ต่างกันราวฟ้ากับดิน !! เปิดภาพล่าสุด "ลุงจรูญ" ...ทนายตั้มเดินหน้าชน เผยกลยุทธ์สู้คดี จบมหากาพย์ !

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 3 เมษายน 2561 ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์รูปภาพนั่งคุยกับครอบครัวของ ร.ต.ท.จรูญ เพื่อหาแนวทางต่อสู้คดีในเดือนหน้ายืนยันเดินบนเส้นทางของความจริงและความถูกต้องเท่านั้น

วันนี้ได้มาพูดคุยแนวทางการต่อสู้คดีกัน ที่บ้านของคุณลุงจรูญ เดือนหน้าจะขึ้นศาลแล้วในส่วนของคดีแพ่ง ซึ่งไม่แน่ใจจะสืบเสร็จภายในเดือนพฤษภาคมหรือเปล่า

แต่ไม่ว่ายังไงผมและคุณลุงต้องขอบคุณกำลังใจจากคนไทยมากๆนะครับ ผมเชื่อว่าการเดินบนเส้นทางความจริงและความถูกต้องจะพาเราไปสู่ความยุติธรรมได้อย่างแน่นอน

ต่างกันราวฟ้ากับดิน !! เปิดภาพล่าสุด "ลุงจรูญ" ...ทนายตั้มเดินหน้าชน เผยกลยุทธ์สู้คดี จบมหากาพย์ !

โดยภาพบรรยากาศการพูดคุยดูสงบดี และที่สำคัญรูปภาพนี้ถือได้ว่าเป็นภาพล่าสุดของร.ต.ท.จรูญ ซึ่งเทียบกันกับฝั่งของครูปรีชาแล้วเรียกได้ว่าแตกต่างกันสุดๆ ฝ่ายครูนั้นยังคงร้อนรนเดินสายฟ้องร้องและรับทราบข้อกล่าวหากันเป็นว่าเล่น

ซึ่งล่าสุดเมื่อเช้านี้ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. เปิดเผยความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนคดีหวยอลเวง 30 ล้าน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา นายปรีชา ใคร่ครวญ กับ นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น เป็นผู้ต้องหาฐานแจ้งความเท็จว่า พนักงานสอบสวนได้สรุปสำรวจครบถ้วน 100% แล้ว และกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาว่าจะมีคำสั่งฟ้องหรือไม่

สำหรับ พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน โดยจัดทำสำนวนและรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ จนครบถ้วน ไม่จำเป็นต้องเรียกใครมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกแล้ว แต่หลังจากนำสำนวนส่งให้อัยการแล้ว จะมีคำสั่งให้สอบในประเด็นใดเพิ่มเติมหรือไม่ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งพนักงานสอบสวนพร้อมดำเนินการตามคำสั่งทันที

 

ส่วนพยานปากสำคัญอย่าง ฟ้า ก็ออกมาประกาศตัดขาดไม่เผาผี ซ้ำยังโดนหมายจับคดีและจ่อโดนฟ้องหลังถูกปล่อยคลิปเสียงและมีการเอ่ยพาดพิงถึงบุคคลอื่นหลายคน

ต่างกันราวฟ้ากับดิน !! เปิดภาพล่าสุด "ลุงจรูญ" ...ทนายตั้มเดินหน้าชน เผยกลยุทธ์สู้คดี จบมหากาพย์ !

และในประเด็นนี้เอง พล.ต.ต.ไมตรี บอกว่า ได้ฟังคลิปเสียงทั้งหมดแล้ว ซึ่งคลิปเสียงที่ได้ฟัง เป็นบางช่วงสั้นๆเท่านั้น โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานขอคลิปเสียงฉบับเต็มจากผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาตรวจสอบถึงที่มาที่ไป และจากการฟังเนื้อหาในคลิปเสียง ถือเป็นการกล่าวหาองค์กรให้ได้รับความเสียหาย และจะต้องเอาผิดอย่างแน่นอน ส่วนดำเนินการในข้อหาใดนั้น ต้องขอตรวจสอบคลิปเสียงฉบับเต็มทั้งหมดก่อน ซึ่ง พล.ต.ต.ไมตรี ระบุด้วยว่า ส่วนตัวไม่ยอมอยู่แล้ว จะต้องปกป้ององค์กร และจะต้องดำเนินการเป็นการกล่าวหาองค์กรอย่างชัดเจน

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก อมรินทร์ทีวี

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ