้งในผู้ชายและผู้หญิงสูงกว่าภาคอื่นๆ นอกจากนี้จากสถิติการเกิดมะเร็งปอดในประเทศไทย พบว่า ภาคเหนือของประเทศไทยมีอัตราการเกิดมะเร็งสูงสุด ทั้งนี้อาจเนื่องจากอัตราการสูบบุหรี่ในภาคเหนือสูงกว่าในในภาคเหนือสูงกว่าในภาคอื่นๆบุหรี่ เป็นต้นต่อที่ทำให้เกิดมะเร็งปอด และมะเร็งปอดจัดเป็นมะเร็งอันดับหนึ่งในชายไทย ส่วนในภาคเหนือที่มีอัตราการสูบบุหรี่สูงสุด พบว่า มีผู้ป่วยโรคมะเร็งปอดทั้งในผู้ชายและผู้หญิงสูงกว่าภาคอื่นๆ นอกจากนี้จากสถิติการเกิดมะเร็งปอดในประเทศไทย พบว่า ภาคเหนือของประเทศไทยมีอัตราการเกิดมะเร็งสูงสุด ทั้งนี้อาจเนื่องจากอัตราการสูบบุหรี่ในภาคเหนือสูงกว่าในในภาคเหนือสูงกว่าในภาคอื่นๆ

สิงห์อมควันไม่ควรพลาด!! “ล้างพิษปอดใน 3 วัน” ด้วยวิธีง่ายๆทำได้ด้วยตัวเอง #รู้เเล้วรีบเเชร์ต่อ

ความเสี่ยงของการเกิดโรคโรคมะเร็งปอด โดยเฉลี่ยผู้สูบบุหรี่เสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งปอดมากกว่าผู้ไม่สูบบุหรี่ 12 เท่า แต่หากสูบมานาน 21- 40 ปี จะมีโอกาสเสี่ยงมากว่าผู้ไม่สูบถึง 30 เท่า และจากสถิติของสหรัฐอเมริกา พบว่า ร้อยละ 30 ของผู้ป่วยมะเร็งปอดที่มิได้สูบบุหรี่เกิดโรคมะเร็งจากควันบุหรี่ที่ผู้อื่นสูบ ดังนั้นเราควรงดหรือเลิกการสูบบุหรี่ เพื่อให้ร่ายกายของเราห่าไกลจากโรคมะเร็ง แต่ทั้งนี้ถ้าหากยังไม่สามารถตัดใจที่จะเลิกได้ เราควรทำการล้างปอด หรือทำความสะอาดปอด เพื่อขับสารนิโคตินออกจากร่างกาย ซึ่งการทำความสะอาดปอดนี้ ก็มีวิธีง่ายๆ คือการรับประทานอาหารที่มีสรรพคุณในการช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย  โดยมีวิธีทำดังนี้

สิงห์อมควันไม่ควรพลาด!! “ล้างพิษปอดใน 3 วัน” ด้วยวิธีง่ายๆทำได้ด้วยตัวเอง #รู้เเล้วรีบเเชร์ต่อ

 

สูตรนี้ต้องเตรียมตัวล่วงหน้า 2 วัน คือ

หยุดกินผลิตภัณฑ์นม เพราะผลิตภัณฑ์นมอาจรบกวนการทำงานของกระบวนการล้างพิษ จึงต้องกำจัดผลิตภัณฑ์นมตกค้างในร่างกายทั้งหมด หยุดกินผลิตภัณฑ์นมทุกชนิด 2 วัน ก่อนที่จะเริ่มการล้างปอด รวมทั้งหลีกเลี่ยงการกินอาหารฟาสต์ฟู้ดหรืออาหารขยะ (Junk Food) ต่างๆ

คืนก่อนเริ่มสูตรล้างปอด

ดื่มเครื่องดื่มสมุนไพรยาระบาย 1 ถ้วย (ยาระบายแบบที่คุณคุ้นเคย หรืออาจเป็นน้ำมะขามก็ได้) ก่อนนอนของคืนวันแรกที่จะเริ่มต้นล้างปอด ทั้งนี้เพื่อช่วยป้องกันอาการท้องผูก และช่วยกำจัดสารพิษในลำไส้

สิ่งต้องทำในเวลา 3 วัน ในขั้นตอนการล้างพิษในปอด

เช้า

บีบมะนาวสด 2 ผลลงในน้ำ 300 มิลลิลิตร ดื่มก่อนอาหารเช้า ขั้นตอนนี้เป็นการเตรียมความพร้อมย่อยมะนาว เมื่อเข้าสู่ระบบย่อยในร่างกายแล้วจะมีฤทธิ์เป็นด่าง (Alkalizing) ช่วยให้ปอดดีขึ้น กินอาหารเช้าที่มีประโยชน์ หลีกเลี่ยงอาหารฟาสต์ฟู้ด ห้ามดื่มกินผลิตภัณฑ์นมตลอด 3 วันของการเข้าสูตรนี้

ระหว่างอาหารเช้าและอาหารกลางวัน

ดื่มน้ำแครอท-ขึ้นฉาย-ผักโขม-ผักชีฝรั่ง ผสมกัน 400 มิลลิลิตร ขั้นนตอนนี้ต้องการน้ำผลไม้ที่อุดมไปด้วยโพแทสเซียม เมื่อเรากินโพสแทสเซียมในรูปของเหลว จะมีประสิทธิภาพที่ทำหน้าที่เป็นยาชูกำลังสำหรับการทำความสะอาดปอดแล้วควรเลือกกินอาหารกลางวันที่ดีต่อสุขภาพของคุณ

อาหารว่างยามบ่าย

ดื่มน้ำเกรปฟรุต 300 มิลลิลิตร (น้ำสับปะรด / น้ำส้มโอ / น้ำส้มคั้น ทดแทนได้) น้ำผลไม้เหล่านี้มีสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติที่ส่งเสริมระบบทางเดินหายใจที่มีสุขภาพดี หากหิวอยากกินของว่างอื่นๆ อย่ากินนะ ให้ดื่มน้ำแครอทบริสุทธิ์ 300 มิลลิลิตร น้ำแครอทจะช่วย Alkalize เลือกของคุณในช่วง 3 วัน ของการทำความสะอาดพิษในปอด

ก่อนนอน

ดื่มน้ำแครนเบอร์รี 400 มิลลิตร ก่อนนอน จะช่วยให้ต่อสู้กับแบคทีเรียในปอดที่อาจทำให้เกิดการติดเชื้อ ผลไม้ตระกูลเบอร์รีมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ หากน้ำแครนเบอร์รีไม่ได้ ให้ใช้น้ำกล้วยหอมปั่น หรือน้ำส้มคั้น ทดแทนได้ เพราะ มีโพแทสเซียมสูงเช่นกัน


อาบน้ำร้อนเป็นเวลา 20 นาทีทุกวัน การอาบน้ำร้อนนี้ไม่ได้เพียงเพื่อผ่อนคลายหรือเพื่อทำความสะอาดร่างกายคุณเท่านั้น มันเป็นวิธีการดีท็อกซ์ขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้ร่างกายถ่ายเทสารพิษผ่านเหงื่อออกมาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หากคุณมีอ่างอาบน้ำให้แช่น้ำร้อนเท่าที่ร่างกายคุณทนได้ไปเลย ใส่เกลือสปา เกลือขัดผิว เกลือทะเล หรือน้ำมันหอมระเหยบางชนิดลงไปด้วยก็ได้ครับ จะช่วยเพิ่มความเร็วในกระบวนการล้างพิษได้ดีอีกด้วย

เดินเร็ว 30 นาที/วัน เวลาสะดวก ตอนเย็นยิ่งดี ขณะเดินเร็วให้คุณมุ่งเน้นไปที่การหายใจช้าๆ และสูดลมหายใจอย่างเต็มที่ให้สม่ำเสมอ จะช่วยส่งเสริมการมีสุขภาพปอดดี

ทำความสะอาดปอดและทางเดินหายใจ

เตรียมอ่างเล็กๆ เทน้ำร้อนที่เดือดจัดๆ ลงไปเต็มอ่าง หยดน้ำมันยูคาลิปตัสลงไปในน้ำร้อน แล้วนำผ้าขนหนูแห้งคลุมด้านหลังศีรษะคุณให้ชิดอ่าง ก้มหน้าลงไปใกล้ๆอ่าง และสูดดมไอน้ำเข้าไปจนน้ำหมดไอร้อน ขั้นตอนนี้น้ำมันยูคาลิปตัสและการอบไอน้ำสามารถช่วยคลายมูกเมือกต่างๆ ในระบบทางเดินหายใจไปถึงปอด

ปฏิบัติตามขั้นตอนในสูตรนี้ให้ครบ 3 วัน !!

นี่เป็นวิธีหนึ่งในมากมายหลายวิธีของการทำความสะอาดปอด ถ้าในกรณีที่คุณยังไม่มีเวลาทำสูตรนี้ แต่รู้ตัวดีว่ามีความเสี่ยงกับโรคปอด เราแนะนำให้คุณดื่มน้ำแครอท น้ำแครนเบอร์รี วันละบ่อยๆ และหาเวลาว่างไปเดินเร็ว ผ่อนลมหายใจช้าๆ สูดลมหายใจเข้าลึกๆ 30 นาที เป็นระยะเวลาติดต่อกัน 1 สัปดาห์

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา articlekey.com