#ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

วาสลีน (Vaseline) มีประโยชน์มากมายกว่าที่ใครหลายๆคนคาดคิด ขอแนะนำ 10 เคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากวาสลีนที่คุณรู้แล้วถึงกับต้องอึ้ง ดังต่อไปนี้

 

รีบไปซื้อด่วนเลย !!! 10 ประโยชน์ของวาสลีน (Vaseline) สวยครบจนใน 1 กระปุก

1. เตรียมผิวก่อนฉีดน้ำหอม ผิวหนังที่มีความชุ่มชื่นจะรับกลิ่นไว้ได้ดี และเก็บกักกลิ่นไว้ได้นานยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นก่อนฉีดน้ำหอมก็อย่าลืมทาวานสลีมลงบนจุดชีพจรกันนะ

2. จัดแต่งเส้นผมและขนคิ้ว คุณสามารถใช้วาสลีนทาลงไปบนปลายผมที่แตก แห้งกรอบ ได้ด้วยนะ และยังสามารถใช้วาสลีนทาไปที่ขนคิ้วเพื่อมันเรียงสวยได้ด้วย

3. ใช้เป็นไฮไลท์เตอร์ ถ้าอยากดูมีผิวสวยแบบสุขภาพดี ให้ใช้วาสลีนแต้มลงไปจุดที่โหนกนูนของใบหน้า เช่น โหนกแก้ม หน้าผาก รอยหยักเหนือปาก พรือจะเอามาทาที่ขาเพื่อให้เงางามก็ได้

4. ใช้ลบคราบสีที่เปื้อนเสื้อผ้า ใช้วาสลีมทาลงไปบนบริเวณผ้าที่เปื้อนสีที่หมาดๆ จะสามารถลบสีออกไปได้

5. ใช้กันน้ำยาทาเล็บเปื้อนผิวบริเวณรอบๆ เล็บ ก่อนที่คุณจะทาเล็บ ให้คุณทาวาสลีนลงบนผิวบริเวณรอบๆ เล็บ เพื่อกันไม่ให้สีทาเล็บเลอะ

 

รีบไปซื้อด่วนเลย !!! 10 ประโยชน์ของวาสลีน (Vaseline) สวยครบจนใน 1 กระปุก


 

6. ใช้ทาผิวแห้ง คุณสามารถใช้วาสลีนทาผิวบริเวณที่แห้งแตกได้ ไม่ว่าจะเป็นที่เท้า หรือข้อศอก รับรองผิวกลับมานุ่มแน่นอน

7. ทำเครื่องสำอางแบบผงให้เป็นแบบครีมได้ ถ้าคุณอยากได้เครื่องสำอางแบบครีมเพื่อเอามาทาแก้ม หรือใช้เป็นอายแชโดว์ ก็เอาวาสลีนไปผสมเครื่องสำอางที่เป็นผงซะ

8. ใช้ขัดหนัง ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหนัง กระเป๋าหนัง หรือเข็มขัดหนัง คุณก็ใช้วาสลีนขัดได้

9. ใช้เป็นอายรีมูฟเวอร์ วาสลีนนั้นมีราคาถูกและอ่อนโยนต่อผิว เพราะฉะนั้นคุณสามารถมันลบเครื่องสำอางค์บริเวณรอบๆ ดวงตาได้แบบไม่ต้องกลัวการระคายเคือง

10. ทำสครับสูตรเฉพาะ ถ้าริมฝีปากแห้งแตกเป็นขุย คุณสามารถผสมวาสลีนกับน้ำตาลทราบขาวขัดบริเวณริมฝีปากได้ หรือจะผสมวาสลีนกับเกลือทะเลเพื่อใช้ขัดผิวก็ได้เช่นกัน

 

รีบไปซื้อด่วนเลย !!! 10 ประโยชน์ของวาสลีน (Vaseline) สวยครบจนใน 1 กระปุก