#ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาวิธีที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนัก วิธีลดความอ้วน ? เพราะมีกำหนดการที่จำเป็นจะต้องสวมใส่ชุดสวยเข้ารูปหลังจากนั้นอีกเพียง 2-3 สัปดาห์

 

เคล็ดไม่ลับ!!! ลดน้ำหนัก 7 วัน 8 กิโลกรัม ที่คุณก็สามารถทำได้ง่ายๆ

เคล็ดลับลดความอ้วน 7 วัน แบบทำได้จริง

หากคุณสามารถที่จะรวบรวม และเข้าใจถึงเมนูอาหารที่เหมาะสมในการลดน้ำหนัก ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ตามวิธีลดความอ้วน 7 วัน ที่กำลังจะขอแนะนำต่อไปนี้ ด้วยวิธีง่ายๆเหล่านี้ ก็จะช่วยให้คุณสามารถบรรลุเป้าหมายหุ่นสวยของตัวเอง

สำหรับข้อแนะนำเบื้องต้นก่อนเข้าสู่เมนูอาหารแนะนำต่อไปนี้ คือ คุณไม่ควรที่จะข้ามไม่ทานอาหารมื้อใดมื้อหนึ่ง หรือทานอาหารผิดเวลา เพราะจะทำให้ร่างกายเกิดการขาดสมดุลทางโภชนาการตามแผนที่ได้วางเอาไว้ จนกระทั่งส่งผลให้ แผนการลดความอ้วน 7 วัน ของคุณอาจล้มเหลวอย่างน่าเสียดายทีเดียว หากใครพร้อมแล้วที่จะลดความอ้วน 7 วัน สามารถทานอาหารได้ตามเมนูแนะนำ ดังต่อไปนี้กันเลย

วันที่ 1 : ผลไม้สด ในวันแรกของการลดน้ำหนัก ควรเริ่มจากการปรับสภาพร่างกายด้วยผลไม้สดที่อุดมสมบูรณ์ คุณสามารถที่จะเลือกผลไม้ที่ตัวเองชอบ แต่ให้ยกเว้นการรับประทานกล้วย แล้วเน้นไปทานผลไม้ประเภทแตงโม และแคนตาลูป พร้อมกับดื่มน้ำวันละ 8-12 แก้ว นอกจากนี้ คุณไม่ควรที่จะทานอาหารประเภทอื่นๆอีกเลย นอกจากผักดิบ หรือผักต้ม แต่ถ้าคุณรู้สึกห้ว ก็ให้ทานผลไม้ และดื่มน้ำให้มากขึ้น

วันที่ 2 : ผัก วันนี้คุณสามารถที่จะทานอาหารประเภทผักได้อย่างเต็มอิ่ม แต่ให้แน่ใจว่าอาหารที่ทำจากผักเหล่านั้น ไม่ได้ผ่านกระบวนการปรุงผ่านน้ำมัน สำหรับอาหารผักที่แนะนำได้แก่ ถั่ว แครอท แตงกวา ผักกาดหอม กระหล่ำปลี ผักกาด เป็นต้น และอย่าลืมดื่มน้ำอย่างพอพียงด้วย

วันที่ 3 : ผักและผลไม้ ให้แน่ใจว่าคุณหลีกเลี่ยงการทานมันฝรั่งในส่วนของผัก และกล้วยจากในส่วนของผลไม้ แผนการอาหารของวันนี้เริ่มต้นด้วยการทานผลไม้เป็นอาหารเช้า ผักในมื้อเที่ยง ผลไม้ในมื้อเย็น และผักผลไม้ในมื้อดึกอีกครั้ง และอย่าลืมดื่มน้ำมากๆด้วย

วันที่ 4 : กล้วยและนม ในวันนี้คุณสามารถทานกล้วย 8-10 ลูก และนมอีก 3 แก้ว สำหรับเป็นอาหารตลอดทั้งวัน ซึ่งในวันนี้อาจจะทำให้คุณรู้สึกหิวบ้าง แต่ถ้าหากจัดสรรดีๆ ด้วยอาหารปริมาณเท่านี้ก็สามารถที่จะช่วยทำให้คุณอยู่ได้ตลอดทั้งวัน

วันที่ 5 : มะเขือเทศ ในวันนี้คุณสามารถทานข้าวได้ 1 จาน ในมื้อกลางวัน และมะเขือเทศจำนวนประมาณ 7-8 ผล ในวันนี้ร่างกายของคุณมีโอกาสที่จะผลิตกรดยูริคเป็นจำนวนมาก จึงควรที่จะดื่มน้ำในปริมาณมากขึ้น ประมาณ 12-15 แก้ว

วันที่ 6 : ในมื้อกลางวันคุณสามารถทานข้าวได้หนึ่งจาน แต่ในมื้อที่เหลือของวัน คุณต้องทานผักเป็นหลักเช่นเดิม และอย่าลืมการดื่มน้ำอย่างเพียงพอ

วันที่ 7 : ผลไม้และน้ำผัก ในวันนี้คุณได้รับอนุญาตให้ทานข้าว ผัก และน้ำผลไม้ เพื่อช่วยในการลบล้างขับสารพิษที่ไม่จำเป็นออกจากร่างกาย

การทำตามสูตรเมนูลดความอ้วน 7 วัน อย่างเข้มงวดนี้ นอกจากจะช่วยลดน้ำหนักได้มากถึง 4-5 กิโลกรัม แต่ยังช่วยปรับปรุงระบบย่อยอาหาร และทำให้ผิวพรรณมีความกระจ่างสดใสมากยิ่งขึ้น ด้วยวิธีที่เรียกได้ว่าสุดแสนจะเรียบง่ายเลยทีเดียว

 

เคล็ดไม่ลับ!!! ลดน้ำหนัก 7 วัน 8 กิโลกรัม ที่คุณก็สามารถทำได้ง่ายๆ

แม้ว่าจะปฎิบัติตัวตามวิธี แก้ไขปัญหาลดความอ้วน ที่ได้แนะนำไปแล้วในตอนต้น แต่คุณก็ยังมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาน้ำหนักตัวเกินมาตราฐานขึ้นได้จากอีกหลากหลายปัจจัย สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพช่วยในการแก้ไข ลดเลือนปัญหาน้ำหนักเกินมาตราฐาน ด้วย Meedy สูตรธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเผาผลาญในร่างกายให้สูงมากขึ้นในทุกอริยาบทตลอดทั้งวัน แถมยังอุดมไปด้วยเส้นใยอาหารจากธรรมชาติที่ช่วยทำให้รู้สึกอิ่มได้อย่างยาวนาน พร้อมเสริมวิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น ลดอาการอยากทานอาหารจุกจิให้น้อยลงตลอดวัน น้ำหนักจึงค่อยๆลดลงอย่างช้าๆ และเป็นการ ลดไขมัน ด้วยกระบวนการทางธรรมชาติอย่างปลอดภัย และไม่เป็นภาระต่อร่างกายอีกด้วย ขอเพียงปฎิบัติตัวตามวิธี ลดความอ้วน 7 วัน ที่ได้แนะนำในตอนต้น รับรองว่าน้ำหนักของคุณจะลดลงอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

 

เคล็ดไม่ลับ!!! ลดน้ำหนัก 7 วัน 8 กิโลกรัม ที่คุณก็สามารถทำได้ง่ายๆ