"ทนายเดชา" ไลฟ์สด ชำแหละชัด...ชะตากรรม "ฟ้า" ต่อจากนี้

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 มี.ค. 2561 ที่ผ่านมา ศาลอนุมัติออกหมายจับ นางสาวกนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า หลังนายอัจฉริยะได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ธนาดล แก้วอุบล รอง ผบก.ปอท.  ให้ดำเนินคดีกับนางสาวกนกพรรณ หมวกไสวหรือฟ้าน้ำเต้าหู้ และนางปรวิสา  รุ่งเรืองวิโรจน์  ในฐานความผิดตามพรบ.คอมพิวเตอร์มาตรา 14 (4) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดใดที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

คนไทยฟังไว้ชัดๆ !! "ทนายเดชา" ไลฟ์สด ชำแหละชัด...ชะตากรรม "ฟ้า" ต่อจากนี้ ! (มีคลิป)

คนไทยฟังไว้ชัดๆ !! "ทนายเดชา" ไลฟ์สด ชำแหละชัด...ชะตากรรม "ฟ้า" ต่อจากนี้ ! (มีคลิป)

ต่อมานางสาวกนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า คนสนิทครูปรีชา คดีล็อตเตอรี่รางวัล 30 ล้านบาท เข้ามอบตัว กับพ.ต.อ. ธนดล แก้วอุบล รองผู้บังคับการตำรวจรถไฟ ปฏิบัติราชการแทนรองผู้บังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. หลังศาลออกหมายจับ ฐานผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ไลฟ์เฟสบุ๊ค เปิดคลิปเปลือยหน้าอกหญิงสาว เข้าข่ายนำเข้าข้อมูลลามกอนาจาร เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

คนไทยฟังไว้ชัดๆ !! "ทนายเดชา" ไลฟ์สด ชำแหละชัด...ชะตากรรม "ฟ้า" ต่อจากนี้ ! (มีคลิป)

ต่อมาเวลา 01.40น.นางปรวิสา รุ่งเรืองวิโรจน์ ภรรยา นักร้อง ศร ศรศักดิ์ หรือ ศร อิจฉา ได้เดินออกมาจากห้องสอบสวนโดยระบุว่าช่วงคืนที่ผ่านมามีการสอบปากคำตลอดทั้งคืน โดยน.ส.กนกพรรณมีอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากมีอาการไม่สบายอยู่ก่อนแล้ว ประกอบกับกดดันจากการสอบปากคำยาวนานกว่า 10 ชั่วเตรียม ซึ่งหลังจากการสอบปากคำเสร็จแล้วเจ้าหน้าที่จะนำตัวน.ส.กนกพรรณ ไปรักษาตัวก่อนแต่อยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ให้ประกันตัวในชั้นพนังงานสอบสวน แต่ทาง น.ส.กนกพรรณได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 100,000บาท ไว้ประกันตัวแล้วในชั้นศาล ในช่วงเช้าของวันนี้(22มี.ค.)

ทั้งนี้นางปรวิสา รุ่งเรืองวิโรจน์ ยังระบุเพิ่มว่ากรณีที่น.ส.กนกพรรณ จะดำเนินคดีแจ้งความเท็จกับคู่กรณีนั้นยังไม่ได้มีการแจ้งความเรื่องจากน.ส.กนกพรรณถูกหมายจับเสียก่อน แต่ตนเองนั่นได้ทำการแจ้งความดำเนินคดีกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แล้ว ในข้อหาหมิ่นประมาท และแจ้งความเท็จ

ซึ่งขณะที่ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนางปรวิสา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบนำตัว น.ส.กนกพรรณ ออกอีกประตู ก่อนจะรีบเดินเข้าลิฟท์นำตัวขึ้นรถออกไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทนายเดชา ได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กตอบคำถามในประเด็นต่างๆที่ถูกถามเข้ามาเกี่ยวกับการดำเนินคดีฟ้าในครั้งนี้ 

ที่มา 

Decha Kittivittayanan