#ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

แค่ปลูกผักชนิดนี้ในบ้าน ก็ช่วยไล่หนู แมงมุม และแมลงต่างๆ ให้หายไปได้อย่างง่ายๆ หากคุณปลูกผักชนิดนี้ในบ้าน คุณจะไม่ได้เห็นหนู แมงมุม หรือแมลงชนิดอื่นๆอีกต่อไป!

 

แค่ปลูกผักชนิดนี้ในบ้าน ก็ช่วยไล่หนู และแมลงต่างๆ ให้หายไปได้อย่างง่ายๆ

เป็นเรื่องไม่น่ายินดีนักที่สายพันธุ์ที่มีจำนวนมากที่สุดในโลกคือ แมลง ซึ่งมันมีมากถึง 200 ล้านชนิด พวกมันเป็นตัวแทนของสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลังในกลุ่มไฟลัมอาร์โทรโพดา นั่นคือสัตว์ที่ร่างกายสามารถแบ่งได้หลายส่วนและลำตัวปกคลุมด้วยเปลือก หรือเรียกอีกอย่างว่าโครงกระดูกภายนอก 

พวกมันมีขาจำนวนมาก มีปีก และหนวดเป็นส่วนประกอบอื่นๆในร่างกาย นอกจากด้วงที่มีขนาดใหญ่แล้ว แมลงส่วนใหญ่มักจะมีขนาดเล็กมาก 

คนปกติทั่วไปเกลียดพวกมันและมองว่าพวกมันเป็นอันตราย แมลงบางประเภทกินพืช บางประเภทกินเนื้อ คุณอาจไม่เคยรู้ว่า แมลงเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากในวงจรทา??งชีวภาพของธรรมชาติ 

พืชมหัศจรรย์ต่อต้านโรคระบาด 

บทบาทสำคัญของแมลงคือย่อยสลายสารอินทรีย์ พวกมันเป็นตัวแทนสำคัญในการถ่ายละออ เรณูของพืชดอก ซึ่งนั่นทำให้พวกมันมีความสำคัญในระบบนิเวศ ใช่ พวกมันมีความสำคัญทางชีวภาพ 

แต่ก็เช่นเดิม ไม่มีใครต้องการให้พวกมันอยู่ใกล้หรืออยู่ในบ้าน เรามีวิธีป้องกันแมลงอันน่ามหัศจรรย์ ซึ่งไม่มีพิษเหมือนกับยาฆ่าแมลงที่วางขายอยู่ในร้านค้า แถมวิธีนี้ยังใช้ได้ผลและมีประสิทธิภาพมากกว่าอีกด้วย นอกเหนือจากบ้านของคุณจะปราศจากแมลงและหนูแล้ว บ้านของคุณยังจะกลายมาเป็นบ้านที่สะอาดและสดชื่นด้วย 

ที่คุณต้องการก็คือ สะระแหน่ สมุนไพรกลิ่นหอมที่มีสรรพคุณทั้งทางยาและหอมสดชื่น 

วิธีใช้: ก่อนอื่นคุณต้องทำชาสะระแหน่เข้มข้น เทมันลงไปในขวดเสปรย์และเอามันฉีดตามมุมรอบๆบ้านของคุณ ใช่ ง่ายแค่นี้นี่แหละ อย่างไรก็ตาม ควรฉีดให้ครอบคลุมไปถึงขอบหน้าต่างและมุมประตุด้วย แมลงที่อยู่ในบ้านคุณเมื่อได้กลิ่นของสะระแหน่ จะพากันเผ่นแน่บออกมาจากบ้านคุณอย่างแน่นอน 

 

แค่ปลูกผักชนิดนี้ในบ้าน ก็ช่วยไล่หนู และแมลงต่างๆ ให้หายไปได้อย่างง่ายๆ

นี่คือวิธีขับไล่แมลงตามธรรมชาติซึ่งจะทำให้บ้านของคุณมีกลิ่นหอม ไม่มีแมลงและหนูกล้ากลับมากวนใจอีก 

 

แค่ปลูกผักชนิดนี้ในบ้าน ก็ช่วยไล่หนู และแมลงต่างๆ ให้หายไปได้อย่างง่ายๆ