คุณปู่เสียชีวิต

(ชมคลิป)

 

   กรณีนายปลอด รักษาสัตย์ อายุ 106 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 10 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายชินภณ หรือ ปลอบ รักวรกิจภาคิน หรือ รักษาสัตย์ บุตรชาย และนายพิชิตศักดิ์ หรือ หม่อง หรือ นายศุภณิช รักษาสัตย์ หลานชาย ที่ศาลจังหวัดทุ่งสง เพื่อขอให้เพิกถอนการให้ที่ดินมรดก โดยศาลได้มีคำสั่งประนีประนอม เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2560 โดยให้นายชินภณ ชำระค่าเลี้ยงดูแก่นายปลอดเดือนละ 5,000 บาท เข้าทางบัญชีธนาคาร ธกส.ของนายปลอด รักษาสัตย์ ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2560 และหากว่านายชินภณขาดการชำระติดต่อกัน 2 งวด

   ยินยอมให้บังคับคดีทันที 200,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยอัตราละ 7.5 ต่อปี ไปจนกว่าจะชำระเสร็จสิ้น และหากนายปลอดถึงแก่ความตาย จะต้องชำระเงินค่าปลงศพ จำนวน 150,000 บาท ส่วนนายศุภนิชชำระค่าเลี้ยงดูแก่นายปลอดเดือนละ 3,000 บาท เข้าทางบัญชีธนาคาร ธกส.ของนายปลอด รักษาสัตย์ ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2560 และหากว่านายชินภณขาดการชำระติดต่อกัน 2 งวด ยินยอมให้บังคับคดีทันที 100,000 บาท โดยหลังจากจำเลยเซ็นยินยอม ได้ชำระเงินมาเพียงไม่กี่งวด ทางสำนักงานบังคับคดี จึงทำการประกาศขายทอดตลอดที่ดินสวนยาง เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมานั้นตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

   ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายจักรพล รักษาสัตย์ ซึ่งหลานชายนายปลอด รักษาสัตย์ว่า นายปลอดได้นอนเสียชีวิต บนที่นอนในบ้านพักหลังดังกล่าว โดยช่วงเช้า ตน แม่ และน้อง ได้เดินทางไปเยี่ยมพ่อที่เรือนจำทุ่งสง โดยมีปู่อยู่ภายในบ้านตามลำพัง เมื่อเปิดประตูบ้านเข้ามา พบว่าปู่ได้นอนเสียชีวิตบนที่นอน ซึ่งในขณะนี้ตนได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบเรียบร้อยแล้ว รอการชันสูตรจากแพทย์ ก็จะทราบสาเหตุการเสียชีวิต ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

R.I.P.!! คุณปู่วัย 106 ปี ที่เคยเป็นข่าวฟ้องลูก เรียกค่าเลี้ยงดูคืน! ได้เสียชีวิตลงเเล้วอย่างสงบ!! (ชมคลิป)

R.I.P.!! คุณปู่วัย 106 ปี ที่เคยเป็นข่าวฟ้องลูก เรียกค่าเลี้ยงดูคืน! ได้เสียชีวิตลงเเล้วอย่างสงบ!! (ชมคลิป)

 

(ชมคลิป)