ติดตามความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิง ได้ที่เพจ Tnews-บันเทิง

เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2560 นายสมพร บัวกระท้อนแก้ว อายุ 54 ปี ชาว ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เล่าเหตุการณ์ขนหัวลุกว่า "ตนเองเป็นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์บ้านฉาง มีบ้านพักอยู่ชุมชนภูดร และคอยเฝ้าไร่เฝ้าวัวให้กับคนรู้จัก โดยคืนที่ผ่านมาประมาณ ตี 2 กว่า ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายคล้ายคนตั้งวงดื่มสุราบริเวณท้ายไร่ ซึ่งเป็นป่ายูคาลิปตัส"

 

 

 

"ตนเข้าใจว่าคนงานยังไม่กลับ พอเดินไปดูขนำก็ไม่มีใครอยู่ เดินไปอีกนิดที่คอกเลี้ยงวัวก็ไม่มีสิ่งผิดปกติ แต่ยังได้ยินเสียงอยู่กลางป่า เป็นเสียงพูดคุยเป็นภาษาจีน จับใจความไม่ได้ ด้วยความสังสัยจึงขี่มอเตอร์ไซค์เข้าไปดู ถึงกับขนลุกซู่เมื่อพบว่าเป็นฮวงซุ้ย หรือ หลุมศพคนจีน ที่ถูกปล่อยร้าง ตนช็อคมาก จนแทบขี่มอเตอร์ไซค์ออกมาไม่ทัน"

 

 

"กู้ภัย"ขนลุกซู่ !! ได้ยินเสียงคนพูดคุยภาษาจีน เอะอะ โวยวาย ตั้งวงดื่มสุรา จึงเข้าตรวจสอบ! แต่พอไปดูกลับพบ"ฮวงซุ้ยร้าง" เจอแบบนี้ วิ่งป่าราบ

 

 

นายสมพร เล่าต่อว่า "ตนเป็นกู้ภัยเก็บศพมามากมาย ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน คิดว่าครั้งนี้เจอดีแน่นอน โดยฮวงซุ้ยที่ตนพบถูกปกคลุมด้วยหญ้า และต้นยูคาลิปตัส อีกทั้งไม่พบร่องรอยของเซ่นไหว้มานาน และคิดว่ายังมีศพฝังอยู่ สร้างความสุดสะพรึงเป็นอย่างมาก"

 

 

"กู้ภัย"ขนลุกซู่ !! ได้ยินเสียงคนพูดคุยภาษาจีน เอะอะ โวยวาย ตั้งวงดื่มสุรา จึงเข้าตรวจสอบ! แต่พอไปดูกลับพบ"ฮวงซุ้ยร้าง" เจอแบบนี้ วิ่งป่าราบ

 

 

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบแต่เพียงว่าเป็นหลุมศพคนจีนซึ่งมีมานานแล้ว โดยมีอยู่หลุมเดียวกลางป่า สภาพถูกปล่อยทิ้งร้างมานาน ชาวบ้านหาของป่ามักจะเจอสิ่งลี้ลับต่าง ๆ หากเวลากลางคืนจะไม่มีใครกล้าเข้าเฉียดใกล้ เพราะไม่อยากเจอดีแบบหนุ่มกู้ภัยรายนี้

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา : workpoint