ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

ศาสตร์แห่งตัวเลขถือเป็นอีก 1 ปัจจัยที่ส่งเสริมดวงชะตาของแต่ละคน โดยเฉพาะตัวเลขที่คนเราต้องติดตัวไปเสมออย่างเลขโทรศัพท์มือถือ จะส่งผลต่อผู้เป็นเจ้าของอย่างยิ่ง ดังนั้นเบอร์มือถือที่มีความหมายดี จึงเป็นที่ต้องการในตลาดอย่างมาก หากเป็นทั้งเลขสวยและเลขดี อาจมีราคาตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักแสนเลยทีเดียว

แต่สำหรับ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มีสโลแกนเบอร์ไม่สวยแต่รวยมาก ได้ออกมาเปิดเผยความหมายของตัวเลยในเบอร์โทรศัพท์มือถือในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งมีความแตกต่างจากอาจารย์ดังด้านศาสตร์ของตัวเลขอย่างสิ้นเชิง โดยสินแสเป็นหนึ่งได้อธิบายว่า “เบอร์โทรศัพท์มือถือทุกตัวเลข ตามศาสตร์ฉบับซินแสเป็นหนึ่ง  ไม่สามารถทำให้ใครตายได้ ไม่สามารถทำให้ใครเป็นโรคมะเร็งได้ ไม่สามารถทำให้เกิดการหย่าร้างเลิกลาได้ ทุกอย่างล้วนเกิดจากตัวเรา ตัวเลขทุกตัวในเบอร์โทรศัพท์ไม่มีผลเสียใดๆทั้งสิ้น มีแต่ผลดี หากไม่ดีจริงสมัยตอนเรียนอนุบาลคงไม่ถูกสอนมาให้เรียนรู้ 0-9”

#เช็คด่วนๆก่อนใคร!! "ซินแสเป็นหนึ่ง" เผยความหมายของตัวเลข ในเบอร์มือถือ เช็คก่อนรวยก่อน ในแบบที่ไม่เหมือนใคร !! (รายละเอียด)

 

ทั้งนี้ซินแสเป็นหนึ่งได้อธิบายเพิ่มเติมว่า ศาสตร์ของอาจารย์มีพุทธคุณเพียง 5% อีก 95% คือมานะของคน โดยความหมายของของตัวเลขแต่ละตัว มีดังนี้

#เช็คด่วนๆก่อนใคร!! "ซินแสเป็นหนึ่ง" เผยความหมายของตัวเลข ในเบอร์มือถือ เช็คก่อนรวยก่อน ในแบบที่ไม่เหมือนใคร !! (รายละเอียด)

เลข 0 หมายถึง ความเคลื่อนไหวที่ดี

เลข 1 หมายถึง พบเจอชัยชนะ

เลข 2 หมายถึง มีเพื่อนที่ดี

เลข 3 หมายถึง มีทางเลือกที่ดี

เลข 4 หมายถึง การเดินทางที่ดี

เลข 5 หมายถึง พบเจอแต่ความสุข

เลข 6 หมายถึง มีอำนาจบารมี

เลข 7 หมายถึง ไม่ขาดทุน

เลข 8 หมายถึง การเงินที่ดี

เลข 9 หมายถึง ความสามารถ อดทนแรงกดดันได้ดี

.

.

.

.

ขอบคุณที่มา : ซินแสเป็นหนึ่ง