ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

    เมื่อวันที่ 23 ม.ค. เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ได้รายงานข่าวกรณีที่หนุ่มวัย 23 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับหญิงวัย 38 ปี โดยทั้งสองได้คบหากันตั้งแต่หญิงคนนี้ตั้งท้องลูกคนแรกจากสามีคนก่อน ซึ่งเจ้าสาวอายุน้อยกว่าแม่ของเจ้าบ่าวแค่ปีเดียวเท่านั้น ตอนแรกพ่อแม่ของเจ้าบ่าวไม่ยินยอมให้มีการแต่งงานเกิดขึ้น จนกระทั่งเมื่อเจ้าสาวยอมเป็นฝ่ายนำสินสอดทองหมั้นมหาศาลมามอบให้ ทำให้พ่อแม่ของเจ้าบ่าวอนุญาตให้ทั้งสองสามารถแต่งงานกันได้

 

    โดยในครั้งนี้เจ้าสาวได้ทุ่มเงินสินสอดเพื่อสู่ขอเจ้าบ่าวคนนี้ เป็นเงินสดถึง 3 ล้านบาท พร้อมทั้งอสังหาริมทรัพย์ และรถยนต์เฟอร์รารี่ รวมมูลค่าสินสอดทองหมั้นแล้วทั้งหมดได้ประมาณ 25 ล้านบาท ซึ่งทั้งคู่มีพื้นเพอยู่ที่เมืองเฉียงไฮ ในมณฑลไหหลำ หญิงคนนี้แยกทางกับสามีคนก่อนขณะตั้งท้องอยู่ ก่อนมาอยู่กินกับหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่าถึง 15 ปี ปัจจุบันลูกชายของเจ้าสาวมีอายุได้ 14 ปีแล้ว 
 

 

    ทำให้โลกออนไลน์ของจีนมีการแชร์ภาพงานแต่งงาน จนกลายเป็นคำถามถึงเรื่องความรักของทั้งสอง ว่าทั้งคู่ไม่ได้แต่งงานเพราะความรักแต่เป็นเพราะพลังอำนาจของเงินตรา ทั้งนี้เจ้าสาวร่ำรวยมาจากธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ อย่างไรก็ตามชาวเน็ตจีนต่างก็ได้วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา