บุญใหญ่หล่นทับ!! หนุ่มอุตรดิตถ์ อาชีพทำงานก่อสร้าง ถูกรางวัลที่ 1 รับเละเงิน 6 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ชั่วข้ามคืน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 61 ร.ต.อ.ศุภณัฐ อุปนันไชย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าปลา เปิดเผยว่า วันนี้ได้มี นายวิเชียร ทิศสี อายุ 52 ปี อาชีพทำงานก่อสร้างได้มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานหลังถูกล๊อตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 026853 งวดที่ 5 ชุดที่ 14 ประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เพื่อนำไปขึ้นเงินที่กองสลากที่กรุงเทพฯ

นายสุวช พิมพ์แก้ว ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7 ต.จริม อ.ท่าปลา ล่าให้ฟังว่า ทราบข่าว ว่า นายวิเชียร ทิศสี อาชีพทำงานก่อนสร้างและทุกวันจะไปทำงานก่อสร้าง ที่ บ้านยางจุม .ต.วังดิน อ.เมือง และได้ไปซื้อลอตเตอร์ใบดังกล่าวมาจากร้านเยี่ยมพานิช(วีดีโอ) ต.วังดิน อ.เมือง มา 1 ใบ ในราคา 80 บาท ชื้อเลข ท้าย 53 และหลังจากที่ล๊อตเตอรรี่เลขที่ตนชื้อไว้ คือ 026853 ภรรยา คือนางสุวีณา ทิศสี มาบอกว่าตนถูกรางวัลที่ 1 แต่ไม่เชื่อ

 

จึงได้นำล๊อตเอรี่มาตรวจทางเน๊ดผลปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 จริงๆ ซึ่งครอบครัว จะอยู่ด้วยกัน 5 คนพร้อมหลาน สำหรับเงินที่ได้ก็จะมาแบ่งทำบุญ ที่วัดเสกษนาราม ในหมู่บ้าน ที่กำลังสร้างเมรุอยู่ และเงินส่วนที่เหลือก็จะสร้างบ้านและจะเก็บเอาไว้ใช้เมื่อยามแก่เฒ่าต่อไป

ภาพจาก ร.ต.อ.ศุภณัฐ อุปนันไชย รอง สว.(สอบสวน )สภ. ท่าปลา โหน่ง ททบ.ห้า ที่นี่อุตรดิตถ์