เสือดำต้องไม่ตายฟรี!!หลากหลายกลุ่ม เคลื่อนไหว ทุกรูปแบบ หลังผ่านมา1เดือนคดีไม่คืบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดีให้เห็น กับการทำคดี นาย เปรมชัย กรรณสูต ประธานกรรมการบริหาร บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ และพวก เข้าไปล่าสัตว์ป่าคุ้มครองในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่แหล่งมรดกโลกที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากยูเนสโก 

ทำให้ปัจจุบันเกิดการรวมตัวเคลื่อนไหวจากกลุ่มต่างๆ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับ เสือดำ ทุ่งใหญ่นเรศวร หลากหลายรูปแบบเพื่อให้เสือดำไม่ต้องตายฟรี และในเฟสบุคของบุคคลที่ใช้ชื่อว่า "Tomorn  Aphiwanthanakorn โพสต์ภาพแผ่นป้ายโฆษณา ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นฝีมือผู้ใดที่ลงทุนซื้อโฆษณาดังกล่าวติดตั้งไว้กลางสี่แยกหาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อเป็นการแสดงสัญญลักษณ์ว่า เสือดำต้องไม่ตายฟรี ว่า "@สี่แยกสามสิบเมตรศรีภูวนารถ หาดใหญ่"

เสือดำต้องไม่ตายฟรี!!หลากหลายกลุ่ม เคลื่อนไหว ทุกรูปแบบ หลังผ่านมา1เดือนคดีไม่คืบ

ขณะที่ในอินสตราแกรมของโย ยศวดี หัสดีวิจิตร "yoyossavadee "นางแบบชื่อดังโพสต์ภาพตนเองชูมือที่มีรูปกากบาทบนฝ่ามือ ว่า
"ทุกท่านค่ะ มูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเราขอเชิญชวนชาวไทยทุกคน ร่วมกันแสดงสัญญลักษณ์ แห่งความเป็นธรรม และเป็นส่วนหนึ่งกับเราในการเรียกร้องขอความยุติธรรมให้กับเจ้าเสือดำ และเจ้าหน้าที่ผู้ทำงานเพื่อผืนป่าทุกท่าน(คุณ วิเชียร และทีมเป็นต้น) โดยโพสต์ภาพตัวคุณ พร้อมใช้มือซ้าย(แสดงแทนหัวใจ)ทำเครื่องหมายกากบาท ไม่ยอมรับความไม่เสมอภาค และ2มาตราฐานของกฎหมายไทย โพสต์ลงทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ พร้อมติดแฮชแท็ค#ตื่นเถิดชาวไทย
#ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา

#เสือดำต้องไม่ตายฟรี
#เสียงจากเรา

 

เสือดำต้องไม่ตายฟรี!!หลากหลายกลุ่ม เคลื่อนไหว ทุกรูปแบบ หลังผ่านมา1เดือนคดีไม่คืบ

 

ขอบคุณ:ภาพ และ ข้อมูลจากเฟสบุค Tomorn Aphiwanthanakorn และ อินสตราแกรม yoyossavadee