#ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

5 เคล็ดลับ ช่วยป้องกันอาการปวดต่างๆ ที่ทำให้คุณลืมการรักษาทั้งหมดของหมอไปเลย
โรคหวัดหรือไข้หวัดใหญ่จากเชื้อไวรัส ทำให้เกิดอาการไอ ไซนัสอุดตัน และมีอาการปวดหัว ในกรณีเช่นนี้เราจะใช้ยาเม็ดและยาน้ำรักษาอาการทันที เราน่าจะลองใช้ทางเลือกจากธรรมชาติแทน
 

5 เคล็ดลับ ช่วยป้องกันอาการปวดต่างๆทั้งยังช่วยบรรเทาอาการตึงได้อีกด้วย

อันดับแรก ออริกาโน ต่อสู้กับอาการไอ – เมื่อนำใบชามารวมกับมะนาวและน้ำผึ้งจะมีประโยชน์มาก แต่ถ้าคุณต้องเผชิญกับอาการไอเรื้อรังและมีอาการเจ็บปวดในลำคอร่วมด้วย ควรเพิ่มน้ำมันออริการโนลงไปสัก2-3หยดในแก้วน้ำอุ่น หลังจากที่นำทุกอย่างมารวมเข้าไว้ด้วยกัน อาการต่างๆของคุณจะทุเลาและดีขึ้น

2.การบูร ต่อสู้กับอาการไซนัสอุดตัน ช่วงฤดูหนาวอาจทำให้เกิดอาการไซนัสอุดตัน ในกรณีนี้คุณควรซื้อเครื่องเพิ่มความชื้น อุปกรณ์เหล่านี้จะสร้างความชุ่มชื้นให้กับห้องพักของคุณ เนื่องจากมันจะช่วยระบายอากาศทำให้คุณหายใจได้สะดวกยิ่งขึ้น และจะยิ่งดีมากถ้าทาเจลการบูรไว้ตรงใต้จมูกของคุณและหายใจเข้าไปลึกๆ 3.ลาเวนเดอร์ ต่อสู้กับอาการปวดหัว หากคุณสูดดมน้ำมันลาเวนเดอร์เข้าไปลึกๆ จะช่วยบรรเทาอาการปวดหัวของคุณลาเวนเดอร์ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อคอและบรรเทาอาการปวดต่างๆได้

4.โยคะ ต่อสู้กับอาการนอนไม่หลับ อาการนอนไม่หลับจะหายไปเมื่อฝึกโยคะ หลายคนที่ฝึกโยคะสามารถหลับได้เร็วและนานขึ้นกว่าผู้ที่ไม่ได้ทำ การออกกำลังกายอื่น ๆ ก็มีประโยชน์มากเช่นกัน

สุดท้าย น้ำแข็ง ต่อสู้กับอาการปวดกล้ามเนื้อ หลังจากการออกกำลังกายอย่างหนัก กล้ามเนื้อมักเกิดอาการปวดและอ่อนล้า ความเย็นจะมีประโยชน์มาก ถ้าคุณนำน้ำแข็งมาถูบริเวณที่ได้รับผลกระทบ การอาบน้ำเย็นยังช่วยลดอาการปวดและการอักเสบ อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการตึงได้อีกด้วย

 

5 เคล็ดลับ ช่วยป้องกันอาการปวดต่างๆทั้งยังช่วยบรรเทาอาการตึงได้อีกด้วย

ขมิ้นเครื่องเทศสีทองของเอเชีย มันมีประโยชน์อย่างมากในช่วงฤดูหนาว ในกรณีของคนที่มีภาวะซึมเศร้า มันมีคุณสมบัติเป็นยาต้านอาการเศร้าซึม มันช่วยปรับสภาพอารมณ์ของคุณให้ดีขึ้น มันต่อสู้กับโรคหวัดและไข้หวัดใหญ่ได้อย่างดีเลิศ

 

5 เคล็ดลับ ช่วยป้องกันอาการปวดต่างๆทั้งยังช่วยบรรเทาอาการตึงได้อีกด้วย