เปิดคลิปมนุษย์ป้าโผล่รับตรุษจีน!!! หนุ่มเหลืออดป้าทำวายป่วงทั้งบ้านหวิดบ้านไหม้ เรียกเคลียร์อ้าง "คนจะไหว้เจ้าโว๊ย" อย่างนี้ก็ได้หรอ?!!! (คล

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.khwamjing.com

วานนี้(15-02-61) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสคลิปมนุษย์ป้าสุดจะทน ทำวายป่วง หวิดบ้านไหม หลังพูดดีๆ ขอดีๆก็ไม่ยอมจัดการ บอกเลยว่านี้ไม่ใช้ครั้งแรก งานนี้ต้องอัดคลิปแฉรัวๆ

โดยเฟซบุ๊ก Akesarun Pathom-akkarapat Oath ได้โพสข้อความว่า "ลงคลิบเก็บไว้เป็นอุทาหรนะคับ ก่อนหน้าเหตุการณ์นี้คือ มีห้องน้ำชั้นสองของบ้านป้าแก น้ำรั่วซึมเข้ามาผนังบ้านผม รั่วออกตลอดเวลาผมก็ไปแจ้งแก แต่เหมือนแกไม่ให้ความร่วมมือ ไม่ยอมรับ ไม่แก้ไข ไม่ทำไรเลย จนผมต้องแจ้งทางนิติ ให้เข้ามาคุย นิติก็โดนด่าไล่กลับไปอีก จนน้ำมันซึมแล้วรั่วเข้าฝ้าบ้านเค้านั่นแหละ ถึงเรียกช่างมาดู แล้วดำเนินการแก้ไข บ้านผมเชื้อราขึ้น ลูกชายป้าแกบอกจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายซ่อมแซมแก้ไขให้ ผมก็รอ แต่ก็เงียบ เลยล้างผนัง ขัด ฆ่าเชื้อ แล้วทาสีใหม่เอง เพราะผมมีลูก 4ขวบครึ่ง กลัวอันตรายเลยไม่รอละคับ สุดท้ายแกก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลย ผมก็ชั่งมันไม่อยากมีปัญหา แก้ไขเสร็จก็จบๆไป จนมะคืนนี้ ค่ำๆ แฟนผมใช้ห้องน้ำชั้นล่าง เปิดก๊อกน้ำ เอามือจับน้ำ ไฟดูด! คับ ไฟมากับกระแสน้ำ เรียกผมมาดู ผมมาจับดู ไฟแมร่งมากับน้ำจริง ดูดมือผมด้วย เลยลองเอาไขควงลองไฟมาเชค ไฟรั่วคับ แต่เห็นดึกเลยไม่ไปแจ้งแก รอพุ่งนี้เช้า ผมก็ให้แฟนกะลูกใช้ห้องน้ำด้านบนไปก่อน"

"พอเช้ามาผมสับคัทเอาลง เชคอีกทีให้แน่ใจ ไฟรั่วออกมาทั้งน้ำ ทั้งท่อน้ำทิ้งอ่างล้างหน้า ผนังห้องน้ำ มีไฟหมดเลย ผมโคดกลัวเลยคับ แล้วผนังห้องน้ำมันมีความร้อนระอุออกมาด้วย เลยรีบไปแจ้งทางนิติให้ไปแจ้งแกหน่อย โดนไล่กลับไปอีกตามระเบียบ ผมก็รีบกลับมาจากที่ทำงาน พยายามอธิบายให้แกเข้าใจแล้วแต่แกไม่รับฟัง ผมก็เรียกช่างเรียกตำรวจมา เพราะถ้าไม่แก้ไขมันอันตรายมาก ผมเข้าใจนะว่าแกให้ความสำคัญกับการไหว้เจ้า ผมก็คนจีน แต่อันตรายตรงนี้ก็ถึงชีวิตได้เหมือนกัน ตำรวจมาถึงเข้าไปคุย แกก็ไม่ยอมให้เข้า ต้องรอจนแกไหว้เสร็จ ธูปหมด ช่างถึงเข้าไปแก้ไขได้ สรุปเป็นเพราะสายไฟจากปลั๊กบ้านเค้าขาดแล้วมาแตะเหล็กในผนัง ไฟเลยรั่ว ช่างบอก ถ้าไม่รีบแจ้ง แก้ไข ไฟจะไหม้เอา

เปิดคลิปมนุษย์ป้าโผล่รับตรุษจีน!!! หนุ่มเหลืออดป้าทำวายป่วงทั้งบ้านหวิดบ้านไหม้ เรียกเคลียร์อ้าง "คนจะไหว้เจ้าโว๊ย" อย่างนี้ก็ได้หรอ?!!! (คล

ปล.ในคลิบผมอาจจะโมโหและพูดจาไม่ดี ต้องขออภัยด้วย บอกตรงๆ ผมโมโหเพราะผมกลัวชอตคนในบ้านผมตาย ละก่อนหน้าคลิบนี้ แกไม่ให้ความร่วมมือจนผมต้องแจ้งตำรวจแกถึงยอมให้ช่างเข้าไปเช็ค
ปล.2 ป้าแกเคยผลัก ทำร้ายร่างกายแฟนผมด้วย มีพยานเป็นพี่รปภ.เห็นเหตุการณ์ด้วยนะคับ แต่ตอนนั้นก็ยังไม่แจ้งความ"

เปิดคลิปมนุษย์ป้าโผล่รับตรุษจีน!!! หนุ่มเหลืออดป้าทำวายป่วงทั้งบ้านหวิดบ้านไหม้ เรียกเคลียร์อ้าง "คนจะไหว้เจ้าโว๊ย" อย่างนี้ก็ได้หรอ?!!! (คล

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้หลายคนต่างวิพากย์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของหญิงข้างบ้าน พร้อมจวกหนักว่าหากอยากได้สิ่งดีๆมงคลจากการไหว้เจ้าจริงก็ควรใส่ใจถึงความปลอดภัยของชีวิตคนอื่นก่อนจะร้องขอจากโชคชะตา งานนี้ก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่มีลูกเล็กหรือคนแก่ในบ้าน อย่าลืมว่าถึงเราจะป้องกันและดูแลความปลอดภัยของตนเองดีแค่ไหน แต่บางครั้งเรื่องไม่คาดฝันและอันตรายก็ยังมีอยู่รอบตัวเสมอ...