ติดตามข่าวสารได้ที่ www.mouthkrajay.com

วงแตก!! ครอบครัวน้องเมย ไม่ฟังคำชี้แจงคณะกรรมการสอบสวนฯ หลังไม่ให้ ลุง น้า ฟังด้วย  กว่าจะตกลงกันได้ ท้ายที่สุดต้องยอมให้เข้าทั้งหมด

วันที่ 23 ม.ค. ที่กองบัญชาการกองทัพไทย ครอบครัว "น้องเมย" นตท.ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1  เข้าคณะกรรมการบก.ทัพไทย ชี้แจงผลสรุปการเสียชีวิต

โดยนางสุกัญญา ตัญกาญจน์ แม่ของน้องเมยได้ไหว้ พระบรมราชานุสาวรีย์ "สมเด็จพระนเรศวรฯ" ก่อน ขึ้นพบคณะกรรมการบก.ทัพไทย ชี้แจงผลสรุป สอบสวน การเสียชีวิตของ น้องเมย ที่นำโดย บิ๊กต๊อก พล.อ.อ.ชวรัตน์ มารุ่งเรือง รองเสธ.ทหาร และประธานกรรการสอบสวนฯ และคณะกรรมการฯ ครั้งแรก หลังจากเลื่อนมาหลายครั้ง หลังจาก คณะกรรมการฯแถลงข่าวกับสื่อ เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2560 โดยแม่น้องเมยยืนยันที่จะเดินหน้าฟ้องร้องต่อและยังข้องใจในอีกหลายประเด็น โดยมอบให้ "เมี่ยง" พี่สาว น้องเมย ดำเนินการเรื่องรายละเอียดด้านกฏหมายในการดำเนินคดีต่อ



หลังขึ้นไปนั่งในห้องรับรอง ราว 25 น. พ่อแม่ พี่สาว ลุง น้า "น้องเมย" ก็ได้เดินออกจากห้องเดินลงมาจากชั้น2 โดยไม่ฟังการชี้แจงของ คณะกรรมการสอบสวนฯ หลัง ไม่ให้ ลุง น้า น้องเมย เข้าฟัง ด้วย แม่น้องเมย บอกว่า ต้องให้เราเข้าฟังทั้งหมดทุกคน จะมางุบงิบคุยกับเราไม่ได้ ส่วนจะมาใหม่หรือไม่ ก็แล้วแต่ แค่ต้องให้เข้าฟังทั้งหมด ยันเดินหน้าฟ้องร้องต่อ และจะแถลงข่าว ที่ชลบุรี แต่หลังจาก ขับรถออกไป 10 น. ก็วนกลับมา หลังคณะกรรมการ โทรบอกว่ายอมให้ เข้าฟัง ทั้ง 5 คน

 

 

วงแตก!! ครอบครัวน้องเมย ไม่ฟังคำชี้แจงคณะกรรมการสอบสวนฯ หลังไม่ให้ ลุง น้า ฟังด้วย  กว่าจะตกลงกันได้ ท้ายที่สุดต้องยอมให้เข้าทั้งหมด