ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

ในโลกออนไลน์นับว่าเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก สำหรับรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ ที่ชายคนหนึ่งต้องการเอาชนะกฏหมายในประเทศอินเดียเพราะเขานั้นได้เปิดกิจการร้านเหล้า แต่โดนทางเจ้าหน้าที่นั้นสั่งปิดร้านเนื่องจากร้านของเขานั้นอยู่ติดกับถนนหลวง ซึ่งกฏหมายที่อินเดียนั้น หากใครจะเปิดกิจการร้านเหล้านั้นจะต้องอยู่ห่างจากถนนหลวงไม่ต่ำกว่า 500 เมตร ซึ่งเป็นกฏหมายที่ถูกบังคับใช้ขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2017 ปีที่แล้วนั้นเอง ทำให้กิจการร้านเหล้านั้นได้รับผลกระทบอย่างมาก และได้ปิดตัวลงไปเยอะ

ชายคนนี้กลับไม่เลือกที่จะปิดร้าน แต่กลับหาวิธีรับมือกับกฏหมาย ซึ่งเขาได้คิดไอเดียเจ๋งโดยจ้างคนงานให้มาทำอิฐบล็อกให้เป็นเขาวงกตล้อมรอบร้านเหล้า โดยใช้เวลาทั้งหมด 3 วัน จนในที่สุด ร้านของเขาก็อยู่ห่างจากถนน 520 เมตร และเขาก็ได้ทำเรื่องถึงเจ้าหน้าที่เพื่อขอเปิดร้านอีกครั้ง

 

#งานนี้ถึงกับเงิบ!! ชายหนุ่มทุ่มทุนสร้าง "เขาวงกต" ล้อมร้านเหล้าให้ลูกค้าเดินเข้าร้าน ตอกกลับกฎหมายได้แสบสุดๆ เจ้าหน้าที่ยังต้องยอม!!

โดยงานนี้เจ้าหน้าที่มาถึงร้านถึงกลับสตั้น ยืนงง พูดไม่ออก เพราะที่อินเดียนั้นวัดระยะทางด้วยการเดิน ไม่ได้วัดทางอากาศเหมือนประเทศอื่น ซึ่งปรากฏว่าร้านของเขานั้นสามารถเปิดได้อย่างถูกต้องเพราะว่าทำตามที่กฏหมายกำหนด งานนี้เลยทำให้มีผู้คนสนใจกันอย่างมาก แสบยิ่งกว่าพริกราดหน้า เรียกได้ว่าหัวหมอแบบสุดๆ!!