ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ  โดยเพจแหม่มโพธิ์ดำ   เป็นภาพเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งเดินเข้าทำร้ายร่างกาย นางสาวณัฏฐ์สิยา ศรีสุขขี อายุ 39 ปี  สาวทอม  โดยการเตะตัดขาทำให้ล้มลง ก่อนที่จะแสดงความโหดเข้าไปเตะซ้ำที่บริเวณใบหน้าอีกครั้ง  จนเป็นเหตุทำให้สาวทอมสลบคาที่ จนชาวโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์ความโหดร้ายด้วยถ้อยคำรุนแรง

 

ตอบซะน่าเห็นใจเลย!!รวบแล้วหนุ่มตีนโหดเตะทอมกระทืบซ่้ำสลบ เหตุผลเพราะไปยุ่งเรื่องส่วนตัว!?? (คลิป)

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ได้ทำการเข้าจับกุมชายที่ลงมือทำร้ายผู้หญิงรายดังกล่าวแล้ว  ทราบชื่อต่อมาคือ นาย ยศภัทร บุปผา อายุ 39 ปี ชาวจังหวัด สุพรรณบุรี ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบรวมพยานหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิด  แล้วออกหมายเรียกผู้ต้องหาให้มาพบ ในวันที่ 27 มีนาคม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แต่ผู้ต้องหาไม่มาเข้าพบตามหมายเรียก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ ก่อนจะเข้าจับกุมตัวได้ในบ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา พร้อมกล่าวขอโทษสาวทอม และชาวโซเชียลที่ก่อเหตุรุนแรงในวันนั้น  ส่วนสาเหตุในการทำร้ายสาวทอม   นายยศภัทรอ้างว่าเนื่องจากอีกฝ่ายยุ่งเรื่องส่วนตัวทำให้อารมณ์เสีย    เนื่องจากตอนนั้นตนเองกำลังทะเลาะอยู่กับแฟนสาว  แล้วโดนขู่ว่าจะโทรแจ้งตำรวจ  จึงลงมือทำร้ายร่างกายสาวทอมตามที่มีคลิปเผยแพร่ออกไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำทั้งสองฝ่ายเพิ่มเติมอีกครั้ง รวมทั้งจะคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ก่อนนำตัวส่งฝากขังศาลอาญา ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป